trực tuyến
🔴[TRỰC TIẾP] Trai đàn chẩn tế - Kết lễ Ngũ Bách Danh Giáp Thìn 2024 | Thời khóa 12/12

Thứ Năm, 28/3/2024

tức 19/2 Giáp Thìn

Videos

Videos

Tổng hợp những bài giảng Kinh, pháp âm, thuyết pháp mới nhất của Thầy Thích Trúc Thái Minh được chia thành những chủ đề rõ ràng: Các bộ Kinh giảng giải, Phật Pháp ứng dụng, Phật Pháp với tuổi trẻ…

Videos
Tổng hợp những bài giảng Kinh, pháp âm, thuyết pháp mới nhất của Thầy Thích Trúc Thái Minh được chia thành những chủ đề rõ ràng: Các bộ Kinh giảng giải, Phật Pháp ứng dụng, Phật Pháp với tuổi trẻ…

[Trailer] Lễ hội Hoa Cúc chùa Ba Vàng năm 2020 - Lễ Hội quyên góp từ thiện vì miền Trung thân yêu

22/10/2020

10 Lượt xem

Hoa cúc từ xưa đã được coi là biểu tượng của người quân tử. Không những thế, hoa cúc còn tượng trưng cho tinh thần đoàn kết, tình người keo sơn gắn bó, nhân nghĩa và thuỷ chung.
Lễ hội Hoa Cúc là Lễ hội truyền thống của chùa Ba Vàng, đã được cấp phép theo Quyết định số 607/GP-SVHTTDL ngày 21/7/2014 của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Ninh.
Năm nay trong bối cảnh miền Trung thân yêu của đất nước đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai bão lũ.
Thực hiện Văn bản số 2372/UBND-VHTT ngày 06/10/2020 của Ủy ban nhân dân thành phố Uông Bí về việc tổ chức Lễ hội Hoa Cúc chùa Ba Vàng năm 2020.
Để thiết thực phát huy giá trị tích cực của Lễ hội, kết hợp với truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc Việt Nam, hưởng ứng lời kêu gọi của UBTƯMTTQVN và TƯGHPGVN, cùng với nhân dân cả nước hướng về miền trung. Ban tổ chức quyết định Lễ hội Hoa cúc năm nay sẽ là Lễ hội quyên góp từ thiện ủng hộ cho đồng bào miền trung. Rất mong các quý Phật tử cùng bà con nhân dân, các nhà hảo tâm và các mạnh thường quân hãy cùng chung tay với Ban tổ chức chia sớt những khó khăn và mất mát với đồng bào miền trung yêu thương của chúng ta !
Các chương trình của lễ hội sẽ được phát trực tuyến trên các kênh:
+ Fanpage chùa Ba Vàng  
+ Youtube chùa Ba Vàng 
+ Website chùa Ba Vàng 
Lễ Hội Hoa Cúc chùa Ba Vàng năm 2020 sẽ được diễn ra với nhiều chương trình ý nghĩa, nhân văn.
Chùa Ba Vàng xin kính mời toàn thể nhân dân, quý Phật tử cùng về tham dự lễ hội!

Video tiếp theo