trực tuyến
Chẩn tế tháng 3/Giáp Thìn

Thứ Năm, 25/4/2024

tức 17/3 Giáp Thìn

Ấn tượng với hơn 20 món chay hấp dẫn trong Lễ kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam tại chùa Ba Vàng

29/06/2021

Chia sẻ :

Ngày 27/6/2021, thành viên thuộc CLB Tình yêu - Hôn nhân - Gia đình Phật tử đã thành kính thiết lễ trai Tăng để dâng cúng lên Tam Bảo.

29/06/2021

 
Empty
Empty
Empty

Trong chương trình “Kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam - Dâng lễ cúng dường chư Tăng”, các gia đình cùng những cặp đôi, thành viên thuộc CLB Tình yêu - Hôn nhân - Gia đình Phật tử đã thành kính thiết lễ trai Tăng để dâng cúng lên Tam Bảo, hiện tiền chúng Tăng chùa Ba Vàng với mong nguyện chư Tăng thọ thực no đủ để có sức khoẻ tu hành, giữ gìn và tuyên dương pháp hạnh đầu đà, làm ruộng phước tối thượng cho nhân thiên. 

Empty
Empty

Tại buổi lễ cúng dường, hơn 20 món ăn chay bổ dưỡng, đa dạng với nguyên liệu phong phú, được trang trí vô cùng tỉ mỉ qua bàn tay khéo léo của những người Phật tử với tất cả tấm lòng thành kính dâng lên cúng dường những bậc xuất gia tu hành phạm hạnh, chân chính. Từ đó, hồi hướng phước báu đến cho gia đình được hạnh phúc, an vui, gặt được thiện nhân quả cho hiện đời và nhiều kiếp về sau. 

Empty
Empty
Empty
Empty

Bên cạnh đó, buổi thưởng thức ẩm thực chay còn là dịp để các thành viên trong gia đình, các cặp đôi, những bạn trẻ có cơ hội trò chuyện quan tâm nhau, gắn kết tình cảm sau những tháng ngày bận rộn với cuộc sống thường nhật, tạo nên một bầu không khí ấm áp khó quên nhân Ngày Gia đình Việt Nam.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Hy vọng rằng, qua hoạt động ý nghĩa này, CLB Tình yêu - Hôn nhân - Gia đình Phật tử sẽ ngày càng phát triển vững mạnh, truyền tải và thực hành lời Phật dạy vào trong cuộc sống để xây dựng thêm nhiều gia đình hạnh phúc, hộ trì Tam Bảo, góp phần phát triển xã hội bình an và tươi đẹp.

Bài liên quan