trực tuyến
Chẩn tế tháng 3/Giáp Thìn

Thứ Sáu, 26/4/2024

tức /

Giới thiệu CLB Tình yêu - Hôn nhân - Gia đình Phật tử

CLB Tình yêu - Hôn nhân - Gia đình Phật tử là nơi các bạn trẻ có cơ hội tìm hiểu nhau... trở thành những gia đình Phật tử. Mời quý vị đọc bài viết.

-
aa
+

Mỗi gia đình là một tế bào góp phần tạo nên xã hội tốt đẹp, văn minh. Trong gia đình, nếu vợ chồng thuận hòa, biết sống hướng thiện theo những điều đạo đức, giáo lý cao quý của Đức Phật dạy thì hạnh phúc sẽ được nhân lên gấp bội.

Đó cũng chính là sứ mệnh ra đời của CLB Tình yêu - Hôn nhân - Gia đình Phật tử - nơi những bạn trẻ độc thân có cơ hội tìm hiểu nhau, những cặp đôi đang yêu nhau hoặc đã xây dựng gia đình xây dựng một cuộc sống hạnh phúc cùng nhau hướng thiện, sống đạo đức và đặc biệt là trở thành những gia đình Phật tử, tạo nền tảng xây dựng xã hội ngày càng phát triển hơn.

I. Nhân duyên thành lập CLB

Nhân duyên thứ nhất xuất phát từ bản hoài của Chư Phật là muốn đem đến hạnh phúc bền vững, lâu dài cho con người, cho Phật tử tại gia; và đó cũng là hạnh nguyện Bồ Đề của Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh.

Trước thực trạng đáng báo động hiện nay, đối diện với những cám dỗ, dục vọng, mâu thuẫn trong gia đình ngày càng lớn và không thể tháo gỡ, nhiều cặp vợ chồng tan vỡ, phải đi đến quyết định ly hôn. Từ đó, Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh đã chỉ dạy thành lập CLB Tình yêu - Hôn nhân - Gia đình Phật tử để tuổi trẻ thiết lập tình yêu trên nền tảng đạo đức nhân quả, để mọi gia đình thiết lập hạnh phúc trên nền tảng trí tuệ, vô ngã: Từ lúc quen biết, tìm hiểu rồi quyết định tiến tới hôn nhân đều được thấm nhuần Phật Pháp, xây dựng một gia đình Phật tử tốt đẹp.

Nhân duyên thứ hai bắt nguồn từ việc hàng ngày, Cô Phạm Thị Yến - Chủ nhiệm câu lạc bộ Cúc Vàng - Tập Tu Lục Hòa nhận được rất nhiều tin nhắn của các bạn trẻ tâm sự về những đau khổ và khó khăn trong quan hệ vợ chồng và gia đình. Cô nghĩ rằng: Nếu trả lời tin nhắn thì chỉ có thể giúp các bạn phần ngọn là cho các bạn hướng giải quyết, mà không thể giải quyết tận gốc. Bởi khi ở trong cảnh khổ, các bạn mới phát triển tâm mình thì đã có rất nhiều mối quan hệ và chướng ngại.

Từ hai nhân duyên trên, vâng theo lời chỉ dạy của Sư Phụ cùng Đại Tăng chùa Ba Vàng, Cô Phạm Thị Yến đã thành lập CLB Tình yêu - Hôn nhân - Gia đình Phật tử với mong muốn các Phật tử trẻ, sống đời sống tại gia được thực hành giáo Pháp Phật mang lại lợi ích trong hiện tại và vị lai.

II. Quá trình phát triển

Ngày 29/7/2018, CLB Tình yêu – Hôn nhân – Gia đình Phật tử được thành lập. Ngày 23/12/2018, CLB có buổi gặp mặt đầu tiên tại Hà Nội với hàng trăm thành viên bao gồm các bạn trẻ còn độc thân, các cặp đôi và các gia đình Phật tử.

CLB Tình yêu – Hôn nhân – Gia đình Phật tử được tổ chức gặp mặt lần đầu (tháng 12/2018)

CLB Tình yêu – Hôn nhân – Gia đình Phật tử được tổ chức gặp mặt lần đầu (tháng 12/2018)

Từ khi thành lập cho đến nay, CLB Tình yêu - Hôn nhân - Gia đình Phật tử đã có những bước phát triển nhất định. Số lượng thành viên có sự tăng trưởng, đặc biệt là số lượng thành viên trẻ và các gia đình Phật tử tại nhiều địa bàn như: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, TP.HCM,...

CLB cũng tổ chức một số chương trình chia sẻ online. Qua đó, Cô Phạm Thị Yến - Chủ nhiệm CLB đã giải đáp các thắc mắc về những vấn đề trong tình yêu và hướng dẫn các thành viên có thêm niềm tin, biết cách thực hành lời Phật dạy để tình yêu đôi lứa cũng như đời sống hôn nhân gia đình được hạnh phúc.

Ngày 28/6/2021, CLB tổ chức chương trình kỷ niệm Ngày gia đình Việt Nam. Qua chương trình này, các bạn trẻ sẽ có cái nhìn đúng đắn về giá trị của đạo Phật đối với đời sống hôn nhân, đời sống kinh tế trong hiện tại. Và từ đó trở đi, hàng năm CLB Tình yêu - Hôn nhân - Gia đình Phật tử sẽ tổ chức lễ kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam thường niên với với mong muốn Phật Pháp mang đến sự tốt đẹp, hạnh phúc cho mọi thế hệ, mọi gia đình và toàn xã hội.

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc trong đêm văn nghệ “Để mãi bên nhau” chuyển tải lời Phật dạy để xây dựng một tình yêu đẹp, lâu bền

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc trong đêm văn nghệ “Để mãi bên nhau” chuyển tải lời Phật dạy để xây dựng một tình yêu đẹp, lâu bền

III. Lợi ích khi tham gia CLB

#1 Bồi dưỡng đạo đức, nhân cách, tin sâu nhân quả để đứng vững trong cuộc đời

Các bạn trẻ khi tham gia CLB Tình yêu - Hôn nhân - Gia đình Phật tử sẽ có môi trường để bồi dưỡng tâm tính, nhân cách của mình, tin hiểu về nhân quả. Từ đó, khi đối diện với bất kỳ việc gì, tư duy theo nhân quả, chúng ta cũng có thể vượt qua, chuyển hóa một cách dễ dàng theo trí tuệ và phước báu của mình. Nhờ vậy, chúng ta có thể vững vàng trong cuộc đời này.

#2 Xây dựng tình yêu và cuộc sống hôn nhân tốt đẹp trên nền tảng đạo đức nhân quả

2.1 Tìm được người bạn đời cùng chí hướng để cảm thông và yêu thương

CLB Tình yêu – Hôn nhân – Gia đình Phật tử ra đời với mong muốn cho các bạn trẻ có thể tìm được những người có cùng duyên thiện nghiệp với mình, xây dựng một cuộc sống gia đình hạnh phúc, tốt đẹp.

Các bạn trẻ có cơ hội tìm được người bạn đời có cùng thiện duyên, chí hướng

Các bạn trẻ có cơ hội tìm được người bạn đời có cùng thiện duyên, chí hướng

Ngay từ khi tìm hiểu nhau, các thành viên sẽ lựa chọn nhân duyên đến với nhau, đó là những nhân thiện để xây dựng gia đình hạnh phúc. Và trong cuộc sống hôn nhân, các thành viên sẽ là những người tâm đồng ý hợp, cùng hiểu được nhân quả. Từ đó, các vấn đề sẽ được giải quyết dựa trên sự thông cảm, hiểu và thương. Đó là nền tảng của một gia đình hạnh phúc.

2.2 Cùng nhau thực hành hiếu hạnh và chiêu cảm những đứa con thiện

CLB Tình yêu – Hôn nhân – Gia đình Phật tử sẽ hướng cho các thành viên đến tâm hiếu thuận, báo đền ân đức của hai đấng sinh thành. Ngoài những sự phụng dưỡng, chăm sóc cha mẹ bằng pháp thế gian, thì người con phải có trách nhiệm hướng cho cha mẹ biết đến Phật Pháp, được quy y Tam Bảo. Việc giúp cha mẹ biết đến Phật Pháp, thực hành lời Phật dạy là báo hiếu tối thượng.

Nếu hai vợ chồng cùng học hiểu lời Phật dạy, sống thiện lành thì sẽ nhận được những quả phúc tốt đẹp.

Nếu hai vợ chồng cùng học hiểu lời Phật dạy, sống thiện lành thì sẽ nhận được những quả phúc tốt đẹp.

Không chỉ vậy, nếu hai vợ chồng cùng tham gia CLB Tình yêu – Hôn nhân – Gia đình Phật tử, học hiểu lời Phật dạy, sống lành thiện hơn thì sẽ nhận được “quả” là những đứa con tốt đẹp. Các con cũng được thừa hưởng nền giáo dục tốt đẹp từ cha mẹ, nhờ đó tính cách trở nên lành thiện; hạt giống Bồ Đề cũng được gieo trồng ngay từ khi còn nhỏ để sau này lớn lên trở thành một công dân tốt, có ích cho cộng đồng.

#3 Được lắng nghe và chia sẻ cách giải quyết theo hướng thiện nhân quả

Trong tình yêu, chúng ta khổ đau là do chưa biết cách tư duy, cư xử đúng mực, đúng theo thiện nhân quả. Tại CLB Tình yêu – Hôn nhân – Gia đình Phật tử, các thành viên sẽ được hướng dẫn để thay đổi điều này. Các bạn sẽ được thực hành thay đổi tâm tính qua góc nhìn nhân quả của đạo Phật. Từ đó, chúng ta có thể đứng vững trong cuộc đời, vượt qua những đau khổ, phiền não hay bất kỳ vấn đề nào đó xảy đến với bản thân một cách dễ dàng và chuyển hóa bằng trí tuệ và phước báo của mình.

Không những thế, mọi tâm sự, nỗi khổ đau của các thành viên sẽ được lắng nghe và được Cô Phạm Thị Yến hướng dẫn tháo gỡ. Các bạn sẽ được tham gia sinh hoạt theo nhóm, cùng nhau học hỏi, cùng nhau chia sẻ, cùng nhau hoàn thiện.

#4 Gieo nhân xuất gia giải thoát về sau

Khi hai người tham gia CLB Tình yêu - Hôn nhân - Gia đình Phật tử, họ được sống, được thực hành giáo Pháp dành cho người tại gia, biết khắc chế các mong cầu và ít tham, biết đủ. Từ đó, cuộc sống tình yêu, hôn nhân bớt khổ đau, dần dần tạo thành duyên để họ cùng đi xuất gia. Ví dụ: Khi con lớn, tâm họ vẫn có chí hướng xuất gia, nhưng nếu chưa đủ duyên xuất gia ở kiếp này thì đó là nhân duyên để được xuất gia trong các kiếp vị lai.

Tuy rằng thành viên trong CLB Tình yêu – Hôn nhân – Gia đình Phật tử sống cuộc sống tại gia, nhưng tâm luôn hướng tới những người xuất gia. Tức là luôn hướng tới Tam Bảo (trong đó có những người xuất gia) thì nhân lành sẽ tăng trưởng lên rất nhiều.

Ban điều hành CLB

– Chủ nhiệm Câu lạc bộ: Cô Phạm Thị Yến – Pháp danh Tâm Chiếu Hoàn Quán

– Ban điều hành Câu lạc bộ: Đoàn Quang Quân – Hoàng Thị Vân Anh

– Các trang truyền thông:Fanpage: CLB Tình Yêu - Hôn Nhân - Gia đình Phật tử | Phật Tử Phạm Thị Yến | Facebook Youtube: CLB Tình Yêu - Hôn Nhân - Gia Đình Phật Tử - YouTube.

Cô Phạm Thị Yến - Chủ nhiệm CLB Tình yêu - Hôn nhân - Gia đình Phật tử

Cô Phạm Thị Yến - Chủ nhiệm CLB Tình yêu - Hôn nhân - Gia đình Phật tử

Đối tượng và tiêu chí tham gia CLB Tình Yêu – Hôn nhân – Gia đình Phật tử

#1 Đối tượng

CLB Tình yêu – Hôn nhân – Gia đình Phật tử dành cho những người chưa có người yêu, chưa lập gia đình và đã có cặp đôi, đã lập gia đình muốn sống đời sống tại gia được thực hành giáo Pháp của Đức Phật, mang lại lợi ích cho hiện tại và vị lai. Tất cả những người chưa đủ duyên xuất gia, chưa đủ duyên thực hành các Pháp của người xuất gia đều có thể tham gia câu lạc bộ. Bởi giáo Pháp của Đức Phật cũng dạy những người sống trong đời sống tại gia phương pháp thực hành để vơi bớt khổ đau, phiền não, tìm được hạnh phúc nơi thế gian.

#2 Tiêu chí khi tham gia câu lạc bộ

- Tiêu chí thứ nhất: Tập cách ứng xử hiếu thuận: Tất cả thành viên trong Câu lạc bộ Tình yêu – Hôn nhân – Gia đình Phật tử, khi chưa có người yêu, đều tập cách ứng xử hiếu thuận với cha mẹ của mình. Nếu hiện tại, các bạn là người con có hiếu thì các bạn có thể chuyển hướng quả báo từ những việc làm không tốt ở kiếp quá khứ. Còn nếu kiếp này, các bạn không biết gieo nhân để chuyển hóa tâm linh thì cuộc đời sẽ rất vất vả, chật vật, phải hứng chịu nhiều quả báo từ kiếp trước mà không thể tháo gỡ được.

- Tiêu chí thứ hai: Tập nói ra hết tất cả những gì mình đang suy nghĩ: Chúng ta tập nói ra hết tất cả điều mình suy nghĩ để mình không bị chướng ngại, và chúng ta cũng tập lắng nghe, điều đó khiến cho người yêu hoặc bạn đời không tìm đến người khác để tâm sự.

Mỗi gia đình là một tế bào của xã hội. Một gia đình có hạnh phúc thì xã hội mới bình an. Mỗi người trong gia đình lành thiện sẽ đưa đất nước ngày càng phát triển và giàu mạnh. Đức Phật có dạy: Nếu hai người cùng nhau tu, cùng có niềm tin, cùng giữ giới, cùng bố thí, cùng tu tập trí tuệ thì nếu ở thế gian, trong đời hiện tại được thấy mặt nhau và trong các đời sau cũng thấy được nhau. Hai vợ chồng cùng nhau giữ giới và biết bố thí, cúng dường, nghe học Pháp, tư duy nhân quả, đó là Pháp tăng trưởng trí tuệ. Như vậy sẽ được kết quả hạnh phúc ngay đời này và vô lượng kiếp sau.

Hy vọng rằng, CLB Tình yêu - Hôn nhân - Gia đình Phật tử sẽ luôn là môi trường để các bạn trẻ, những người có mong muốn xây dựng hạnh phúc gia đình được lợi ích tốt đẹp và bền lâu.

Bài liên quan
Xem thêm

Bạn có muốn cảm nhận sự bình yên này giống chúng mình không?

CLB Tuổi trẻ Ba Vàng🞄 21/4/2024

Cuối tuần, tuổi trẻ chúng mình trở về Nhà lớn tham gia sinh hoạt CLB, cùng nhau trò chuyện rồi hòa mình vào thiên nhiên làm các công việc giản dị, nhẹ nhàng.

CLB Tuổi trẻ Ba Vàng 🞄 21/4/2024

Cuối tuần, tuổi trẻ chúng mình trở về Nhà lớn tham gia sinh hoạt CLB, cùng nhau trò chuyện rồi hòa mình vào thiên nhiên làm các công việc giản dị, nhẹ nhàng.

'Đạt 8 giấy khen của tỉnh và thành phố, tớ đã làm thế nào để đạt được thành tích như vậy?'

CLB La Hầu La🞄 20/4/2024

Mùa hè năm lớp 8 tớ được tham gia khóa tu mùa hè. Cuộc sống của tớ gần như bước sang một trang mới. Tớ biết mở lòng và quan tâm người khác hơn.

CLB La Hầu La 🞄 20/4/2024

Mùa hè năm lớp 8 tớ được tham gia khóa tu mùa hè. Cuộc sống của tớ gần như bước sang một trang mới. Tớ biết mở lòng và quan tâm người khác hơn.

'Mình đã học tiến bộ và đạt được nhiều giải thưởng vì....'

CLB La Hầu La🞄 20/4/2024

Trong năm học vừa qua con đã thực hành làm bài tập của CLB La Hầu La và được rất nhiều lợi ích. Và mình mong muốn chia sẻ với các bạn và mọi người

CLB La Hầu La 🞄 20/4/2024

Trong năm học vừa qua con đã thực hành làm bài tập của CLB La Hầu La và được rất nhiều lợi ích. Và mình mong muốn chia sẻ với các bạn và mọi người

Thành phố Hồ Chí Minh: Phật tử chung tay làm đẹp môi trường

CLB Cúc Vàng🞄 20/4/2024

Được sự cho phép của chính quyền, các Phật tử trong CLB đã cùng nhau dọn vệ sinh xung quanh khu chung cư thuộc Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

CLB Cúc Vàng 🞄 20/4/2024

Được sự cho phép của chính quyền, các Phật tử trong CLB đã cùng nhau dọn vệ sinh xung quanh khu chung cư thuộc Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Cùng nhau làm đẹp cảnh quan khu rừng thiền tại chốn già lam Ba Vàng

CLB Cúc Vàng🞄 18/4/2024

Các Phật tử trong CLB Cúc Vàng đã tranh thủ cùng nhau quét dọn rừng thiền tại chốn già lam Ba Vàng; góp phần làm đẹp cảnh quan chùa, tích lũy phước báu

CLB Cúc Vàng 🞄 18/4/2024

Các Phật tử trong CLB Cúc Vàng đã tranh thủ cùng nhau quét dọn rừng thiền tại chốn già lam Ba Vàng; góp phần làm đẹp cảnh quan chùa, tích lũy phước báu

Nếu thấy cuộc sống căng thẳng, áp lực, bạn hãy thực tập thiền hành cùng chúng mình nhé!

CLB Tuổi trẻ Ba Vàng🞄 16/4/2024

Cuối xuân, thời tiết êm dịu. Tạm gác lại những bộn bề, căng thẳng của học tập và deadline, tuổi trẻ chúng mình cùng theo bước chư Tăng thực tập thiền hành.

CLB Tuổi trẻ Ba Vàng 🞄 16/4/2024

Cuối xuân, thời tiết êm dịu. Tạm gác lại những bộn bề, căng thẳng của học tập và deadline, tuổi trẻ chúng mình cùng theo bước chư Tăng thực tập thiền hành.

Phật tử CLB Cúc Vàng cúng dường chư Tăng thực hành Pháp hạnh đầu đà

CLB Cúc Vàng🞄 15/4/2024

Ngày 05/3/Giáp Thìn, đại diện các Phật tử trong CLB Cúc Vàng đã chuẩn bị vật thực dâng lên cúng dường chư tôn đức Tăng đang thực hành hạnh đầu đà.

CLB Cúc Vàng 🞄 15/4/2024

Ngày 05/3/Giáp Thìn, đại diện các Phật tử trong CLB Cúc Vàng đã chuẩn bị vật thực dâng lên cúng dường chư tôn đức Tăng đang thực hành hạnh đầu đà.

Tu tập tán dương hạnh đầu đà - Kỷ niệm về Tôn giả Đại Ca Diếp (06/3 âm lịch)

CLB Cúc Vàng🞄 12/4/2024

Với tâm thành kính, tán dương pháp hạnh đầu đà, Phật tử trong CLB Cúc Vàng - Tập Tu Lục Hòa đã phát nguyện tu tập tuần lễ tu thiền, nghe Pháp, tụng kinh.

CLB Cúc Vàng 🞄 12/4/2024

Với tâm thành kính, tán dương pháp hạnh đầu đà, Phật tử trong CLB Cúc Vàng - Tập Tu Lục Hòa đã phát nguyện tu tập tuần lễ tu thiền, nghe Pháp, tụng kinh.

Tuổi trẻ Ba Vàng làm bánh trôi, bánh chay nhân dịp Tết Hàn Thực - Phát huy và lưu giữ nét truyền thống dân tộc

CLB Tuổi trẻ Ba Vàng🞄 12/4/2024

Lâu lắm rồi chúng mình mới được ngồi nặn bánh, trò chuyện cùng những người bạn trong CLB - như người anh, người chị trong nhà gần gũi và ấm áp...

CLB Tuổi trẻ Ba Vàng 🞄 12/4/2024

Lâu lắm rồi chúng mình mới được ngồi nặn bánh, trò chuyện cùng những người bạn trong CLB - như người anh, người chị trong nhà gần gũi và ấm áp...

Phước báu xa lìa lời nói thêu dệt - Bài học thiết thực dành cho Tuổi trẻ, bạn ghi nhớ được mấy điều qua bài Pháp này?

CLB Tuổi trẻ Ba Vàng🞄 09/4/2024

Trong dịp sinh hoạt tháng 3/2024, các thành viên trong CLB Tuổi trẻ được Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh giảng giải về phước báu xa lìa lời nói thêu dệt.

CLB Tuổi trẻ Ba Vàng 🞄 09/4/2024

Trong dịp sinh hoạt tháng 3/2024, các thành viên trong CLB Tuổi trẻ được Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh giảng giải về phước báu xa lìa lời nói thêu dệt.

Hãy cùng mình thay đổi để trở thành người con ngoan nhé!

CLB La Hầu La🞄 27/3/2024

Mình rất vui vì được tham gia CLB La Hầu La. Mình đã thực hành những bài tập giúp mình bớt ham chơi hơn, học hành chăm chỉ hơn và không còn cãi bố mẹ nữa

CLB La Hầu La 🞄 27/3/2024

Mình rất vui vì được tham gia CLB La Hầu La. Mình đã thực hành những bài tập giúp mình bớt ham chơi hơn, học hành chăm chỉ hơn và không còn cãi bố mẹ nữa

'Con đã tự tay đan chiếc khăn len kính tặng Cô'

CLB La Hầu La🞄 24/3/2024

Con đã khởi nghĩ về việc muốn móc tặng Cô Chủ nhiệm một chiếc khăn. Con đã móc khăn xong trong 2 ngày nhưng đến bây giờ thì con mới có thể gửi được tặng Cô

CLB La Hầu La 🞄 24/3/2024

Con đã khởi nghĩ về việc muốn móc tặng Cô Chủ nhiệm một chiếc khăn. Con đã móc khăn xong trong 2 ngày nhưng đến bây giờ thì con mới có thể gửi được tặng Cô

Tuổi trẻ Ba Vàng hân hoan tham dự ngày Thái tử Tất Đạt Đa xuất gia: Nguyện cố gắng rèn sửa thân tâm, sống theo thiện nhân quả

CLB Tuổi trẻ Ba Vàng🞄 23/3/2024

Những hoạt động ý nghĩa các bạn trẻ trong CLB Tuổi trẻ được trải nghiệm trong chương trình kỷ niệm ngày Thái tử Tất Đạt Đa xuất gia, là dịp sinh hoạt Tháng 3

CLB Tuổi trẻ Ba Vàng 🞄 23/3/2024

Những hoạt động ý nghĩa các bạn trẻ trong CLB Tuổi trẻ được trải nghiệm trong chương trình kỷ niệm ngày Thái tử Tất Đạt Đa xuất gia, là dịp sinh hoạt Tháng 3

Tuổi trẻ Ba Vàng dâng y bát cúng dường nhân lễ xuất gia

CLB Tuổi trẻ Ba Vàng🞄 22/3/2024

Kỷ niệm ngày Thái tử Tất Đạt Đa xuất gia, chùa Ba Vàng có các thiện nam tử phát khởi đại tâm, nương đức trên Sư Phụ cùng đại Tăng lập chí, xuất gia đầu Phật

CLB Tuổi trẻ Ba Vàng 🞄 22/3/2024

Kỷ niệm ngày Thái tử Tất Đạt Đa xuất gia, chùa Ba Vàng có các thiện nam tử phát khởi đại tâm, nương đức trên Sư Phụ cùng đại Tăng lập chí, xuất gia đầu Phật

Cho người đi xuất gia - Niềm hạnh phúc vô cùng của các gia đình Phật tử

CLB Cúc Vàng🞄 21/3/2024

Các Phật tử CLB Cúc Vàng vô cùng hạnh phúc khi có con, cháu,... trong gia đình đã thành tựu chí nguyện xuất gia cầu đạo, chính thức bước vào nhà Như Lai.

CLB Cúc Vàng 🞄 21/3/2024

Các Phật tử CLB Cúc Vàng vô cùng hạnh phúc khi có con, cháu,... trong gia đình đã thành tựu chí nguyện xuất gia cầu đạo, chính thức bước vào nhà Như Lai.

Viếng thăm Tháp Trà Tỳ - Quán tưởng trở về ngày hỏa táng kim thân Đức Thế Tôn

CLB Cúc Vàng🞄 21/3/2024

Viếng thăm Tháp Trà Tỳ, các Phật tử đoàn hành hương số 3 năm 2023 đã cùng nhau nhiễu quanh bảo tháp, thành kính đảnh lễ, tưởng nhớ ân đức của Ngài

CLB Cúc Vàng 🞄 21/3/2024

Viếng thăm Tháp Trà Tỳ, các Phật tử đoàn hành hương số 3 năm 2023 đã cùng nhau nhiễu quanh bảo tháp, thành kính đảnh lễ, tưởng nhớ ân đức của Ngài

Gieo trồng cội phúc, tích lũy phước báu - CLB La Hầu La thành kính đặt bát cúng dường chư Tăng

CLB La Hầu La🞄 21/3/2024

Được sự hỗ trợ, các khóa sinh CLB La Hầu La đã chuẩn bị rất nhiều bánh, trái,... và những bông hoa tươi đẹp để cúng dường Sư Phụ cùng chư Tăng

CLB La Hầu La 🞄 21/3/2024

Được sự hỗ trợ, các khóa sinh CLB La Hầu La đã chuẩn bị rất nhiều bánh, trái,... và những bông hoa tươi đẹp để cúng dường Sư Phụ cùng chư Tăng

Chúc những người anh, người bạn trong CLB Tuổi trẻ vững bước trên con đường cao quý

CLB Tuổi trẻ Ba Vàng🞄 14/3/2024

Chỉ còn vài ngày nữa, những màu áo lưới đỏ, cam, mang đầy sự nhiệt huyết sẽ bước sang một hành trình mới với cương vị đặc biệt và cao quý

CLB Tuổi trẻ Ba Vàng 🞄 14/3/2024

Chỉ còn vài ngày nữa, những màu áo lưới đỏ, cam, mang đầy sự nhiệt huyết sẽ bước sang một hành trình mới với cương vị đặc biệt và cao quý

Mừng ngày mùng 8/3: Cùng lan tỏa năng lượng từ nguồn tâm thiện lành

CLB Cúc Vàng🞄 09/3/2024

Những Phật tử nữ trong CLB Cúc Vàng luôn cố gắng hoàn thành bổn phận của gia đình và xã hội; lan tỏa năng lượng tích cực từ những nguồn tâm thiện lành

CLB Cúc Vàng 🞄 09/3/2024

Những Phật tử nữ trong CLB Cúc Vàng luôn cố gắng hoàn thành bổn phận của gia đình và xã hội; lan tỏa năng lượng tích cực từ những nguồn tâm thiện lành