trực tuyến
Chẩn tế tháng 3/Giáp Thìn

Thứ Sáu, 26/4/2024

tức /

Hành trình trở về “Nhà” sau hơn 4 tháng xa cách của CLB Tuệ Tâm

Ngày về chùa hôm nay đã thỏa lòng mong nhớ bấy lâu của các thành viên trong CLB Tuệ Tâm. Các bạn đã có một hành trình thật ý nghĩa và khó quên...

-
aa
+

Trở về “Nhà” sau những tháng ngày xa cách bởi dịch COVID-19 là niềm vui của những người Phật tử chùa Ba Vàng. Trong tiết trời đầu hạ, lất phất mưa của buổi sáng Chủ nhật 17/05/2020 (nhằm ngày 25/4/Canh Tý), những thành viên đến từ CLB Tuệ Tâm đã cùng nhau về thăm chùa trong niềm hân hoan đón mừng lễ Phật đản 2020.

Hành trình trở về “Nhà” sau hơn 4 tháng xa cách của CLB Tuệ Tâm

Hành trình trở về “Nhà” sau hơn 4 tháng xa cách của CLB Tuệ Tâm

Hành trình trở về ngôi nhà chung sau thời gian dài xa cách

Những tháng ngày vừa qua quả thật là thời gian đáng nhớ đối với các bạn trẻ CLB Tuệ Tâm. Trước đây, vào những ngày tu học thường kỳ hàng tháng, các bạn đều được cùng nhau về chùa, làm công quả, tham gia các thời khóa tu tập và cùng nhau nghe những lời Pháp nhũ quý báu từ Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh. Thế nhưng, vì dịch bệnh COVID-19, không ai ngờ lần trở về tiếp theo lại lâu đến thế - cả bốn tháng dài nhớ mong. Thời gian ấy cũng là thời gian để các bạn sách tấn nhau quay về khám phá vườn tâm, tinh tấn tu tập, làm các việc thiện lành nhằm hồi hướng công đức, mong mỏi hóa giải nạn dịch COVID-19 để ngày trở về chùa gần hơn.
Sau khi cóThông báo mở cửa chùa và sinh hoạt tôn giáo trở lại và được sự cho phép của quý Thầy, các bạn đã cùng nhau lên kế hoạch, xây dựng chương trình cho ngày trở về.
Đúng 5h sáng ngày hôm nay, các bạn cùng nhau xuất phát từ Hà Nội về Quảng Ninh. Ai nấy đều hoan hỷ, phấn khởi; bởi các bạn đã mong chờ khoảnh khắc được trở về Ngôi Nhà Lớn Ba Vàng từ rất lâu rồi.

>>> Cảm xúc của những Phật tử đầu tiên có mặt tại chùa sau thời gian xa cách vì COVID-19

Các bạn trẻ ai nấy đều hoan hỉ, phấn khởi khi được trở về “Nhà”

Các bạn trẻ ai nấy đều hoan hỉ, phấn khởi khi được trở về “Nhà” (ảnh chụp tại trạm dừng nghỉ Quảng Ninh Gate) 

Đường về chùa rợp bóng cờ ngũ sắc, khung cảnh yên bình và thanh tịnh, mái chùa đỏ nổi bật từ xa giữa non thiêng Thành Đẳng,... khiến lòng ai cũng trào dâng niềm xúc động. Khi bước chân đến sân Chính điện, các bạn hoan hỷ cùng nhau mang vật phẩm dâng lên cúng dường Tam Bảo. Tiếp đó, theo sự hướng dẫn của trưởng đoàn, các bạn lên Chính điện tầng 2, gặp gỡ  Đại đức Thích Trúc Bảo Trực. Sau khi hỏi han cả đoàn, Đại đức niêm hương bạch Phật và hướng dẫn các bạn thực hiện nghi lễ tắm Phật - một trong những nghi lễ thiêng liêng của truyền thống Phật giáo trong dịp kỷ niệm mừng Phật đản sinh. Nghi lễ tắm Phật được diễn ra trang nghiêm, các bạn thành kính chắp tay và dâng nước tắm lên tôn tượng Đức Phật đản sinh. Sau đó, các bạn trong CLB Tuệ Tâm được chụp ảnh lưu niệm cùng quý Thầy bên cạnh tượng Phật đản sinh.

Sư Ông chủ nhiệm - Đại đức Thích Trúc Bảo Trực niêm hương bạch Phật

Đại đức Thích Trúc Bảo Trực niêm hương bạch Phật

Các thành viên trong CLB Tuệ Tâm thực hiện nghi lễ tắm Phật tại tầng 2 Chính điện chùa Ba Vàng

Các thành viên trong CLB Tuệ Tâm thực hiện nghi lễ tắm Phật tại tầng 2 Chính điện chùa Ba Vàng

Thành viên trong CLB Tuệ Tâm chụp ảnh lưu niệm cùng Đại đức Thích Trúc Bảo Trực

Thành viên trong CLB Tuệ Tâm chụp ảnh lưu niệm cùng Đại đức Thích Trúc Bảo Trực

Lần trở về chùa hôm nay, các bạn đã được leo núi Bồ Đề - nơi có cây bồ đề được chư Thiên trồng. Trên đường lên núi, trời bỗng đổ cơn mưa lớn như muốn thử thách lòng người. Thế nhưng, quý Thầy vẫn bước những bước chân tự tại trong mưa. Có lẽ vì thế mà các bạn có thêm động lực để hoàn thành lịch trình leo núi hôm nay. Con đường dù khó khăn hơn ngày thường, nhưng ai nấy đều hoan hỷ. Sau gần một tiếng leo núi, các bạn lên đến nơi và trời cũng tạnh mưa. Theo sự hướng dẫn của quý Thầy, các bạn cùng tụng kinh tri ân Tam Bảo tại nơi thờ tự cây bồ đề mà chư Thiên trồng. Mưa tan, trời hửng nắng, các bạn cùng nhau xuống núi và thưởng thức bữa ăn trưa tại chùa. Sau khi nghỉ ngơi, các bạn được tham gia thời khóa làm công quả, tham quan ngắm cảnh chùa, chụp hình lưu niệm trước khi lên xe trở về Hà Nội.

Đại đức Thích Trúc Bảo Trực và các bạn cùng tụng kinh tri ân Tam Bảo tại nơi thờ tự cây Bồ Đề mà chư Thiên trồng

Đại đức Thích Trúc Bảo Trực và các bạn cùng tụng kinh tri ân Tam Bảo tại nơi thờ tự cây bồ đề mà chư Thiên trồng

Các bạn trẻ trong CLB Tuệ Tâm trong thời khóa lao tác

Các bạn trẻ trong CLB Tuệ Tâm trong thời khóa lao tác

Buổi hoạt động ý nghĩa với những dòng cảm xúc khó quên

Là một người con của Hà Nội, một thành viên tích cực trong các hoạt động của CLB Tuệ Tâm; bạn Đặng Thị Hương Ly, sinh năm 1995 bày tỏ cảm xúc với chúng tôi rằng, dù đã về chùa nhiều lần nhưng đối với bạn, lần trở về chùa hôm nay khiến bạn vô cùng xúc động.

Bạn Đặng Thị Hương Ly (áo nâu) trong thời khóa lao tác công quả tại chùa

Bạn Đặng Thị Hương Ly (áo nâu) trong thời khóa lao tác công quả tại chùa

Cảm xúc của bạn sau một khoảng thời gian dài được trở về Nhà?

Khi nhìn thấy đỉnh chùa từ xa, mình cảm thấy rất vui. Bởi vì ở gần trung tâm dịch, nên khoảng bốn tháng nay, mình và mọi người trong CLB không được về. Trong thời gian dịch, khi được Sư Phụ cùng chư Tăng hướng dẫn tu tập thì CLB đã phát động các thành viên cùng nhau tích cực thực hiện thời khóa để hồi hướng công đức đến cho dịch bệnh, với mong mỏi dịch bệnh mau qua và mọi người lại sớm được về “Ngôi nhà thân yêu” này.

Bạn Đặng Thị Hương Ly chụp ảnh kỷ niệm cùng các bạn đồng tu trong CLB Tuệ Tâm

Bạn Đặng Thị Hương Ly chụp ảnh kỷ niệm cùng các bạn đồng tu trong CLB Tuệ Tâm

Cảm xúc của bạn khi được tham gia lễ tắm Phật?

Quả thực, lễ tắm Phật rất ý nghĩa với tất cả những người con Phật. Khi tắm Phật, tâm mình tưởng nhớ đến công đức và tình yêu thương mà Đức Phật đã dành cho tất cả chúng sinh. Là người đệ tử Phật, khi được thực hiện nghi lễ tắm Phật, bản thân mình cảm thấy như đang gột rửa tâm trí của mình. Mình sẽ tự nhìn lại bản thân mình và khởi lòng tri ân đến trên Tam Bảo.

Khi được leo núi, cảm xúc của bạn như thế nào?

Hôm nay là lần đầu tiên trong cuộc đời, cả CLB được tham gia leo núi trong thời tiết mưa rất to. Lúc đầu, mình cứ nghĩ sẽ sớm tạnh, ai ngờ càng đi càng mưa to. Lên đến nơi, mình có cảm thọ bản thân đang rét run. Ai cũng ướt hết, rất lạnh, rồi tất cả mọi người cùng quây quần trong túp lều ở đó. Quý Thầy rất lo lắng cho tất cả các thành viên trong CLB, lo mọi người sẽ bị lạnh, bị ốm. Lúc ấy, mọi người thấy y áo của quý Thầy ướt hết, nhưng quý Thầy không màng đến cái lạnh, cái ướt của bản thân mình mà từng ánh mắt và lời nói lại chỉ quan tâm đến mọi người. Khi Đại đức nói: “Các con có bị lạnh lắm không? Các con vào đây cho đỡ ướt!”, chúng mình cảm thấy rất ấm áp và không còn thấy lạnh nữa, mặc dù ướt nhưng tâm rất vui. Trong lều, các bạn trong CLB đã ngồi bên nhau, cùng hát vang rất nhiều bài. Khi đó, mình cảm thấy ấm áp vô cùng vì cảm xúc mưa của ngày hôm nay rất ý nghĩa. Và đây cũng là lần leo núi đặc biệt nhất từ trước tới giờ của mình. Mình nghĩ cơn mưa hôm nay như một thử thách sự quyết tâm của CLB mình vậy.

Hôm nay CLB có hoạt động gì ở trên núi Bồ Đề?

Ở trên núi, Đại đức Thích Trúc Bảo Trực hướng dẫn CLB tụng kinh Tam Bảo. Mình thấy hoạt động này rất ý nghĩa. Tụng kinh tri ân công đức của Tam Bảo là giúp cho mình nhắc lại những công đức, phước báo, sự tri ân. Từ đó, khi mình đọc tụng, tâm mình thành kính, tri ân, tưởng niệm đến ân đức sâu dày của Tam Bảo đối với chúng sinh.

Sau những hoạt động ý nghĩa hôm nay, bạn có điều gì muốn chia sẻ không?

Mình xin thay mặt cho tất cả các thành viên trong CLB gửi lời tri ân trên Sư Phụ cùng đại Tăng đã luôn tạo mọi điều kiện và dành tình yêu thương đặc biệt cho CLB Tuệ Tâm. Quý Thầy đã lo từ việc đi lại, ăn uống, chỗ ngủ nghỉ, sức khỏe, tất cả mọi thứ,... của tất cả các thành viên. Mình xin thay mặt CLB gửi lời tri ân và thành kính đến Sư Phụ cùng đại Tăng. Cầu chư Phật gia hộ cho Sư Phụ và đại Tăng luôn có sức khỏe thật tốt để tu tập thành tựu Đạo quả trên con đường giác ngộ giải thoát. Từ đó cứu độ cho chúng sinh muôn loài và là cây đại thụ cho CLB và Phật tử chùa Ba Vàng nói riêng, cũng như tất cả các Phật tử nói chung được nương theo để tu tập. Mong là kiếp nào, sinh ra nơi đâu thì mình cũng có được những thắng duyên sinh ra trong ánh đạo vàng của mười phương chư Phật, dưới sự giáo dưỡng và chỉ dạy trên Sư Phụ để mình biết bỏ ác làm lành.

Xin cảm ơn lời chia sẻ của bạn!

Chắc hẳn, ngày về chùa hôm nay đã thỏa lòng mong nhớ bấy lâu của các thành viên trong CLB Tuệ Tâm. Các bạn đã có một hành trình thật ý nghĩa với những dòng cảm xúc khó quên. Hy vọng rằng, tinh thần tu học của các bạn sẽ ngày một tăng trưởng, niềm tin nơi Tam Bảo ngày càng kiên cố, đời đời kiếp kiếp sinh ra nơi đâu cũng được gặp chính Pháp, tu hành cho đến ngày thành tựu quả vị Phật.

Tịnh Duyên

Các bài nên xem:

Xem thêm

Bạn có muốn cảm nhận sự bình yên này giống chúng mình không?

CLB Tuổi trẻ Ba Vàng🞄 21/4/2024

Cuối tuần, tuổi trẻ chúng mình trở về Nhà lớn tham gia sinh hoạt CLB, cùng nhau trò chuyện rồi hòa mình vào thiên nhiên làm các công việc giản dị, nhẹ nhàng.

CLB Tuổi trẻ Ba Vàng 🞄 21/4/2024

Cuối tuần, tuổi trẻ chúng mình trở về Nhà lớn tham gia sinh hoạt CLB, cùng nhau trò chuyện rồi hòa mình vào thiên nhiên làm các công việc giản dị, nhẹ nhàng.

Nếu thấy cuộc sống căng thẳng, áp lực, bạn hãy thực tập thiền hành cùng chúng mình nhé!

CLB Tuổi trẻ Ba Vàng🞄 16/4/2024

Cuối xuân, thời tiết êm dịu. Tạm gác lại những bộn bề, căng thẳng của học tập và deadline, tuổi trẻ chúng mình cùng theo bước chư Tăng thực tập thiền hành.

CLB Tuổi trẻ Ba Vàng 🞄 16/4/2024

Cuối xuân, thời tiết êm dịu. Tạm gác lại những bộn bề, căng thẳng của học tập và deadline, tuổi trẻ chúng mình cùng theo bước chư Tăng thực tập thiền hành.

Tuổi trẻ Ba Vàng làm bánh trôi, bánh chay nhân dịp Tết Hàn Thực - Phát huy và lưu giữ nét truyền thống dân tộc

CLB Tuổi trẻ Ba Vàng🞄 12/4/2024

Lâu lắm rồi chúng mình mới được ngồi nặn bánh, trò chuyện cùng những người bạn trong CLB - như người anh, người chị trong nhà gần gũi và ấm áp...

CLB Tuổi trẻ Ba Vàng 🞄 12/4/2024

Lâu lắm rồi chúng mình mới được ngồi nặn bánh, trò chuyện cùng những người bạn trong CLB - như người anh, người chị trong nhà gần gũi và ấm áp...

Phước báu xa lìa lời nói thêu dệt - Bài học thiết thực dành cho Tuổi trẻ, bạn ghi nhớ được mấy điều qua bài Pháp này?

CLB Tuổi trẻ Ba Vàng🞄 09/4/2024

Trong dịp sinh hoạt tháng 3/2024, các thành viên trong CLB Tuổi trẻ được Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh giảng giải về phước báu xa lìa lời nói thêu dệt.

CLB Tuổi trẻ Ba Vàng 🞄 09/4/2024

Trong dịp sinh hoạt tháng 3/2024, các thành viên trong CLB Tuổi trẻ được Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh giảng giải về phước báu xa lìa lời nói thêu dệt.

Tuổi trẻ Ba Vàng hân hoan tham dự ngày Thái tử Tất Đạt Đa xuất gia: Nguyện cố gắng rèn sửa thân tâm, sống theo thiện nhân quả

CLB Tuổi trẻ Ba Vàng🞄 23/3/2024

Những hoạt động ý nghĩa các bạn trẻ trong CLB Tuổi trẻ được trải nghiệm trong chương trình kỷ niệm ngày Thái tử Tất Đạt Đa xuất gia, là dịp sinh hoạt Tháng 3

CLB Tuổi trẻ Ba Vàng 🞄 23/3/2024

Những hoạt động ý nghĩa các bạn trẻ trong CLB Tuổi trẻ được trải nghiệm trong chương trình kỷ niệm ngày Thái tử Tất Đạt Đa xuất gia, là dịp sinh hoạt Tháng 3

Tuổi trẻ Ba Vàng dâng y bát cúng dường nhân lễ xuất gia

CLB Tuổi trẻ Ba Vàng🞄 22/3/2024

Kỷ niệm ngày Thái tử Tất Đạt Đa xuất gia, chùa Ba Vàng có các thiện nam tử phát khởi đại tâm, nương đức trên Sư Phụ cùng đại Tăng lập chí, xuất gia đầu Phật

CLB Tuổi trẻ Ba Vàng 🞄 22/3/2024

Kỷ niệm ngày Thái tử Tất Đạt Đa xuất gia, chùa Ba Vàng có các thiện nam tử phát khởi đại tâm, nương đức trên Sư Phụ cùng đại Tăng lập chí, xuất gia đầu Phật

Chúc những người anh, người bạn trong CLB Tuổi trẻ vững bước trên con đường cao quý

CLB Tuổi trẻ Ba Vàng🞄 14/3/2024

Chỉ còn vài ngày nữa, những màu áo lưới đỏ, cam, mang đầy sự nhiệt huyết sẽ bước sang một hành trình mới với cương vị đặc biệt và cao quý

CLB Tuổi trẻ Ba Vàng 🞄 14/3/2024

Chỉ còn vài ngày nữa, những màu áo lưới đỏ, cam, mang đầy sự nhiệt huyết sẽ bước sang một hành trình mới với cương vị đặc biệt và cao quý

Phóng sinh đầu năm - Tuổi trẻ tập sống yêu thương, cùng làm việc thiện

CLB Tuổi trẻ Ba Vàng🞄 20/02/2024

Chúng mình được cùng nhau tham gia phóng sinh cứu vật - tập thực hành tâm từ bi, yêu thương đến muôn loài theo sự hướng dẫn của chư Tăng.

CLB Tuổi trẻ Ba Vàng 🞄 20/02/2024

Chúng mình được cùng nhau tham gia phóng sinh cứu vật - tập thực hành tâm từ bi, yêu thương đến muôn loài theo sự hướng dẫn của chư Tăng.

Chùa Ba Vàng tổ chức lễ khai Pháp và chúc thọ đầu xuân Giáp Thìn 2024

Hoạt động Phật sự🞄 19/02/2024

Nhằm đáp ứng nhu cầu văn hóa tâm linh, thể theo sự thỉnh cầu của các Phật tử, chùa Ba Vàng tổ chức lễ khai Pháp đầu xuân vào ngày 08/01/Giáp Thìn

Hoạt động Phật sự 🞄 19/02/2024

Nhằm đáp ứng nhu cầu văn hóa tâm linh, thể theo sự thỉnh cầu của các Phật tử, chùa Ba Vàng tổ chức lễ khai Pháp đầu xuân vào ngày 08/01/Giáp Thìn

Dàn điều ước - Nơi gửi gắm những ước nguyện tốt đẹp nhân dịp đầu năm

CLB Tuổi trẻ Ba Vàng🞄 14/02/2024

Đến chùa Ba Vàng, nhân dân, du khách, Phật tử lại có dịp ghé thăm khu giàn điều ước - nơi chứa đựng những lời ước nguyện tốt đẹp

CLB Tuổi trẻ Ba Vàng 🞄 14/02/2024

Đến chùa Ba Vàng, nhân dân, du khách, Phật tử lại có dịp ghé thăm khu giàn điều ước - nơi chứa đựng những lời ước nguyện tốt đẹp

Mừng xuân Giáp Thìn: Đón giao thừa ở Nhà lớn là cảm giác như thế nào?

CLB Tuổi trẻ Ba Vàng🞄 14/02/2024

Đón giao thừa tại Nhà lớn Ba Vàng các thành viên trong CLB Tuổi trẻ đã tham gia rất nhiều chương trình: Lễ sám hối cuối năm, Lễ tạ Pháp

CLB Tuổi trẻ Ba Vàng 🞄 14/02/2024

Đón giao thừa tại Nhà lớn Ba Vàng các thành viên trong CLB Tuổi trẻ đã tham gia rất nhiều chương trình: Lễ sám hối cuối năm, Lễ tạ Pháp

|29 Tết - Nhà lớn đã thay áo xuân|

CLB Tuổi trẻ Ba Vàng🞄 08/02/2024

Ở Nhà lớn mấy hôm nay, mọi người tất bật chuẩn bị trang trí, trang hoàng cảnh chùa nên không khí rộn ràng ở khắp mọi nơi

CLB Tuổi trẻ Ba Vàng 🞄 08/02/2024

Ở Nhà lớn mấy hôm nay, mọi người tất bật chuẩn bị trang trí, trang hoàng cảnh chùa nên không khí rộn ràng ở khắp mọi nơi

Chuyện chưa kể: Đằng sau ống kính MV nhảy “Tết vạn điều vui”

CLB Tuổi trẻ Ba Vàng🞄 07/02/2024

Trong quá trình tập luyện tuy có vất vả nhưng mọi người luôn hỗ trợ, hướng dẫn nhau từng động tác để bài nhảy được đều, được đẹp nhất.

CLB Tuổi trẻ Ba Vàng 🞄 07/02/2024

Trong quá trình tập luyện tuy có vất vả nhưng mọi người luôn hỗ trợ, hướng dẫn nhau từng động tác để bài nhảy được đều, được đẹp nhất.

Gói bánh chưng xanh - Đón Tết an lành

CLB Tuổi trẻ Ba Vàng🞄 07/02/2024

Tuổi trẻ chúng mình được cùng nhau bàn bạc, phân công công việc, rồi cùng nhau làm chiếc bánh chưng mang hương vị “hòa hợp”

CLB Tuổi trẻ Ba Vàng 🞄 07/02/2024

Tuổi trẻ chúng mình được cùng nhau bàn bạc, phân công công việc, rồi cùng nhau làm chiếc bánh chưng mang hương vị “hòa hợp”

Tuổi trẻ Ba Vàng tập xa rời lời thô ác, nguyện là người sống thiện, hướng thiện

CLB Tuổi trẻ Ba Vàng🞄 26/01/2024

Lộ trình Khám phá vườn tâm tháng 1/2024, Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh đã quang lâm, giảng giải cho các thành viên trong CLB chủ đề: “Phước báu xa lìa lời thô ác”

CLB Tuổi trẻ Ba Vàng 🞄 26/01/2024

Lộ trình Khám phá vườn tâm tháng 1/2024, Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh đã quang lâm, giảng giải cho các thành viên trong CLB chủ đề: “Phước báu xa lìa lời thô ác”

|22. 01. 2024 - Còn 19 ngày nữa là Tết nguyên đán, bạn đã cảm nhận được sự rộn ràng của Tết nơi bạn ở chưa?|

CLB Tuổi trẻ Ba Vàng🞄 26/01/2024

Chúng mình cùng nhau trở về Nhà lớn làm phận sự công đức, chuẩn bị lá bồ đề mang điều ước công danh, hạnh phúc

CLB Tuổi trẻ Ba Vàng 🞄 26/01/2024

Chúng mình cùng nhau trở về Nhà lớn làm phận sự công đức, chuẩn bị lá bồ đề mang điều ước công danh, hạnh phúc

|10. 01. 2024| - Gần cuối năm rồi, chắc giờ này các bạn đang bận với “1001” deadline đúng không?

CLB Tuổi trẻ Ba Vàng🞄 23/01/2024

Cuối năm, deadline nhiều hơn những thành viên trong CLB Tuổi trẻ Ba Vàng vẫn sắp xếp về Nhà lớn tham gia buổi giảng Pháp thường kỳ của Sư Phụ.

CLB Tuổi trẻ Ba Vàng 🞄 23/01/2024

Cuối năm, deadline nhiều hơn những thành viên trong CLB Tuổi trẻ Ba Vàng vẫn sắp xếp về Nhà lớn tham gia buổi giảng Pháp thường kỳ của Sư Phụ.

Hiến máu lan tỏa yêu thương - kính mừng Phật hoàng Trần Nhân Tông đản sinh

CLB Tuổi trẻ Ba Vàng🞄 12/01/2024

Kính mừng 765 năm Phật hoàng Trần Nhân Tông đản sinh, một số thành viên trong CLB Tuổi trẻ đã cùng nhau tham gia chương trình hiến máu tình nguyện.

CLB Tuổi trẻ Ba Vàng 🞄 12/01/2024

Kính mừng 765 năm Phật hoàng Trần Nhân Tông đản sinh, một số thành viên trong CLB Tuổi trẻ đã cùng nhau tham gia chương trình hiến máu tình nguyện.

11. 01. 2024 - Phóng sinh đầu tháng gieo trồng phước báu, nguyện cầu bình an đến muôn loài

CLB Tuổi trẻ Ba Vàng🞄 12/01/2024

Đầu tháng 12, Câu lạc bộ Tuổi trẻ được cùng nhau phóng sinh cứu vật tập thực hành tâm từ bi, yêu thương đến muôn loài theo sự hướng dẫn của chư Tăng.

CLB Tuổi trẻ Ba Vàng 🞄 12/01/2024

Đầu tháng 12, Câu lạc bộ Tuổi trẻ được cùng nhau phóng sinh cứu vật tập thực hành tâm từ bi, yêu thương đến muôn loài theo sự hướng dẫn của chư Tăng.