trực tuyến
Sám hối chuyển hóa | Ngày 06/3/Giáp Thìn

Thứ Sáu, 19/4/2024

tức 11/3 Giáp Thìn

Videos

Videos

Tổng hợp những bài giảng Kinh, pháp âm, thuyết pháp mới nhất của Thầy Thích Trúc Thái Minh được chia thành những chủ đề rõ ràng: Các bộ Kinh giảng giải, Phật Pháp ứng dụng, Phật Pháp với tuổi trẻ…

Videos
Tổng hợp những bài giảng Kinh, pháp âm, thuyết pháp mới nhất của Thầy Thích Trúc Thái Minh được chia thành những chủ đề rõ ràng: Các bộ Kinh giảng giải, Phật Pháp ứng dụng, Phật Pháp với tuổi trẻ…

Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh tặng quà cho trẻ em Trung tâm nhân đạo Quê Hương dịp Tết Nguyên Đán

20/01/2020

10 Lượt xem

Một nhà văn người Nga từng nói: “Nơi lạnh giá nhất không phải là Bắc Cực mà là nơi thiếu vắng tình thương”. Tình yêu thương chính là chất xúc tác kì diệu đưa con người lại gần nhau. Ở thời đại nào cũng vậy, dù xã hội có phát triển văn minh đến đâu thì trong cuộc sống vẫn còn rất nhiều hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ hay những em bé bị bỏ rơi, những cụ già neo đơn... cần chúng ta mở lòng chia sẻ và giúp đỡ.

Đối với đạo Phật, hộ quốc an dân không chỉ là việc làm góp phần vào sự phát triển hài hòa của xã hội mà còn mang lại một cuộc sống an lạc và hạnh phúc cho nhân dân. Từ nét đẹp tinh thần đó kết hợp với mong mỏi giáo dục đạo đức cho tầng lớp thanh thiếu niên, nhi đồng biết sống hiếu nghĩa hướng thiện, có lý tưởng, ngày 09/01/2020, Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh cùng chư Tăng chùa Ba Vàng đã có chuyến thăm và chia sẻ yêu thương đến với các trẻ em mồ côi, khuyết tật được nuôi dạy tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương tỉnh Bình Dương.

Nhìn những hình ảnh tại nơi đây, có lẽ nhiều người đều không khỏi xúc động trước tình yêu thương Sư Phụ dành cho các em nhỏ. Mời quý vị và các bạn cùng cảm nhận rõ hơn điều này trong video dưới đây!

Những bài liên quan bạn nên xem thêm:

“Ai thọ trì kinh nhân quả, đời đời hưởng phước lộc”

Chùa Ba Vàng tổ chức chương trình trao quà từ thiện “Xuân ấm áp, Tết yêu thương” tại Thái Bình

Ông Hoàng Đức Hạnh – Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ninh thăm và chúc Tết chùa Ba Vàng

Làm Từ Thiện Đúng Pháp – Nhân Thù Thắng Để Nhận Nhiều Phước Báu

Video tiếp theo