trực tuyến
Chẩn tế tháng 3/Giáp Thìn

Thứ Hai, 29/4/2024

tức 21/3 Giáp Thìn

3 câu chuyện chuyển hóa vi diệu nhờ tu tập Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

3 ngày diễn ra Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám, đã có rất nhiều câu chuyện chuyển hóa nhiệm màu mà các Phật tử được chứng nghiệm

-
aa
+

3 ngày diễn ra Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám, đã có rất nhiều câu chuyện chuyển hóa nhiệm màu mà các Phật tử được chứng nghiệm: gia đình bỗng buôn may bán đắt, chấm dứt các cơn đau do bệnh ung thư dạ dày di căn, khỏi chảy mũi do viêm xoang,... và còn rất nhiều sự chuyển hóa vi diệu khác.

Dưới đây là các câu chuyện linh ứng tâm linh khi tham gia tu tập theo Pháp đàn của các Phật tử, xin mời quý vị cùng đón đọc!

Câu chuyện 1: Buôn may bán đắt sau khi tu Lương Hoàng Bảo Sám

Công việc của chị Hoàng Thị Thanh (sống tại thành phố Thái Nguyên) là bán chè và bán cà phê. Trước khi phát nguyện tu Lương Hoàng Bảo Sám, công việc của chị không được suôn sẻ, hàng hóa không bán được, nhiều lần chị muốn chuyển sang công việc khác.

Nhưng chỉ sau 3 ngày tu Lương Hoàng Bảo Sám, chị Thanh chân thật sám hối tội lỗi và mong cầu mình được buôn may bán đắt, bán hàng đông khách; cho đến hiện tại công việc của chị trở nên thuận lợi hơn so với trước đây. Chị nấu chè đến đâu là hết đến đấy, thậm chí mọi người còn đặt hàng nhiều hơn mong đợi của chị.

Chị Thanh (ngồi hàng đầu tiên, thứ 3 từ bên phải sang) cùng với các đạo hữu tham gia tu tập theo Pháp đàn

Chị Thanh (ngồi hàng đầu tiên, thứ 3 từ bên phải sang) cùng với các đạo hữu tham gia tu tập theo Pháp đàn

Câu chuyện 2: Cả gia đình 4 thế hệ đều chuyển hóa ngay tại Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Lần đầu tiên, gia đình chị Phạm Thị Huyền Chang (sống tại thành phố Thái Nguyên) tham gia Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám năm 2023.

Mẹ chị vốn dĩ bị viêm xoang, đau khớp gối, đau chân,... cơ thể bà mang hơn mười thứ bệnh, mỗi tháng cố định khoảng từ 4 đến 5 triệu tiền thuốc tây mà vẫn không thuyên giảm. Bản thân chị Huyền Chang bị bệnh suy nhược cơ do viêm thanh quản nên khi nói nhiều thì bị hụt hơi, không nói được, run và mệt; và thêm cả bệnh đau cổ vai gáy.

Con gái chị thì cãi nhau với chồng và đã bế cháu ngoại về nhà chị trong đêm. Còn đứa con trai chị 4 tuổi bị zona thần kinh với tốc độ lan khá nhanh.

Ngày bắt đầu khai đàn - ngày 23/8/QM (tức 7/10/2023), các bệnh của mẹ chị tái phát trở lại: bệnh viêm xoang trở nên nặng hơn, rát hết mặt và vùng mũi; bệnh đau gối, đau chân ngày càng nặng.

Bên cạnh đó, con gái lớn của chị nhắn tin: “Mẹ ơi, Tôm (con trai chị) và bé Đậu (cháu ngoại chị) bị sốt, ho, sổ mũi lắm mẹ ạ”. Không những vậy, bản thân chị lại bị rát họng như bị bỏng lửa, và liên tiếp các cơn buồn ngủ ập tới.

Nhưng với tâm nương tựa Tam Bảo, tin sâu nhân quả nghiệp báo, cả hai mẹ con chị vẫn cố gắng vượt qua đau đớn, bạch Phật tác phước cúng dường Tam Bảo để hồi hướng cho các hương linh cô hồn ngạ quỷ đang tác động trên các hiện tượng của bản thân và gia đình.

Chị Chang tham gia lễ đặt bát cúng dường trong những ngày tu Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Chị Chang tham gia lễ đặt bát cúng dường trong những ngày tu Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Và thật kỳ diệu, vào cuối ngày thứ 2 của Pháp đàn, mẹ chị đã không còn bị đau mũi, chảy mũi do viêm xoang; chân cũng hết các cơn đau. Bên cạnh đó, chị Chang không còn bị đau rát cổ họng như trước. Con gái và con rể đã làm lành với nhau. Con trai và cháu ngoại cũng khỏi bệnh, chỉ còn sổ mũi nhẹ mà không cần thuốc hỗ trợ.

Chân mẹ chị Chang đã khỏi đau và bà còn đi leo núi

Chân mẹ chị Chang đã khỏi đau và bà còn đi leo núi

Cũng trong ngày hôm đó, chị gặp bố ở chùa, bố chị kể rằng đã thức thông một ngày một đêm để lễ trọn một bộ kinh Lương Hoàng Bảo Sám. Bố chị hiện đang mắc bệnh ung thư, đã điều trị hóa chất và tiến hành mổ từ năm ngoái. Nhưng kể từ khi biết đến Phật Pháp, bố chị trông rất khỏe mạnh, không hề giống một bệnh nhân ung thư.

Bố và mẹ chị Chang hoan hỷ khi ở chùa tham gia tu tập

Bố và mẹ chị Chang hoan hỷ khi ở chùa tham gia tu tập

Trước kia, em trai chị Chang không tin vào sự nhiệm màu của Phật Pháp, nhưng thấy được sự chuyển hóa bệnh của bố mẹ và sự chuyển hóa nghiệp cản trở phát triển kinh tế của chị; bây giờ cũng nhất tâm nương tựa, cúng dường Tam Bảo hàng tháng mỗi khi nhận lương.

Đặc biệt, con trai chị mới 4 tuổi nhưng mỗi khi ốm thì biết quỳ trước ban thờ để bạch Phật gia hộ cho bản thân khỏi ốm.

Câu chuyện 3: Chấm dứt cơn đau do ung thư dạ dày di căn của bố và đau họng do u tuyến giáp của bản thân

Lúc biết tin sắp diễn ra Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám, chị Nguyễn Thị Lan (sống tại thành phố Hải Phòng) đã phát nguyện về chùa 4 ngày. Nhưng do gia duyên ràng buộc nên chị chỉ ở chùa được 2 ngày và 2 ngày sau thì phải về quê.

Trước khi diễn ra Pháp đàn, di chứng của căn bệnh u tuyến giáp lại tái phát khiến chị rất đau họng, khó nuốt và nói khàn tiếng. Chị tha thiết sám hối, cúng dường hồi hướng cho cô hồn ngạ quỷ tác động lên căn bệnh của mình. Với sự thành tâm sám hối, chỉ mới tu hết chương thứ 6 của bộ kinh Lương Hoàng Bảo Sám mà chị đã hết đau họng, giọng nói trở lại bình thường.

Trong khi đang ở chùa tu tập, nhận được điện thoại nói rằng bố đang phải chịu những cơn đau do căn bệnh ung thư dạ dày; chị đã bạch tạm nghỉ tu và xin phép về Hải Phòng đón con gái về quê ngay trong đêm. Trên đường về, chị vẫn tham gia thời khóa trực tuyến để sám hối thay cho bố mình.

Khi về đến nhà là vào rạng sáng, bỗng nhiên con gái 3 tuổi của chị bị sốt. Lúc ấy, chị bạch sám hối, cúng dường Tam Bảo, hồi hướng cho hương linh thì 10 phút sau bé ngủ ngoan, không quấy khóc. Sáng hôm ấy, nhiệt độ cơ thể trở lại bình thường. Bé không bị cảm cũng chẳng bị ho, khỏe mạnh bình thường.

Vào thời điểm chị trở về, bố chị vẫn đang bị các cơn đau hành hạ, chị cũng liên tục sám hối tha thiết và bạch thỉnh các hương linh cô hồn ngạ quỷ tác động lên nghiệp bệnh của bố về Pháp đàn. Chị còn cúng dường và thỉnh hương linh về đàn chẩn tế tối ngày 25/8/QM. Sau 15 phút, bố chị dứt cơn đau và ngủ thiếp đi.

Chị Lan (hàng đầu, ở giữa) cùng gia đình tham gia tu tập qua mạng trực tuyến

Chị Lan (hàng đầu, ở giữa) cùng gia đình tham gia tu tập qua mạng trực tuyến

Một điều không ngờ tới đó là, 2 ngày ở nhà với bố, chị không thấy bố xuất hiện bất kỳ các cơn đau nào. Cho đến hiện tại, bố chị vẫn chưa phải chịu những cơn đau hành hạ trở lại.

Chị cảm thấy thật may mắn và hạnh phúc khi biết đến chùa Ba Vàng và tu theo chương trình Lương Hoàng Bảo Sám. Vì vậy, nghiệp bệnh trên thân của chị và bố đã giảm đi rất nhiều.

Qua những chứng nghiệm linh ứng nhiệm màu của Phật Pháp, của Pháp đàn tu tập Lương Hoàng Bảo Sám, các Phật tử đều bày tỏ lòng tri ân Tam Bảo, trên Sư Phụ cùng chư Tăng Ni chùa Ba Vàng. Bên cạnh đó, các Phật tử cũng gửi lời tri ân tới Cô chủ nhiệm Phạm Thị Yến, tùy hỷ sự tinh tấn của các đạo hữu trong đạo tràng và toàn Câu lạc bộ Cúc Vàng.

===

Trên đây chỉ là một vài trong số rất nhiều các câu chuyện chuyển hóa vi diệu nhờ nương tựa Phật Pháp, tu tập theo Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám. Nếu quý nhân dân, Phật tử muốn tìm hiểu thêm các câu chuyện nhiệm màu, xin mời truy cập vào đường link sau:

Cảm nhận Hạnh Phúc mỗi ngày:

https://www.facebook.com/groups/422743472129808

===

Kính thưa quý Phật tử!

Trong kinh Pháp Cú Thí Dụ, Đức Phật dạy: Khi bị bệnh, phải sáng suốt hiểu đạo, tùy thời trị liệu cho được an ổn.

Một là: Tứ đại bất hòa nóng lạnh thì cần y dược.

Hai là: Bị tà ma nhiễu loạn thì cần tu niệm kinh giới.

Ba là: Phụng thờ các bậc Hiền Thánh, thương yêu cứu giúp khổ nạn chúng sinh, đem oai thần phước đức bảo bọc quần sinh, dùng đại trí tuệ diệt trừ ấm cái.

Nếu làm được như vậy thì đời này sẽ sống an lành, không bị chết oan. Nhờ giới đức trí tuệ thanh tịnh nên đời đời thường được an ổn. Các câu chuyện chuyển hóa vi diệu nhờ tu tập Phật Pháp của các Phật tử vừa rồi cũng chính là minh chứng cho lời Phật dạy kể trên.

Chúc các đạo hữu tinh tấn, chứng nghiệm được Phật Pháp và được hưởng hạnh phúc ngay trong hiện tại!

Bài liên quan
Xem thêm

Bất ngờ kiếm được vài trăm triệu/tháng: Thoát khỏi cảnh khó khăn ở Hàn Quốc!

Chuyển hóa nghiệp🞄 02/11/2023

Công việc buôn bán của chồng mình đã có sự chuyển biến bất ngờ. Chỉ trong hai ngày cuối tuần, chồng chị đã bán được toàn bộ số hàng.

Chuyển hóa nghiệp 🞄 02/11/2023

Công việc buôn bán của chồng mình đã có sự chuyển biến bất ngờ. Chỉ trong hai ngày cuối tuần, chồng chị đã bán được toàn bộ số hàng.

Vượt qua nỗi đau chồng ngoại tình với bạn thân nhờ Phật Pháp | Chùa Ba Vàng

Chuyển hóa nghiệp🞄 24/10/2023

Vượt qua nỗi đau chồng ngoại tình với bạn thân nhờ Phật Pháp

Chuyển hóa nghiệp 🞄 24/10/2023

Vượt qua nỗi đau chồng ngoại tình với bạn thân nhờ Phật Pháp

Hoại tử tới xương - choáng váng khi khỏi hẳn chỉ sau 3 ngày 3 đêm tu tập Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Chuyển hóa nghiệp🞄 22/10/2023

Trải qua 3 ngày 3 đêm tu tập, khi thời khóa cuối cùng của Pháp đàn kết thúc cũng là lúc chị Mai nhận ra vết thương bị hoại tử ở chân đã lành lại và khỏi hẳn

Chuyển hóa nghiệp 🞄 22/10/2023

Trải qua 3 ngày 3 đêm tu tập, khi thời khóa cuối cùng của Pháp đàn kết thúc cũng là lúc chị Mai nhận ra vết thương bị hoại tử ở chân đã lành lại và khỏi hẳn

3 năm khàn tiếng, u xơ dọc hai bên thanh quản và khỏi hoàn toàn chỉ trong 21 ngày

Chuyển hóa nghiệp🞄 25/8/2023

Điều kỳ diệu đã đến. Bác sĩ vô cùng ngạc nhiên, rồi nói: “Thanh quản đã trong và đẹp trở lại bình thường, thời gian vừa rồi em đi chữa ở đâu?

Chuyển hóa nghiệp 🞄 25/8/2023

Điều kỳ diệu đã đến. Bác sĩ vô cùng ngạc nhiên, rồi nói: “Thanh quản đã trong và đẹp trở lại bình thường, thời gian vừa rồi em đi chữa ở đâu?

Hiện tượng đau chướng bụng, khó thở kéo dài và đau tim hoàn toàn biến mất khi tham gia lễ Ngũ Bách Danh

Chuyển hóa nghiệp🞄 10/4/2023

Trước ngày diễn ra đàn lễ Ngũ Bách Danh ở chùa khoảng nửa tháng, chị Hoa bắt đầu bị những cơn đau bụпg hành hạ...

Chuyển hóa nghiệp 🞄 10/4/2023

Trước ngày diễn ra đàn lễ Ngũ Bách Danh ở chùa khoảng nửa tháng, chị Hoa bắt đầu bị những cơn đau bụпg hành hạ...

Thoát khỏi nỗi ám ảnh của bệnh trĩ nhờ đàn lễ Ngũ Bách Danh

Chuyển hóa nghiệp🞄 06/4/2023

Ngồi thoải mái trên ghế sofa, chị Danh chợt nhớ lại những ngày tháng bị mất ngủ và mắc bệnh trĩ trước đây. Chị Danh bị những căn bệnh này hành hạ...

Chuyển hóa nghiệp 🞄 06/4/2023

Ngồi thoải mái trên ghế sofa, chị Danh chợt nhớ lại những ngày tháng bị mất ngủ và mắc bệnh trĩ trước đây. Chị Danh bị những căn bệnh này hành hạ...

Chấm dứt 12 năm khổ sở vì vảy nến - chàng trai khỏi bệnh trước sự ngỡ ngàng của y bác sĩ

Chuyển hóa nghiệp🞄 17/3/2023

12 năm sống trong đau đớn, tự ti vì bệnh vảy nến, các bác sĩ đều bó tay nói gia đình xác định bệnh này phải sống chung cả đời.

Chuyển hóa nghiệp 🞄 17/3/2023

12 năm sống trong đau đớn, tự ti vì bệnh vảy nến, các bác sĩ đều bó tay nói gia đình xác định bệnh này phải sống chung cả đời.

Bệnh thiểu năng tuần hoàn máu não: Hành trình giải thoát khỏi việc đau đớn nằm im bất động

Chuyển hóa nghiệp🞄 15/3/2023

Nằm bất động trên giường, đầu tôi đau dữ dội đến mức các dây thần kinh nổi phồng trên trán.

Chuyển hóa nghiệp 🞄 15/3/2023

Nằm bất động trên giường, đầu tôi đau dữ dội đến mức các dây thần kinh nổi phồng trên trán.

Ly kỳ câu chuyện người phụ nữ đi xuống 'ba tầng địa ngục'

Chuyển hóa nghiệp🞄 12/01/2023

Mời quý Phật tử và các bạn cùng theo dõi video.

Chuyển hóa nghiệp 🞄 12/01/2023

Mời quý Phật tử và các bạn cùng theo dõi video.

1/3 phần tim bị liệt trong 5 năm bất ngờ hoạt động trở lại chỉ sau 3 ngày 3 đêm

Chuyển hóa nghiệp🞄 30/9/2022

Chồng tôi bị bệnh suy tim kéo dài 5 năm, hằng ngày luôn phải đối mặt với tình trạng mệt mỏi, đau tim, khó thở, mất ngủ cả ngày lẫn đêm,...

Chuyển hóa nghiệp 🞄 30/9/2022

Chồng tôi bị bệnh suy tim kéo dài 5 năm, hằng ngày luôn phải đối mặt với tình trạng mệt mỏi, đau tim, khó thở, mất ngủ cả ngày lẫn đêm,...

Kỳ tích: Xuất hiện nhịp tim thai nhi sau bao ngày mong chờ nhờ Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Chuyển hóa nghiệp🞄 30/9/2022

Tuy nhiên, mọi thứ không hề suôn sẻ, chị có hiện tượng mang thai túi ối rỗng. “Nhật ký” về hành trình tìm đến với sinh linh bé bỏng được chị Hiệp ghi lại…

Chuyển hóa nghiệp 🞄 30/9/2022

Tuy nhiên, mọi thứ không hề suôn sẻ, chị có hiện tượng mang thai túi ối rỗng. “Nhật ký” về hành trình tìm đến với sinh linh bé bỏng được chị Hiệp ghi lại…

Con gái chuyển hóa hiện tượng nói lắp đến 95% nhờ mẹ tham gia Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Chuyển hóa nghiệp🞄 28/9/2022

Nếu không có Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám năm nay, con không biết rằng con gái con bao nhiêu lâu nữa mới có thể nói được câu bình thường...

Chuyển hóa nghiệp 🞄 28/9/2022

Nếu không có Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám năm nay, con không biết rằng con gái con bao nhiêu lâu nữa mới có thể nói được câu bình thường...

Thoát khỏi tình trạng bị cô lập, chèn ép trong công việc | Câu chuyện nhân quả nhờ tu tập

Videos🞄 27/9/2022

Suốt 3 năm làm việc ở Việt Nam, gần 4 năm làm việc ở Nhật Bản, dù đã chuyển nhiều công ty và công việc khác nhau, nhưng tình trạng bị cô lập...

Videos 🞄 27/9/2022

Suốt 3 năm làm việc ở Việt Nam, gần 4 năm làm việc ở Nhật Bản, dù đã chuyển nhiều công ty và công việc khác nhau, nhưng tình trạng bị cô lập...

Bất ngờ tìm được công việc mới nhờ tu tập Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Chuyển hóa nghiệp🞄 26/9/2022

Chị Hà thất nghiệp, chồng thu nhập thấp, phải vay mượn khắp nơi, gồng gánh nuôi ba con ăn học. Thật bế tắc trước những khó khăn đang đeo bám gia đình…

Chuyển hóa nghiệp 🞄 26/9/2022

Chị Hà thất nghiệp, chồng thu nhập thấp, phải vay mượn khắp nơi, gồng gánh nuôi ba con ăn học. Thật bế tắc trước những khó khăn đang đeo bám gia đình…

Thoái hóa khớp gối chuyển biến không ngờ sau 3 ngày 3 đêm

Chuyển hóa nghiệp🞄 17/9/2022

Căn bệnh thoái hóa khớp gối khỏi hoàn toàn nhờ phương pháp này...!

Chuyển hóa nghiệp 🞄 17/9/2022

Căn bệnh thoái hóa khớp gối khỏi hoàn toàn nhờ phương pháp này...!

Hết sạch virus viêm gan B sau khi tích cực tu tập theo Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Chuyển hóa nghiệp🞄 12/9/2022

Hàng chục năm mang trong mình virus viêm gan B là một nỗi ám ảnh đáng sợ với chị Đỗ Thị Ánh Hằng...

Chuyển hóa nghiệp 🞄 12/9/2022

Hàng chục năm mang trong mình virus viêm gan B là một nỗi ám ảnh đáng sợ với chị Đỗ Thị Ánh Hằng...

Chỉ số ung thư giảm nhờ những điều dưới đây!

Chuyển hóa nghiệp🞄 31/8/2022

Ung thư vú (UTV) là bệnh ung thư phổ biến nhất ở nữ giới. Trên thế giới có khoảng hơn 2 triệu ca ung thư vú mới mắc ở nữ...

Chuyển hóa nghiệp 🞄 31/8/2022

Ung thư vú (UTV) là bệnh ung thư phổ biến nhất ở nữ giới. Trên thế giới có khoảng hơn 2 triệu ca ung thư vú mới mắc ở nữ...

'Đốt' nửa tỷ vào đỏ đen, chàng trai 20 tuổi đã thay đổi vì điều này...

Videos🞄 19/8/2022

Mời quý Phật tử và các bạn cùng theo dõi video.

Videos 🞄 19/8/2022

Mời quý Phật tử và các bạn cùng theo dõi video.

52 tuổi có con - Sự linh thiêng khi cầu nguyện Quán Thế  Âm Bồ Tát

Chuyển hóa nghiệp🞄 10/8/2022

Ấn tượng đầu tiên của chị về ngôi chùa trên núi Thành Đẳng là rất linh thiêng. Thật lạ, ngay đêm hôm ấy, chị mơ một giấc mơ: gặp Ngài Quán Thế Âm Bồ Tát.

Chuyển hóa nghiệp 🞄 10/8/2022

Ấn tượng đầu tiên của chị về ngôi chùa trên núi Thành Đẳng là rất linh thiêng. Thật lạ, ngay đêm hôm ấy, chị mơ một giấc mơ: gặp Ngài Quán Thế Âm Bồ Tát.