trực tuyến
Sám hối chuyển hóa | Ngày 06/3/Giáp Thìn

Thứ Bảy, 20/4/2024

tức 12/3 Giáp Thìn

Những chứng nghiệm tâm linh vi diệu từng được chia sẻ trong lễ Trai đàn Chẩn tế tại chùa Ba Vàng

Nối tiếp sự linh diệu đó, tối ngày 20/3/2022 (tức ngày 18/03/Nhâm Dần) chùa Ba Vàng tổ chức lễ trai đàn Chẩn tế trực tuyến. Đây là nhân duyên thù thắng để...

-
aa
+

Thời gian vừa qua, lễ trai đàn Chẩn tế tại chùa Ba Vàng đã mang lại những sự chuyển hóa nghiệp vô cùng nhiệm màu đối với nhiều nhân dân, Phật tử tham gia chương trình. Đây là nhân duyên to lớn giúp họ khởi phát và tăng trưởng tín tâm với Tam Bảo, phát nguyện tu tập Phật Pháp, khởi được tâm sám hối, thương tưởng đến các chúng sinh trong cõi tâm linh, khiến nhiều chúng sinh được kết duyên lành với Phật Pháp.

Nối tiếp sự linh diệu đó, tối ngày 20/3/2022 (tức ngày 18/03/Nhâm Dần) chùa Ba Vàng tổ chức lễ trai đàn Chẩn tế trực tuyến. Đây là nhân duyên thù thắng để mỗi người được thực hành cúng lễ theo lời Phật dạy, hồi hướng thêm phước báu đến cho chư Thiên, chư Thần linh hộ trì và các hương linh hợp duyên trên bệnh tật. Trước thềm đàn lễ đặc biệt được diễn ra, kính mời quý Phật tử cùng điểm lại một số trong vô vàn câu chuyện vi diệu từ những đàn lễ Chẩn tế trước đó, được chia sẻ trên trang Cảm nhận hạnh phúc mỗi ngày.

#1 Trong gang tấc - thoát khỏi cơn tê liệt người

Trưa ngày 19/07/Tân Sửu, Phật tử Nguyễn Kim Thanh (pháp danh Hạnh Phước - đang tu tập tại đạo tràng Minh Long Hai Bà Trưng) thấy bố mình có các hiện tượng như không thể ngồi thẳng lên được mà phải dựa, cứng người, không thể nói và cử động được chân tay.

Được sự hướng dẫn về nhân - quả - nghiệp sau khi tu tập tại chùa Ba Vàng, khi thấy các hiện tượng lạ, Kim Thanh đã bạch sám hối và tác phước hồi hướng cho các hương linh đang tác động trên hiện tượng cứng người, không cử động được của bố mình.

Kim Thanh đã chia sẻ: “Các hiện tượng có vẻ diễn biến phức tạp hơn khi bố Thanh không thể tự ăn cơm, tuy vẫn giơ được tay nhưng không tự cầm nắm được, người lạnh ngắt, không nói được. Kim Thanh rất lo lắng và nghĩ đến việc sẽ đưa bố đi bệnh viện cấp cứu vì các hiện tượng này rất nguy hiểm. Tôi được phó đạo tràng hướng dẫn tụng kinh Tam Bảo, hồi hướng cho sức khỏe và thọ mạng của bố và mời các hương linh tác động trên hiện tượng đó về đàn Chẩn tế tối ngày 19/07/Tân Sửu được tổ chức tại chùa Ba Vàng. Sau hai lần tha thiết bạch sám hối, tôi đã nhận được tin từ mẹ rằng bố đã cử động lại được bình thường”.

>>>Link bài viết: https://www.facebook.com/groups/422743472129808/posts/520815648989256/ 

Bố của Kim Thanh đã uống được sữa, tự ngồi ăn và nói chuyện được như người bình thường sau cơn nguy kịch

Bố của Kim Thanh đã uống được sữa, tự ngồi ăn và nói chuyện được như người bình thường sau cơn nguy kịch

#2 Chấm dứt hiện tượng trằn trọc khó ngủ

“Sau Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám (năm Tân Sửu) được tổ chức tại chùa Ba Vàng, bé Ngọc Anh nhà tôi đã chuyển hóa nghiệp quấy khóc về đêm khi đã hơn 16 tháng tuổi.Cho đến nay, khi đã tròn 23 tháng tuổi, bé vẫn rất dễ ngủ. Trước giờ đi ngủ, hai mẹ con cùng nghe bốn bài hát tán dương Phật Pháp

Nhưng, khoảng 10 ngày lại đây, Ngọc Anh có hiện tượng rất khó ngủ. Tôi cho bé đi ngủ lúc khoảng 22 giờ, nhưng phải trung bình một tiếng rưỡi sau bé mới ngủ được. Không chỉ giấc ngủ tối, cả giấc buổi trưa cũng khó ngủ như vậy. Lúc đầu, tôi nghĩ việc khó ngủ này do bé buổi chiều thức giấc muộn, nên song song đó thì giấc ngủ tối sẽ bị muộn hơn. Tôi đã thử đánh thức bé dậy sớm hơn lúc 14 giờ chiều nhưng kết quả vẫn là “cuộc chiến vật vã” của hai mẹ con trên giường. Tôi làm đủ cách như ru bé ngủ, hôm thì bé gào thét nhưng bé vẫn đòi tự nằm và trằn trọc không thể vào giấc!

Nhớ lời dạy của Sư Phụ và sự sách tấn của Cô Phạm Thị Yến (Pháp danh Tâm Chiếu Hoàn Quán), tâm tôi chợt nhớ ra có thể có hương linh đang tác động. Lại nhân duyên đang có Pháp trai đàn Chẩn tế sắp diễn ra 18/02/Nhâm Dần, nên tôi đã một lòng nhất tâm nương tựa sám hối, cúng dường và tha thiết mong muốn được mời các hương linh đang tác động trên hiện tượng trên của con gái về chùa được tham dự lễ trai đàn chẩn tế sắp diễn ra.

Và kết quả đúng là vi diệu! Buổi trưa đó, bé ngủ đến tận 16 giờ chiều nhưng tối bé chỉ nghe đúng một lượt bài hát tán dương Phật Pháp là bé đã đi vào giấc ngủ theo như thời gian biểu trước kia - chấm dứt hiện tượng trằn trọc, khó ngủ!”

Trên đây là những chia sẻ của Phật tử Minh Thị Thảo (Pháp danh Phước Hải) hiện đang tu tập tại nhóm Thành Thái – Cầu Giấy, thuộc CLB Cúc Vàng, chùa Ba Vàng.

>>>Link bài viết: https://www.facebook.com/photo?fbid=10220395325938165&set=g.422743472129808

Phật tử Minh Thị Thảo có những niềm chia sẻ hạnh phúc khi đàn chẩn tế còn chưa diễn ra

Phật tử Minh Thị Thảo có những niềm chia sẻ hạnh phúc khi đàn chẩn tế còn chưa diễn ra

#3 Không cần một viên thuốc - Ngay lập tức hết ngứa rát họng, đau đầu

Phật tử Phan Tuấn Anh (pháp danh Trí Giác Hiếu) chia sẻ về các hiện tượng ho, ngứa rát cổ họng và váng đầu trước trai đàn Chẩn tế tháng 10 năm Tân Sửu:

“Trước khi Đàn lễ diễn ra, vào lúc khoảng 20h58 ngày 15/10/Tân Sửu, tôi cảm nhận rõ sự khổ về thân bệnh. Họng tôi ngứa rát như đang bị ai cào cấu, đâm kim vào, kèm theo đó là ho liên tục. Cứ hít thở không khí vào là cổ họng càng thấu rõ sự ngứa rát, xé cổ, đau nhói không thể chịu đựng được”.

Cảm giác đó khiến tôi không dám hít thở mạnh hay di chuyển mà phải ngồi yên một chỗ để “kìm hãm” hơi thở. Vậy mà những cơn ho cứ dồn dập kéo về, đau quặn cả bụng mà chẳng biết làm sao để thuyên giảm;

Nhận thức được hiện tượng không bình thường đến với mình, nhớ đến sự hướng dẫn của Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh cùng Cô Phạm Thị Yến về các hiện tượng lạ khi tham gia Đàn chẩn tế, tôi đã nhất tâm bạch Phật, phát nguyện nương tựa Tam Bảo, nương tựa Sư Phụ cùng đại Tăng Chùa Ba Vàng. Theo đó là tâm tha thiết phát nguyện tác phước hồi hướng cho các hiện tượng trên theo hướng dẫn.

Sự chuyển hóa kì diệu…ngay lập tức sau khi bạch Phật, tôi đã chú tâm để quan sát và cảm nhận cảm giác tuyệt vời đó. Cổ họng tôi dịu dần, dịu dần, các cơn ho giảm đột ngột và không còn ho nữa khi nhiệt độ về đêm muộn càng lạnh hơn. Cùng với đó, tôi cảm giác hiện tượng đau đầu cũng đã tan biến ngay lập tức, dường như không có chuyện gì xảy ra.

Đây là lần đầu tiên trong cuộc đời, tôi được cảm nhận niềm hạnh phúc bất ngờ, một cảm nhận hy hữu về việc chuyển hóa thân bệnh mà chẳng cần một viên thuốc, chẳng cần quá trình điều trị”.

>>>Link bài viết: 

https://www.facebook.com/groups/camnhanhanhphucmoingay/posts/571893320548155/

Bài viết được Phật tử chia sẻ trên nhóm Cảm nhận hạnh phúc mỗi ngày

Bài viết được Phật tử chia sẻ trên nhóm Cảm nhận hạnh phúc mỗi ngày

Trên đây chỉ là một số trong rất nhiều câu chuyện được chứng nghiệm nhiệm màu của nhân dân, Phật tử đã tham gia chương trình lễ Trai đàn Chẩn tế tại chùa Ba Vàng. Bên cạnh đó, còn có rất nhiều sự linh ứng vi diệu được tổ chức tại chùa Ba Vàng. Kính mời quý vị hãy cùng theo dõi để cảm niệm:

Chuyển hóa đau 2 bả vai như bị đóng đinh nhờ tham gia trai đàn Chẩn tế ngày 15/01/Nhâm Dần

Chuyển hóa bất ngờ trong chương trình trai đàn Chẩn tế cầu an trực tuyến

Cảm nhận tâm linh qua đàn Chẩn tế Dược Sư

Hạnh phúc khi cảm nhận sự linh ứng ngay trong khi tham dự đàn lễ chẩn tế tất niên ngày 15/12 Tân Sửu

Chuyển hóa bất ngờ trong chương trình trai đàn chẩn tế cầu an trực tuyến

Chương trình Trai đàn Chẩn tế - Ngũ Bách Danh ngày 18/2/Nhâm Dần đang được phát trực tiếp vào lúc 19h00 trên các nền tảng:

+ Facebook: Chùa Ba Vàng, Thầy Thích Trúc Thái Minh, CLB Cúc Vàng - Tập Tu Lục Hòa, Phạm Thị Yến - Tâm Chiếu Hoàn Quán

+ YouTube: Chua Ba Vang, Phạm Thị Yến - Tâm Chiếu Hoàn Quán

+ Website: chuabavang.com, phamthiyen.com

Kính mời quý vị cùng đón xem!

----

Tùy hỷ các quý Phật tử đã áp dụng lời Đức Phật dạy, tinh tấn tu tập và đã có được kết quả an lành ngay trong hiện tại. Đức Phật dạy: “Pháp của ta, đến để thấy (thực hành), đem lại kết quả thiết thực hạnh phúc ngay trong hiện tại”

Trong Kinh Dược Sư, Đức Phật dạy rằng: Khi gặp các bệnh trên thân, hãy trì trai, giữ giới, tụng kinh, tu tập, phóng sinh để tiêu trừ nghiệp chướng. Khi nghiệp chướng tiêu trừ sẽ gặp được thầy giỏi, thuốc hay khiến chữa bệnh nhanh khỏi.

Chúc quý Phật tử và các bạn luôn tinh tấn thực hành lời Đức Phật dạy để có thật nhiều niềm hạnh phúc an lạc hơn nữa trong hiện tại và các kiếp vị lai!

Xem thêm

Bất ngờ kiếm được vài trăm triệu/tháng: Thoát khỏi cảnh khó khăn ở Hàn Quốc!

Chuyển hóa nghiệp🞄 02/11/2023

Công việc buôn bán của chồng mình đã có sự chuyển biến bất ngờ. Chỉ trong hai ngày cuối tuần, chồng chị đã bán được toàn bộ số hàng.

Chuyển hóa nghiệp 🞄 02/11/2023

Công việc buôn bán của chồng mình đã có sự chuyển biến bất ngờ. Chỉ trong hai ngày cuối tuần, chồng chị đã bán được toàn bộ số hàng.

Vượt qua nỗi đau chồng ngoại tình với bạn thân nhờ Phật Pháp | Chùa Ba Vàng

Chuyển hóa nghiệp🞄 24/10/2023

Vượt qua nỗi đau chồng ngoại tình với bạn thân nhờ Phật Pháp

Chuyển hóa nghiệp 🞄 24/10/2023

Vượt qua nỗi đau chồng ngoại tình với bạn thân nhờ Phật Pháp

Hoại tử tới xương - choáng váng khi khỏi hẳn chỉ sau 3 ngày 3 đêm tu tập Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Chuyển hóa nghiệp🞄 22/10/2023

Trải qua 3 ngày 3 đêm tu tập, khi thời khóa cuối cùng của Pháp đàn kết thúc cũng là lúc chị Mai nhận ra vết thương bị hoại tử ở chân đã lành lại và khỏi hẳn

Chuyển hóa nghiệp 🞄 22/10/2023

Trải qua 3 ngày 3 đêm tu tập, khi thời khóa cuối cùng của Pháp đàn kết thúc cũng là lúc chị Mai nhận ra vết thương bị hoại tử ở chân đã lành lại và khỏi hẳn

3 câu chuyện chuyển hóa vi diệu nhờ tu tập Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Chuyển hóa nghiệp🞄 16/10/2023

3 ngày diễn ra Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám, đã có rất nhiều câu chuyện chuyển hóa nhiệm màu mà các Phật tử được chứng nghiệm

Chuyển hóa nghiệp 🞄 16/10/2023

3 ngày diễn ra Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám, đã có rất nhiều câu chuyện chuyển hóa nhiệm màu mà các Phật tử được chứng nghiệm

3 năm khàn tiếng, u xơ dọc hai bên thanh quản và khỏi hoàn toàn chỉ trong 21 ngày

Chuyển hóa nghiệp🞄 25/8/2023

Điều kỳ diệu đã đến. Bác sĩ vô cùng ngạc nhiên, rồi nói: “Thanh quản đã trong và đẹp trở lại bình thường, thời gian vừa rồi em đi chữa ở đâu?

Chuyển hóa nghiệp 🞄 25/8/2023

Điều kỳ diệu đã đến. Bác sĩ vô cùng ngạc nhiên, rồi nói: “Thanh quản đã trong và đẹp trở lại bình thường, thời gian vừa rồi em đi chữa ở đâu?

Hiện tượng đau chướng bụng, khó thở kéo dài và đau tim hoàn toàn biến mất khi tham gia lễ Ngũ Bách Danh

Chuyển hóa nghiệp🞄 10/4/2023

Trước ngày diễn ra đàn lễ Ngũ Bách Danh ở chùa khoảng nửa tháng, chị Hoa bắt đầu bị những cơn đau bụпg hành hạ...

Chuyển hóa nghiệp 🞄 10/4/2023

Trước ngày diễn ra đàn lễ Ngũ Bách Danh ở chùa khoảng nửa tháng, chị Hoa bắt đầu bị những cơn đau bụпg hành hạ...

Thoát khỏi nỗi ám ảnh của bệnh trĩ nhờ đàn lễ Ngũ Bách Danh

Chuyển hóa nghiệp🞄 06/4/2023

Ngồi thoải mái trên ghế sofa, chị Danh chợt nhớ lại những ngày tháng bị mất ngủ và mắc bệnh trĩ trước đây. Chị Danh bị những căn bệnh này hành hạ...

Chuyển hóa nghiệp 🞄 06/4/2023

Ngồi thoải mái trên ghế sofa, chị Danh chợt nhớ lại những ngày tháng bị mất ngủ và mắc bệnh trĩ trước đây. Chị Danh bị những căn bệnh này hành hạ...

Chấm dứt 12 năm khổ sở vì vảy nến - chàng trai khỏi bệnh trước sự ngỡ ngàng của y bác sĩ

Chuyển hóa nghiệp🞄 17/3/2023

12 năm sống trong đau đớn, tự ti vì bệnh vảy nến, các bác sĩ đều bó tay nói gia đình xác định bệnh này phải sống chung cả đời.

Chuyển hóa nghiệp 🞄 17/3/2023

12 năm sống trong đau đớn, tự ti vì bệnh vảy nến, các bác sĩ đều bó tay nói gia đình xác định bệnh này phải sống chung cả đời.

Bệnh thiểu năng tuần hoàn máu não: Hành trình giải thoát khỏi việc đau đớn nằm im bất động

Chuyển hóa nghiệp🞄 15/3/2023

Nằm bất động trên giường, đầu tôi đau dữ dội đến mức các dây thần kinh nổi phồng trên trán.

Chuyển hóa nghiệp 🞄 15/3/2023

Nằm bất động trên giường, đầu tôi đau dữ dội đến mức các dây thần kinh nổi phồng trên trán.

Ly kỳ câu chuyện người phụ nữ đi xuống 'ba tầng địa ngục'

Chuyển hóa nghiệp🞄 12/01/2023

Mời quý Phật tử và các bạn cùng theo dõi video.

Chuyển hóa nghiệp 🞄 12/01/2023

Mời quý Phật tử và các bạn cùng theo dõi video.

1/3 phần tim bị liệt trong 5 năm bất ngờ hoạt động trở lại chỉ sau 3 ngày 3 đêm

Chuyển hóa nghiệp🞄 30/9/2022

Chồng tôi bị bệnh suy tim kéo dài 5 năm, hằng ngày luôn phải đối mặt với tình trạng mệt mỏi, đau tim, khó thở, mất ngủ cả ngày lẫn đêm,...

Chuyển hóa nghiệp 🞄 30/9/2022

Chồng tôi bị bệnh suy tim kéo dài 5 năm, hằng ngày luôn phải đối mặt với tình trạng mệt mỏi, đau tim, khó thở, mất ngủ cả ngày lẫn đêm,...

Kỳ tích: Xuất hiện nhịp tim thai nhi sau bao ngày mong chờ nhờ Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Chuyển hóa nghiệp🞄 30/9/2022

Tuy nhiên, mọi thứ không hề suôn sẻ, chị có hiện tượng mang thai túi ối rỗng. “Nhật ký” về hành trình tìm đến với sinh linh bé bỏng được chị Hiệp ghi lại…

Chuyển hóa nghiệp 🞄 30/9/2022

Tuy nhiên, mọi thứ không hề suôn sẻ, chị có hiện tượng mang thai túi ối rỗng. “Nhật ký” về hành trình tìm đến với sinh linh bé bỏng được chị Hiệp ghi lại…

Con gái chuyển hóa hiện tượng nói lắp đến 95% nhờ mẹ tham gia Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Chuyển hóa nghiệp🞄 28/9/2022

Nếu không có Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám năm nay, con không biết rằng con gái con bao nhiêu lâu nữa mới có thể nói được câu bình thường...

Chuyển hóa nghiệp 🞄 28/9/2022

Nếu không có Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám năm nay, con không biết rằng con gái con bao nhiêu lâu nữa mới có thể nói được câu bình thường...

Thoát khỏi tình trạng bị cô lập, chèn ép trong công việc | Câu chuyện nhân quả nhờ tu tập

Videos🞄 27/9/2022

Suốt 3 năm làm việc ở Việt Nam, gần 4 năm làm việc ở Nhật Bản, dù đã chuyển nhiều công ty và công việc khác nhau, nhưng tình trạng bị cô lập...

Videos 🞄 27/9/2022

Suốt 3 năm làm việc ở Việt Nam, gần 4 năm làm việc ở Nhật Bản, dù đã chuyển nhiều công ty và công việc khác nhau, nhưng tình trạng bị cô lập...

Bất ngờ tìm được công việc mới nhờ tu tập Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Chuyển hóa nghiệp🞄 26/9/2022

Chị Hà thất nghiệp, chồng thu nhập thấp, phải vay mượn khắp nơi, gồng gánh nuôi ba con ăn học. Thật bế tắc trước những khó khăn đang đeo bám gia đình…

Chuyển hóa nghiệp 🞄 26/9/2022

Chị Hà thất nghiệp, chồng thu nhập thấp, phải vay mượn khắp nơi, gồng gánh nuôi ba con ăn học. Thật bế tắc trước những khó khăn đang đeo bám gia đình…

Thoái hóa khớp gối chuyển biến không ngờ sau 3 ngày 3 đêm

Chuyển hóa nghiệp🞄 17/9/2022

Căn bệnh thoái hóa khớp gối khỏi hoàn toàn nhờ phương pháp này...!

Chuyển hóa nghiệp 🞄 17/9/2022

Căn bệnh thoái hóa khớp gối khỏi hoàn toàn nhờ phương pháp này...!

Hết sạch virus viêm gan B sau khi tích cực tu tập theo Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Chuyển hóa nghiệp🞄 12/9/2022

Hàng chục năm mang trong mình virus viêm gan B là một nỗi ám ảnh đáng sợ với chị Đỗ Thị Ánh Hằng...

Chuyển hóa nghiệp 🞄 12/9/2022

Hàng chục năm mang trong mình virus viêm gan B là một nỗi ám ảnh đáng sợ với chị Đỗ Thị Ánh Hằng...

Chỉ số ung thư giảm nhờ những điều dưới đây!

Chuyển hóa nghiệp🞄 31/8/2022

Ung thư vú (UTV) là bệnh ung thư phổ biến nhất ở nữ giới. Trên thế giới có khoảng hơn 2 triệu ca ung thư vú mới mắc ở nữ...

Chuyển hóa nghiệp 🞄 31/8/2022

Ung thư vú (UTV) là bệnh ung thư phổ biến nhất ở nữ giới. Trên thế giới có khoảng hơn 2 triệu ca ung thư vú mới mắc ở nữ...

'Đốt' nửa tỷ vào đỏ đen, chàng trai 20 tuổi đã thay đổi vì điều này...

Videos🞄 19/8/2022

Mời quý Phật tử và các bạn cùng theo dõi video.

Videos 🞄 19/8/2022

Mời quý Phật tử và các bạn cùng theo dõi video.