trực tuyến
Chẩn tế tháng 3/Giáp Thìn

Thứ Ba, 07/5/2024

tức 29/3 Giáp Thìn

Tu tập theo 3 tháng An cư của chư Tăng và sự chuyển hóa vi diệu

Đằng sau đó là những câu chuyện được chứng nghiệm từ sự màu nhiệm của Phật Pháp, sự thay đổi không chỉ về tâm mà còn cả về thân nhờ phát nguyện tu tập...

-
aa
+

Tiếp nối sự thành công của chương trình tu tập 3 tháng theo An cư kiết hạ của chư Tăng năm trước, mùa An cư năm nay cũng được rất nhiều nhân dân, Phật tử chùa Ba Vàng mong chờ. Bởi, đằng sau đó là những câu chuyện được chứng nghiệm từ sự màu nhiệm của Phật Pháp, sự thay đổi không chỉ về tâm mà còn cả về thân nhờ phát nguyện tu tập chương trình An cư kiết hạ dũng mãnh, cúng dường, làm thiện,...

Dưới đây là số ít trong rất nhiều những bài đăng trên trang “Cảm nhận hạnh phúc mỗi ngày” được các Phật tử chia sẻ, kính mời quý vị và các bạn cùng đón đọc:

“Lội ngược dòng” và trúng tuyển vào TOP của hai trường đại học

Như bao học sinh khác, bạn Lê Văn Nam - thành viên Câu lạc bộ Tuổi trẻ Ba Vàng cũng phải trải bước ngoặt cuộc đời bằng kỳ thi đại học rất quan trọng.

Thế nhưng, trong quá trình ôn thi, Nam gặp nhiều vấn đề như lười học, học không tập trung, khó tiếp thu kiến thức, học trước quên sau, lúc chưa ngồi vào bàn học rất quyết tâm để học nhưng đến khi ngồi vào xuống thì lại giải đãi, viện nhiều lý do để cầm điện thoại lướt Facebook, Zalo,…

Nam chia sẻ: “Tôi có một lòng tin sâu nhân quả và từng được nghe những chia sẻ của Cô Phạm Thị Yến - Chủ nhiệm CLB Cúc Vàng về chủ đề “Học hành, thi cử”. Hàng ngày, dù học tập căng thẳng, nhưng tôi vẫn cố gắng dành thời gian để nghe ít nhất một video của Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh hoặc Cô chủ nhiệm. Nghe xong, tôi hồi hướng công đức nghe Pháp cho việc học hành, thi cử của mình.”

Và rồi sau kỳ thi THPT Quốc gia, Nam đạt thành tích vượt ngoài sự mong đợi với 27 điểm thi THPT Quốc gia.

Không dừng lại ở đó, Nam tiếp tục thi năng khiếu của trường Đại học Sân Khấu Điện Ảnh theo hình thức online. Mặc dù trước hôm thi, mọi thứ đều suôn sẻ, nhưng bất ngờ thay, trước lúc thi khoảng gần một tiếng, tòa nhà của Nam ở bị mất điện.

Nam kể lại: “Ban đầu, tôi có một chút hốt hoảng, lo sợ. Nhưng, sau khi lấy lại bình tĩnh, tôi một lòng nương tựa vào Tam Bảo, bạch Phật hồi hướng công đức từ sự tu tập chương trình An cư kiết hạ cho việc thi cử được suôn sẻ. Và thế là sự nhiệm màu lại đến với tôi lần nữa khi toà nhà có điện trở lại chỉ sau khoảng 15 - 20 phút. Tôi vô cùng hạnh phúc vì buổi thi hôm ấy diễn ra rất thuận lợi. Tôi chắc chắn đó là có sự gia hộ của Tam Bảo và tôi rất biết ơn vì điều đó”.

Kết quả thi của Nam tiếp tục gây ấn tượng với thành tích lọt top 12 đầu vào Trường Đại học Sân Khấu Điện Ảnh. Đối với một cậu học sinh chỉ yêu thích nghệ thuật, không thích học văn hoá, từng bị những điểm 0, điểm 1, nhưng sau khi tu tập hồi hướng công đức từ chương trình An cư kiết hạ mà Nam đã vượt qua kỳ thi một cách xuất sắc.

Nam hạnh phúc bày tỏ: “Tuy biết mình còn rất kém cỏi, cần phải học tập thật nhiều, nhưng tôi sẽ cố gắng thực hành tất cả những gì mà Sư Phụ chỉ dạy, những gì mà Cô sách tấn để đạt được lợi ích trong cuộc sống. Tôi thực sự hạnh phúc và biết ơn đến Sư Phụ, đến Đại Tăng chùa Ba Vàng và cô Chủ Nhiệm”.

Empty

Mẹ tu tập theo chương trình An Cư Kiết Hạ - con gái chấm dứt 100% căn bệnh nổi mề đay

Đã khoảng 10 năm nay, chị Trương Thị Thảo hiện đang sinh hoạt tại đạo tràng Thái Hiển Phú Lâm có con gái là Nguyễn Thị Ngọc Ánh mang căn bệnh nổi mề đay từ nhỏ. Chị Thảo chia sẻ: “Từ lúc khoảng 1 - 2 tuổi, ngày nào bé cũng bị nổi mẩn đỏ khắp toàn thân, nổi liên tục trong vòng 30 đến 45 phút. Những nốt mẩn đỏ cứ lặn rồi lại nổi lên như thế hết ngày này, tháng kia. Nhất là khi thời tiết thay đổi hoặc vào mùa đông, tần suất nổi mẩn của bé ngày càng nhiều hơn. Gia đình tôi cũng đã đưa bé đi khám ở các phòng khám tư nhân, bệnh viện Da Liễu Trung Ương, uống nhiều loại thuốc nhưng đều không khỏi. Vì ngứa ngáy mà lúc nhỏ, bé Ánh thường xuyên quấy khóc. Là một người mẹ, tôi cảm thấy rất lo lắng và sốt ruột”.

Duyên lành đã đến, vào mùa An cư kiết hạ năm 2021, cũng là năm đầu tiên chị Thảo tham gia vào đạo tràng, chị tham gia chương trình với mong mỏi có một phép màu nào đó đến với căn bệnh nổi mề đay của con gái mình.

Chị Thảo kể lại: “Những ngày đầu tu tập theo chương trình An cư kiết hạ, bé Ngọc Ánh bị nổi mẩn với tần suất nhiều hơn. Nhưng tôi vẫn nhất tâm một lòng nương tựa vào Tam Bảo, nương tựa vào đại Tăng chùa Ba Vàng để tiếp tục tu tập.

Vì mong muốn cho con mình nhanh khỏi bệnh nên tôi càng có động lực để ngày càng tinh tấn tu tập và tham gia làm phận sự, trợ duyên đàn lễ của nhà các đạo hữu. Tôi hồi hướng các công đức đó cho con gái mình. Bên cạnh đó, bé Ánh cũng tích cực hát bốn bài hát tán dương Phật Pháp”.

Điều vi diệu đã mỉm cười với bé Ánh vào ngày 05/9/2021, khi chương trình An cư kiết hạ mãn đàn, bé đã thoát khỏi bệnh mẩn ngứa trên thân mà không phải dùng đến một viên thuốc nào hỗ trợ.

Đặc biệt chị còn chia sẻ: “Những ngày đó, chồng tôi không tin con gái mình có thể khỏi hẳn căn bệnh suốt 10 năm nhanh như vậy. Chồng tôi cho rằng “hết rồi sẽ bị lại vào mùa đông” vì trước đây, gia đình tôi cũng từng cho bé uống thuốc khỏi nhưng đến mùa đông bé sẽ bị tái phát. Tôi cũng cứ để cho thời gian chứng nghiệm và hạnh phúc thay, quả thật một mùa đông qua đi mà con gái tôi không bị nổi mề đay nữa! Thậm chí, có những ngày thời tiết miền Bắc rét đậm, rét hại mà bé Ánh không hề bị tái phát bệnh. Tôi không thể diễn tả bằng lời niềm hạnh phúc này khi căn bệnh suốt 10 năm làm khổ con gái mình nay đã hoàn toàn biến mất”.

Chị Thảo chia sẻ trong niềm hạnh phúc: “Tôi và cả gia đình vô cùng hoan hỉ, hạnh phúc! Nếu như không có ánh sáng của Phật pháp dẫn dắt thì chúng tôi không thể tưởng tượng những cái rét cắt da cắt thịt này con gái sẽ phải chịu đựng đến bao giờ. Giờ đây, cả gia đình tôi đã tin tưởng vào nhân quả, cùng nhau nghe Pháp và tu tập. Tôi rất biết ơn Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh cùng đại Tăng chùa Ba Vàng và Cô chủ nhiệm CLB Cúc Vàng”.

Empty

Sự nhiệm màu của những vết loét tự lành sau một ngày tu An cư kiết hạ

Sau ngày thứ nhất của chu kỳ thứ 7 trong chương trình tu tập An cư kiết hạ, Phật tử Nguyễn Thị Thu Hà (thuộc đạo tràng Phật tử Xa Xứ - châu Mỹ) thấy trên phần eo lưng và sườn bụng xuất hiện những vết đỏ, từng mảng theo hàng, rất buốt, đau, và ngứa.

Phật tử Thu Hà kể lại: “Dù thấy rất lạ và sợ nhưng tôi nghĩ đây có thể là do con gì đó cắn khi ngủ nên kệ và không quá chú ý tới nhiều. Nhưng đến ngày thứ hai, tình trạng các vết đỏ càng tệ hơn khi chúng lan ra nhiều, khiến tôi lo lắng và gọi về nhà thì mẹ bảo đó là bệnh zona thần kinh. Ngay lúc này, nhớ đến nhân quả, nghiệp báo, tôi ngay lập tức bạch Phật để hồi hướng và khởi lên suy nghĩ rằng đấy có thể là phép thử với tôi, xem mức độ tịnh tín của tôi đối với Tam Bảo như thế nào”.

Ngày thứ ba, tình trạng lúc này nặng hơn, Phật tử Hà cảm thấy rất khó chịu, ngứa ngáy, buốt đau bởi vết loét bị lan rộng. Phật tử Hà nhất tâm bạch Phật, cúng dường, tu tập theo chương trình An cư kiết hạ và thực hành phương pháp mà Cô chủ nhiệm Phạm Thị Yến hướng dẫn.

Hôm đó là buổi tu tập thiền quán nên Phật tử Hà cảm thấy lo lắng vì nếu bị ngứa sẽ khó ngồi thiền được. Phật tử chia sẻ: “Trong lúc thiền, tôi đọc kỹ đề mục quán và cố gắng chú tâm theo từng lời và quán tưởng. Tôi bỗng cảm giác người nhẹ nhàng hơn, không ngứa ngáy nữa. Đầu tiên, tôi quán đến sự vĩ đại cao tột của Đức Phật - sự hy sinh của Ngài dành cho muôn loài chúng sinh thật lớn lao. Nước mắt tôi cứ trào ra khi tư duy về điều này. Tôi nhớ lời Cô chủ nhiệm chỉ dạy rằng nhờ có sự xả bỏ máu thịt của Đức Phật trong ba A-tăng-kỳ kiếp vì chúng sinh, nên chúng tôi mới được thừa hưởng ân đức này, mới có Pháp mà thực hành. Tôi cảm thấy hạnh phúc vì biết bản thân mình đang được bao bọc bởi tình yêu và lòng từ bi của Phật. Tôi cảm nhận sự thôi thúc giúp mình khởi tâm rằng: “Phật chỉ đường rõ quá rồi, phải tu thôi”.

Quán đến ân đức của chư Tăng, Phật tử Hà nghĩ đến hình ảnh Tăng đoàn chùa Ba Vàng giữ giới tinh nghiêm: sự ăn, mặc, ngủ, nghỉ, từ bỏ gia đình, xuất gia ly dục của chư Tăng hiện lên rõ nét mà bản thân Phật tử cảm thấy cảm phục. Lúc này Phật tử Hà xoay tâm và tự hỏi bản thân rằng: “Nếu là mình thì có dám dứt hết như các Thầy không, có kham chịu được không? Chỉ có bị zona thần kinh mà còn thấy bận tâm như vậy. Lúc này, cảm thấy cay cay sống mũi, nước mắt tôi rơi xuống. Tôi thực sự thấy ân đức chư Tăng ở thế gian này thật là cao quý. Tôi trào dâng lòng tri ân Tam Bảo và tự nhắc mình phải thật tinh tấn hơn nữa. Tôi đã thấy rõ rồi, không còn nghi ngờ nữa. Tôi khẳng định được con đường mình chọn và dũng mãnh bước đi thật vững chắc”.

Khi xả thiền, Phật tử Hà nghĩ ngay đến bệnh zona thần kinh trên thân và quyết tâm sẽ tu tập chương trình An cư kiết hạ và dùng thuốc của Cô với lòng thành tịnh tín nhất mà không dùng thuốc: “Thật kỳ diệu! Đến ngày thứ tư của chu kỳ, bệnh của tôi đã khỏi đến 98%, không còn hiện tượng lây lan hay viêm loét thêm, các vết loét tự lành lại. Tôi cảm thấy vui lắm vì khẳng định được nếu một lòng nương tựa thì sẽ cảm nhận sự chuyển hoá rõ ràng. Phật pháp thật sự rất nhiệm màu!”

Empty

Từ những sự chuyển hóa vi diệu trên, chúng ta lại càng tin sâu vào năng lực của Pháp Phật. Dù các Phật tử dù ở gần hay xa chùa, nhưng nếu đồng lòng hướng về nơi chính Pháp, nương theo chư Tăng để tu tập, sám hối thì chắc chắn vẫn sẽ giúp chuyển hóa nghiệp cho bản thân và gia đình mình bởi tâm linh không phân biệt với khoảng cách địa lý.

Chúc quý vị và các bạn sẽ có thêm nhiều câu chuyện chuyển hóa nhiệm màu trong chương trình tu tập theo 3 tháng An cư kiết hạ của chư Tăng trong thời gian tới, cùng chia sẻ lên nhóm “Cảm nhận hạnh phúc mỗi ngày” và phần bình luận dưới đây nhé!

---

Tùy hỷ quý Phật tử đã áp dụng lời Đức Phật dạy, tinh tấn tu tập và đã có được kết quả an lành ngay trong hiện tại. Đức Phật dạy: "Pháp của ta, đến để thấy (thực hành), đem lại kết quả thiết thực hạnh phúc ngay trong hiện tại".

Trong Kinh Dược Sư, Đức Phật dạy rằng: Khi gặp các bệnh trên thân, hãy trì trai, giữ giới, tụng kinh, tu tập, phóng sinh để tiêu trừ nghiệp chướng. Khi nghiệp chướng tiêu trừ sẽ gặp được thầy giỏi, thuốc hay khiến chữa bệnh nhanh khỏi. Chúc các quý Phật tử luôn tinh tấn thực hành lời Đức Phật dạy để có thật nhiều niềm hạnh phúc an lạc hơn nữa, cho tới ngày thành tựu Vô Thượng Bồ Đề.

Bài liên quan
Xem thêm

Bất ngờ kiếm được vài trăm triệu/tháng: Thoát khỏi cảnh khó khăn ở Hàn Quốc!

Chuyển hóa nghiệp🞄 02/11/2023

Công việc buôn bán của chồng mình đã có sự chuyển biến bất ngờ. Chỉ trong hai ngày cuối tuần, chồng chị đã bán được toàn bộ số hàng.

Chuyển hóa nghiệp 🞄 02/11/2023

Công việc buôn bán của chồng mình đã có sự chuyển biến bất ngờ. Chỉ trong hai ngày cuối tuần, chồng chị đã bán được toàn bộ số hàng.

Vượt qua nỗi đau chồng ngoại tình với bạn thân nhờ Phật Pháp | Chùa Ba Vàng

Chuyển hóa nghiệp🞄 24/10/2023

Vượt qua nỗi đau chồng ngoại tình với bạn thân nhờ Phật Pháp

Chuyển hóa nghiệp 🞄 24/10/2023

Vượt qua nỗi đau chồng ngoại tình với bạn thân nhờ Phật Pháp

Hoại tử tới xương - choáng váng khi khỏi hẳn chỉ sau 3 ngày 3 đêm tu tập Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Chuyển hóa nghiệp🞄 22/10/2023

Trải qua 3 ngày 3 đêm tu tập, khi thời khóa cuối cùng của Pháp đàn kết thúc cũng là lúc chị Mai nhận ra vết thương bị hoại tử ở chân đã lành lại và khỏi hẳn

Chuyển hóa nghiệp 🞄 22/10/2023

Trải qua 3 ngày 3 đêm tu tập, khi thời khóa cuối cùng của Pháp đàn kết thúc cũng là lúc chị Mai nhận ra vết thương bị hoại tử ở chân đã lành lại và khỏi hẳn

3 câu chuyện chuyển hóa vi diệu nhờ tu tập Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Chuyển hóa nghiệp🞄 16/10/2023

3 ngày diễn ra Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám, đã có rất nhiều câu chuyện chuyển hóa nhiệm màu mà các Phật tử được chứng nghiệm

Chuyển hóa nghiệp 🞄 16/10/2023

3 ngày diễn ra Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám, đã có rất nhiều câu chuyện chuyển hóa nhiệm màu mà các Phật tử được chứng nghiệm

3 năm khàn tiếng, u xơ dọc hai bên thanh quản và khỏi hoàn toàn chỉ trong 21 ngày

Chuyển hóa nghiệp🞄 25/8/2023

Điều kỳ diệu đã đến. Bác sĩ vô cùng ngạc nhiên, rồi nói: “Thanh quản đã trong và đẹp trở lại bình thường, thời gian vừa rồi em đi chữa ở đâu?

Chuyển hóa nghiệp 🞄 25/8/2023

Điều kỳ diệu đã đến. Bác sĩ vô cùng ngạc nhiên, rồi nói: “Thanh quản đã trong và đẹp trở lại bình thường, thời gian vừa rồi em đi chữa ở đâu?

Hiện tượng đau chướng bụng, khó thở kéo dài và đau tim hoàn toàn biến mất khi tham gia lễ Ngũ Bách Danh

Chuyển hóa nghiệp🞄 10/4/2023

Trước ngày diễn ra đàn lễ Ngũ Bách Danh ở chùa khoảng nửa tháng, chị Hoa bắt đầu bị những cơn đau bụпg hành hạ...

Chuyển hóa nghiệp 🞄 10/4/2023

Trước ngày diễn ra đàn lễ Ngũ Bách Danh ở chùa khoảng nửa tháng, chị Hoa bắt đầu bị những cơn đau bụпg hành hạ...

Thoát khỏi nỗi ám ảnh của bệnh trĩ nhờ đàn lễ Ngũ Bách Danh

Chuyển hóa nghiệp🞄 06/4/2023

Ngồi thoải mái trên ghế sofa, chị Danh chợt nhớ lại những ngày tháng bị mất ngủ và mắc bệnh trĩ trước đây. Chị Danh bị những căn bệnh này hành hạ...

Chuyển hóa nghiệp 🞄 06/4/2023

Ngồi thoải mái trên ghế sofa, chị Danh chợt nhớ lại những ngày tháng bị mất ngủ và mắc bệnh trĩ trước đây. Chị Danh bị những căn bệnh này hành hạ...

Chấm dứt 12 năm khổ sở vì vảy nến - chàng trai khỏi bệnh trước sự ngỡ ngàng của y bác sĩ

Chuyển hóa nghiệp🞄 17/3/2023

12 năm sống trong đau đớn, tự ti vì bệnh vảy nến, các bác sĩ đều bó tay nói gia đình xác định bệnh này phải sống chung cả đời.

Chuyển hóa nghiệp 🞄 17/3/2023

12 năm sống trong đau đớn, tự ti vì bệnh vảy nến, các bác sĩ đều bó tay nói gia đình xác định bệnh này phải sống chung cả đời.

Bệnh thiểu năng tuần hoàn máu não: Hành trình giải thoát khỏi việc đau đớn nằm im bất động

Chuyển hóa nghiệp🞄 15/3/2023

Nằm bất động trên giường, đầu tôi đau dữ dội đến mức các dây thần kinh nổi phồng trên trán.

Chuyển hóa nghiệp 🞄 15/3/2023

Nằm bất động trên giường, đầu tôi đau dữ dội đến mức các dây thần kinh nổi phồng trên trán.

Ly kỳ câu chuyện người phụ nữ đi xuống 'ba tầng địa ngục'

Chuyển hóa nghiệp🞄 12/01/2023

Mời quý Phật tử và các bạn cùng theo dõi video.

Chuyển hóa nghiệp 🞄 12/01/2023

Mời quý Phật tử và các bạn cùng theo dõi video.

1/3 phần tim bị liệt trong 5 năm bất ngờ hoạt động trở lại chỉ sau 3 ngày 3 đêm

Chuyển hóa nghiệp🞄 30/9/2022

Chồng tôi bị bệnh suy tim kéo dài 5 năm, hằng ngày luôn phải đối mặt với tình trạng mệt mỏi, đau tim, khó thở, mất ngủ cả ngày lẫn đêm,...

Chuyển hóa nghiệp 🞄 30/9/2022

Chồng tôi bị bệnh suy tim kéo dài 5 năm, hằng ngày luôn phải đối mặt với tình trạng mệt mỏi, đau tim, khó thở, mất ngủ cả ngày lẫn đêm,...

Kỳ tích: Xuất hiện nhịp tim thai nhi sau bao ngày mong chờ nhờ Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Chuyển hóa nghiệp🞄 30/9/2022

Tuy nhiên, mọi thứ không hề suôn sẻ, chị có hiện tượng mang thai túi ối rỗng. “Nhật ký” về hành trình tìm đến với sinh linh bé bỏng được chị Hiệp ghi lại…

Chuyển hóa nghiệp 🞄 30/9/2022

Tuy nhiên, mọi thứ không hề suôn sẻ, chị có hiện tượng mang thai túi ối rỗng. “Nhật ký” về hành trình tìm đến với sinh linh bé bỏng được chị Hiệp ghi lại…

Con gái chuyển hóa hiện tượng nói lắp đến 95% nhờ mẹ tham gia Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Chuyển hóa nghiệp🞄 28/9/2022

Nếu không có Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám năm nay, con không biết rằng con gái con bao nhiêu lâu nữa mới có thể nói được câu bình thường...

Chuyển hóa nghiệp 🞄 28/9/2022

Nếu không có Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám năm nay, con không biết rằng con gái con bao nhiêu lâu nữa mới có thể nói được câu bình thường...

Thoát khỏi tình trạng bị cô lập, chèn ép trong công việc | Câu chuyện nhân quả nhờ tu tập

Videos🞄 27/9/2022

Suốt 3 năm làm việc ở Việt Nam, gần 4 năm làm việc ở Nhật Bản, dù đã chuyển nhiều công ty và công việc khác nhau, nhưng tình trạng bị cô lập...

Videos 🞄 27/9/2022

Suốt 3 năm làm việc ở Việt Nam, gần 4 năm làm việc ở Nhật Bản, dù đã chuyển nhiều công ty và công việc khác nhau, nhưng tình trạng bị cô lập...

Bất ngờ tìm được công việc mới nhờ tu tập Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Chuyển hóa nghiệp🞄 26/9/2022

Chị Hà thất nghiệp, chồng thu nhập thấp, phải vay mượn khắp nơi, gồng gánh nuôi ba con ăn học. Thật bế tắc trước những khó khăn đang đeo bám gia đình…

Chuyển hóa nghiệp 🞄 26/9/2022

Chị Hà thất nghiệp, chồng thu nhập thấp, phải vay mượn khắp nơi, gồng gánh nuôi ba con ăn học. Thật bế tắc trước những khó khăn đang đeo bám gia đình…

Thoái hóa khớp gối chuyển biến không ngờ sau 3 ngày 3 đêm

Chuyển hóa nghiệp🞄 17/9/2022

Căn bệnh thoái hóa khớp gối khỏi hoàn toàn nhờ phương pháp này...!

Chuyển hóa nghiệp 🞄 17/9/2022

Căn bệnh thoái hóa khớp gối khỏi hoàn toàn nhờ phương pháp này...!

Hết sạch virus viêm gan B sau khi tích cực tu tập theo Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Chuyển hóa nghiệp🞄 12/9/2022

Hàng chục năm mang trong mình virus viêm gan B là một nỗi ám ảnh đáng sợ với chị Đỗ Thị Ánh Hằng...

Chuyển hóa nghiệp 🞄 12/9/2022

Hàng chục năm mang trong mình virus viêm gan B là một nỗi ám ảnh đáng sợ với chị Đỗ Thị Ánh Hằng...

Chỉ số ung thư giảm nhờ những điều dưới đây!

Chuyển hóa nghiệp🞄 31/8/2022

Ung thư vú (UTV) là bệnh ung thư phổ biến nhất ở nữ giới. Trên thế giới có khoảng hơn 2 triệu ca ung thư vú mới mắc ở nữ...

Chuyển hóa nghiệp 🞄 31/8/2022

Ung thư vú (UTV) là bệnh ung thư phổ biến nhất ở nữ giới. Trên thế giới có khoảng hơn 2 triệu ca ung thư vú mới mắc ở nữ...

'Đốt' nửa tỷ vào đỏ đen, chàng trai 20 tuổi đã thay đổi vì điều này...

Videos🞄 19/8/2022

Mời quý Phật tử và các bạn cùng theo dõi video.

Videos 🞄 19/8/2022

Mời quý Phật tử và các bạn cùng theo dõi video.