trực tuyến
Sám hối chuyển hóa | Ngày 06/3/Giáp Thìn

Thứ Bảy, 20/4/2024

tức 12/3 Giáp Thìn

Khỏi hoàn toàn bệnh đau dây thần kinh liên sườn, đau buốt đầu gối nhờ nhất tâm sám hối Pháp đàn Lễ Ngũ Bách Danh

Cơn đau nhức toàn thân giảm nhẹ sau khi bạch Phật thỉnh vong linh về Lễ Ngũ Bách Danh

-
aa
+

Khi được nghe Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh và Cô Phạm Thị Yến - chủ nhiệm CLB Cúc Vàng chùa Ba Vàng chia sẻ về lợi ích thù thắng của Pháp đàn Lễ Ngũ Bách Danh, chị Nguyễn Thị Sinh - sinh hoạt tại đạo tràng Thái Chiếu Quỳnh Phụ càng vững lòng tin, hoan hỷ đăng ký và phát nguyện tu tập đầy đủ sáu thời trong ba ngày (từ ngày 17-19/02/Nhâm Dần). Bởi chị biết rằng đây là pháp đàn tu tập tâm linh, có công năng giúp những ai chân thật tham gia bái sám, tu tập sẽ được tăng trưởng công đức, cầu nguyện hồi hướng tiêu trừ nghiệp bệnh trên thân, thọ mạng kéo dài. Chính vì vậy mà không những bản thân chị Sinh tham gia mà chị còn khuyến tấn được cả gia đình cùng sám hối, tu tập, đảnh lễ 500 danh hiệu công hạnh Đức Quan Âm Bồ Tát.

16/02/Nhâm Dần: Cơn đau nhức toàn thân giảm nhẹ sau khi bạch Phật thỉnh hương linh về Lễ Ngũ Bách Danh

Trước một ngày diễn ra lễ khai đàn Ngũ Bách Danh, chị Sinh tự nhiên rất buồn ngủ, chân tay rã rời không thể nhấc lên nổi, thậm chí là đau nhức khắp toàn thân. Lúc ấy chị đã nghĩ thầm: “Không biết thế này thì mình có thể tham gia đầy đủ cả sáu thời lễ Ngũ Bách Danh như đã đăng ký không đây? Nếu vẫn cứ mệt mỏi, đau nhức thế này thì có khi không thể tham gia nổi một thời, như vậy thì làm sao mà có công đức mà hồi hướng chuyển hóa nghiệp bệnh trên thân?”.

Cơn đau nhức toàn thân khiến chị Sinh vô cùng khó chịu, mệt mỏi (ảnh minh họa - nguồn ảnh internet)

Cơn đau nhức toàn thân khiến chị Sinh vô cùng khó chịu, mệt mỏi (ảnh minh họa - nguồn ảnh internet)

Ngay lúc ấy, chị Sinh tự nhủ: “Không thể được, mình phải cố gắng lên! Vừa dứt, chị liền bạch Phật gia hộ để có đủ nhân duyên tham gia đầy đủ sáu thời trong ba ngày như đã phát nguyện, như vậy mới viên tròn công đức, hạnh nguyện”.

Phát nguyện xong, chị Sinh cảm thấy chưa đỡ hơn là bao, lúc đó chị liền nhớ đến lời Sư Phụ giảng rằng mọi bệnh tật trên thân đều do ác nghiệp mình gây tạo với chúng sinh, để nay đủ duyên họ về báo oán. Chính vì thế cần phải tác phước hồi hướng, tinh tấn tu tập để có công đức hồi hướng cho họ để họ được nương tựa Tam Bảo, giác ngộ giải thoát, từ đó mà nghiệp bệnh trên thân được tiêu trừ, chuyển hóa.

Nghĩ đến đây chị Sinh bật khóc cảm niệm ân đức trên Sư Phụ và đại Tăng chùa Ba Vàng, nhờ có các Ngài mà chị biết đến Phật Pháp để tu tập, tư duy nhân quả để bỏ ác làm lành, tích lũy công đức phước báu hồi hướng cứu khổ cho hương linh hương linh có oán kết.

Sau đó, chị liền lên ban thờ bạch Phật để thỉnh mời các hương linh đang tác động trên thân bệnh được về tham gia đàn Lễ Ngũ Bách Danh. Ngay lập tức, vi diệu thay, sau khi bạch xong, chị Sinh liền cảm thấy nhẹ nhõm, giảm hẳn các cơn đau nhức mỏi như đeo đá trên người. Chị cảm thấy vô cùng hoan hỷ và mạnh khỏe.

17/02/Nhâm Dần: Hiện tượng đau buốt đầu gối liền biến mất trong phút chốc

Đến sáng ngày khai đàn - 17/02/Nhâm Dần, chị Sinh chia sẻ rằng mặc dù đây là lần đầu tiên chị tham gia khóa lễ dài như vậy nhưng tâm lại rất hoan hỷ. Trong khi đảnh lễ hạnh nguyện của Đức Quan Âm, chị Sinh vô cùng hoan hỷ, xúc động và cảm niệm ân đức của Ngài, tán thán hạnh nguyện độ sinh và lòng từ bi vô lượng của Ngài.

Theo dòng cảm nghĩ, chị Sinh liền cảm niệm và nhớ nghĩ tới hạnh nguyện độ sinh trên Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh và đại Tăng chùa Ba Vàng đã tổ chức những khóa lễ tu tập mang lại lợi ích vô cùng để mỗi người chân thật tu tập được tiêu trừ, hóa giải nghiệp bệnh. Với dòng cảm niệm và tri ân như vậy thì thật vi diệu, cả sáng hôm đó, chị Sinh đảnh lễ 250 lễ mà không hề bị đau chân hay buồn ngủ.

Phật tử Nguyễn Thị Sinh hướng tâm tham gia tu tập trong Pháp đàn Lễ Ngũ Bách Danh

Phật tử Nguyễn Thị Sinh hướng tâm tham gia tu tập trong Pháp đàn Lễ Ngũ Bách Danh

Tưởng chừng như mọi chuyện đều an ổn, đến 20h00 cùng ngày, khi đang lễ được 50 lễ thì tự nhiên đầu gối bên phải của chị bị đau buốt, nhức không chịu được nên chị buộc phải ngồi để lễ lạy. Ngay lúc ấy, chị liền tư duy rằng có thể là do hương linh tác động nên chị đã nhất tâm lễ lạy, mỗi lễ đều thành tâm sám hối. Và chỉ sau vài phút, nhiệm màu xảy đến, chị hết hẳn hiện tượng đó và có thể đứng lên lễ lạy bình thường cho đến cuối chương trình.

18/02/Nhâm Dần: Hết hẳn bệnh đau dây thần kinh liên sườn sau thỉnh bạch hương linh về đàn Chẩn tế trong Lễ Ngũ Bách Danh

Sang đến buổi sáng của ngày tu thứ hai - ngày 18/02/Nhâm Dần, chỗ đầu gối bên phải lại đau dữ dội và buốt hơn trước. Ngay lúc ấy, chị liền bạch Phật thỉnh các hương linh đang tác động lên thân bệnh về đàn chẩn tế vào buổi tối cùng ngày. Và ngay lập tức, chị cảm thấy trên thân thật dễ chịu và có thể đứng lên lễ bái một cách đầy đủ và trọn vẹn.

Đến buổi tối, khi bắt đầu tham gia Trai đàn chẩn tế thì đột nhiên chị Sinh bị đau dây thần kinh liên sườn, nhưng chỉ ngay sau khi chị vừa bạch Phật thỉnh mời hương linh tác động trên hiện tượng trên về đàn chẩn tế cũng như tác phước hồi hướng thì lập tức hết hẳn đau dây thần kinh liên sườn.

19/02/Nhâm Dần: Niềm hỷ lạc ngập tràn khi cảm nhận được ân đức Sư Phụ và chư Tăng và Cô Chủ nhiệm

Ngày thứ ba tu tập, chị Sinh cảm thấy vô cùng hoan hỷ, không hề buồn ngủ và mỗi một lễ chị đều nhất tâm sám hối tội lỗi của bản thân đã gây tạo trong vô lượng kiếp. Đặc biệt, khi đọc đến đoạn kinh nói về hạnh nguyện từ bi cứu khổ của Bồ Tát Quan Âm, chị Sinh nhớ nghĩ ngay tới ân đức trên Sư Phụ, Chư Tăng và của Cô Chủ nhiệm và trong tâm liền trào dâng niềm cảm xúc vô tận.

Chị đã đã khóc trong niềm hỷ lạc vì cảm thấy quá may mắn khi được làm đệ tử của Sư Phụ, chư Tăng và luôn nhận được sự sách tấn, chỉ bảo từ Cô Chủ nhiệm.

Khi cứ mải miết tư duy như vậy thì chị không còn trông ngóng về thời gian hoặc để tâm xem bao giờ kết thúc khóa lễ. Và khóa lễ đã kết thúc trong niềm hỷ lạc tràn đầy trong thân tâm chị Sinh.

Tứ chúng chùa Ba Vàng đồng tu tập trong chương trình Lễ Ngũ Bách Danh

Tứ chúng chùa Ba Vàng đồng tu tập trong chương trình Lễ Ngũ Bách Danh

Lời cuối cùng, chị Sinh xin thành kính tri ân công đức Tam Bảo, tri ân công đức trên Sư Phụ, Chư Tăng và Cô Chủ nhiệm đã luôn vì chúng sinh, điều đó rất giống với hạnh nguyện đại từ đại bi của Quan Thế Âm Bồ Tát. Sư Phụ đã từ bỏ tất cả công danh, sự nghiệp, vượt qua bao nỗi gian lao vất vả với một lòng kiên tâm vững chí vì hạnh nguyện độ sinh, vì hoằng dương chính Pháp. Sư Phụ phát nguyện dù có bỏ thân mạng ở rừng núi Ba Vàng cũng không bao giờ từ bỏ tâm nguyện độ sinh. Sư Phụ đã gây dựng ngôi già lam Ba Vàng, xây dựng môi trường tu tập lục hòa để tứ chúng đồng tu, thành lập Tăng đoàn tu tập hạnh đầu đà như thời Phật tại thế,... để độ thoát cho hết thảy chúng sinh.

Và đặc biệt hơn cả là tổ chức các Pháp đàn linh ứng tâm linh: Lương Hoàng Bảo Sám, Trai đàn chẩn tế hàng tháng, Ngũ Bách Danh,... để nhân dân, Phật tử được tu tập tiêu trừ nghiệp chướng, đạt an vui hạnh phúc.

Chị cũng xin tùy hỷ và tán thán công đức tu tập lục hòa của các đạo hữu trong CLB Cúc Vàng chùa Ba Vàng.

---

Tùy hỷ các quý Phật tử đã áp dụng lời Đức Phật dạy, tinh tấn tu tập và đã có được kết quả an lành ngay trong hiện tại. Đức Phật dạy: “Pháp của ta, đến để thấy (thực hành), đem lại kết quả thiết thực hạnh phúc ngay trong hiện tại”

Trong Kinh Dược Sư, Đức Phật dạy rằng: Khi gặp các bệnh trên thân, hãy trì trai, giữ giới, tụng kinh, tu tập, phóng sinh để tiêu trừ nghiệp chướng. Khi nghiệp chướng tiêu trừ sẽ gặp được thầy giỏi, thuốc hay khiến chữa bệnh nhanh khỏi.

Chúc quý Phật tử và các bạn luôn tinh tấn thực hành lời Đức Phật dạy để có thật nhiều niềm hạnh phúc an lạc hơn nữa trong hiện tại và các kiếp vị lai!

Bài liên quan
Xem thêm

Bất ngờ kiếm được vài trăm triệu/tháng: Thoát khỏi cảnh khó khăn ở Hàn Quốc!

Chuyển hóa nghiệp🞄 02/11/2023

Công việc buôn bán của chồng mình đã có sự chuyển biến bất ngờ. Chỉ trong hai ngày cuối tuần, chồng chị đã bán được toàn bộ số hàng.

Chuyển hóa nghiệp 🞄 02/11/2023

Công việc buôn bán của chồng mình đã có sự chuyển biến bất ngờ. Chỉ trong hai ngày cuối tuần, chồng chị đã bán được toàn bộ số hàng.

Vượt qua nỗi đau chồng ngoại tình với bạn thân nhờ Phật Pháp | Chùa Ba Vàng

Chuyển hóa nghiệp🞄 24/10/2023

Vượt qua nỗi đau chồng ngoại tình với bạn thân nhờ Phật Pháp

Chuyển hóa nghiệp 🞄 24/10/2023

Vượt qua nỗi đau chồng ngoại tình với bạn thân nhờ Phật Pháp

Hoại tử tới xương - choáng váng khi khỏi hẳn chỉ sau 3 ngày 3 đêm tu tập Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Chuyển hóa nghiệp🞄 22/10/2023

Trải qua 3 ngày 3 đêm tu tập, khi thời khóa cuối cùng của Pháp đàn kết thúc cũng là lúc chị Mai nhận ra vết thương bị hoại tử ở chân đã lành lại và khỏi hẳn

Chuyển hóa nghiệp 🞄 22/10/2023

Trải qua 3 ngày 3 đêm tu tập, khi thời khóa cuối cùng của Pháp đàn kết thúc cũng là lúc chị Mai nhận ra vết thương bị hoại tử ở chân đã lành lại và khỏi hẳn

3 câu chuyện chuyển hóa vi diệu nhờ tu tập Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Chuyển hóa nghiệp🞄 16/10/2023

3 ngày diễn ra Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám, đã có rất nhiều câu chuyện chuyển hóa nhiệm màu mà các Phật tử được chứng nghiệm

Chuyển hóa nghiệp 🞄 16/10/2023

3 ngày diễn ra Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám, đã có rất nhiều câu chuyện chuyển hóa nhiệm màu mà các Phật tử được chứng nghiệm

3 năm khàn tiếng, u xơ dọc hai bên thanh quản và khỏi hoàn toàn chỉ trong 21 ngày

Chuyển hóa nghiệp🞄 25/8/2023

Điều kỳ diệu đã đến. Bác sĩ vô cùng ngạc nhiên, rồi nói: “Thanh quản đã trong và đẹp trở lại bình thường, thời gian vừa rồi em đi chữa ở đâu?

Chuyển hóa nghiệp 🞄 25/8/2023

Điều kỳ diệu đã đến. Bác sĩ vô cùng ngạc nhiên, rồi nói: “Thanh quản đã trong và đẹp trở lại bình thường, thời gian vừa rồi em đi chữa ở đâu?

Hiện tượng đau chướng bụng, khó thở kéo dài và đau tim hoàn toàn biến mất khi tham gia lễ Ngũ Bách Danh

Chuyển hóa nghiệp🞄 10/4/2023

Trước ngày diễn ra đàn lễ Ngũ Bách Danh ở chùa khoảng nửa tháng, chị Hoa bắt đầu bị những cơn đau bụпg hành hạ...

Chuyển hóa nghiệp 🞄 10/4/2023

Trước ngày diễn ra đàn lễ Ngũ Bách Danh ở chùa khoảng nửa tháng, chị Hoa bắt đầu bị những cơn đau bụпg hành hạ...

Thoát khỏi nỗi ám ảnh của bệnh trĩ nhờ đàn lễ Ngũ Bách Danh

Chuyển hóa nghiệp🞄 06/4/2023

Ngồi thoải mái trên ghế sofa, chị Danh chợt nhớ lại những ngày tháng bị mất ngủ và mắc bệnh trĩ trước đây. Chị Danh bị những căn bệnh này hành hạ...

Chuyển hóa nghiệp 🞄 06/4/2023

Ngồi thoải mái trên ghế sofa, chị Danh chợt nhớ lại những ngày tháng bị mất ngủ và mắc bệnh trĩ trước đây. Chị Danh bị những căn bệnh này hành hạ...

Chấm dứt 12 năm khổ sở vì vảy nến - chàng trai khỏi bệnh trước sự ngỡ ngàng của y bác sĩ

Chuyển hóa nghiệp🞄 17/3/2023

12 năm sống trong đau đớn, tự ti vì bệnh vảy nến, các bác sĩ đều bó tay nói gia đình xác định bệnh này phải sống chung cả đời.

Chuyển hóa nghiệp 🞄 17/3/2023

12 năm sống trong đau đớn, tự ti vì bệnh vảy nến, các bác sĩ đều bó tay nói gia đình xác định bệnh này phải sống chung cả đời.

Bệnh thiểu năng tuần hoàn máu não: Hành trình giải thoát khỏi việc đau đớn nằm im bất động

Chuyển hóa nghiệp🞄 15/3/2023

Nằm bất động trên giường, đầu tôi đau dữ dội đến mức các dây thần kinh nổi phồng trên trán.

Chuyển hóa nghiệp 🞄 15/3/2023

Nằm bất động trên giường, đầu tôi đau dữ dội đến mức các dây thần kinh nổi phồng trên trán.

Ly kỳ câu chuyện người phụ nữ đi xuống 'ba tầng địa ngục'

Chuyển hóa nghiệp🞄 12/01/2023

Mời quý Phật tử và các bạn cùng theo dõi video.

Chuyển hóa nghiệp 🞄 12/01/2023

Mời quý Phật tử và các bạn cùng theo dõi video.

1/3 phần tim bị liệt trong 5 năm bất ngờ hoạt động trở lại chỉ sau 3 ngày 3 đêm

Chuyển hóa nghiệp🞄 30/9/2022

Chồng tôi bị bệnh suy tim kéo dài 5 năm, hằng ngày luôn phải đối mặt với tình trạng mệt mỏi, đau tim, khó thở, mất ngủ cả ngày lẫn đêm,...

Chuyển hóa nghiệp 🞄 30/9/2022

Chồng tôi bị bệnh suy tim kéo dài 5 năm, hằng ngày luôn phải đối mặt với tình trạng mệt mỏi, đau tim, khó thở, mất ngủ cả ngày lẫn đêm,...

Kỳ tích: Xuất hiện nhịp tim thai nhi sau bao ngày mong chờ nhờ Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Chuyển hóa nghiệp🞄 30/9/2022

Tuy nhiên, mọi thứ không hề suôn sẻ, chị có hiện tượng mang thai túi ối rỗng. “Nhật ký” về hành trình tìm đến với sinh linh bé bỏng được chị Hiệp ghi lại…

Chuyển hóa nghiệp 🞄 30/9/2022

Tuy nhiên, mọi thứ không hề suôn sẻ, chị có hiện tượng mang thai túi ối rỗng. “Nhật ký” về hành trình tìm đến với sinh linh bé bỏng được chị Hiệp ghi lại…

Con gái chuyển hóa hiện tượng nói lắp đến 95% nhờ mẹ tham gia Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Chuyển hóa nghiệp🞄 28/9/2022

Nếu không có Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám năm nay, con không biết rằng con gái con bao nhiêu lâu nữa mới có thể nói được câu bình thường...

Chuyển hóa nghiệp 🞄 28/9/2022

Nếu không có Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám năm nay, con không biết rằng con gái con bao nhiêu lâu nữa mới có thể nói được câu bình thường...

Thoát khỏi tình trạng bị cô lập, chèn ép trong công việc | Câu chuyện nhân quả nhờ tu tập

Videos🞄 27/9/2022

Suốt 3 năm làm việc ở Việt Nam, gần 4 năm làm việc ở Nhật Bản, dù đã chuyển nhiều công ty và công việc khác nhau, nhưng tình trạng bị cô lập...

Videos 🞄 27/9/2022

Suốt 3 năm làm việc ở Việt Nam, gần 4 năm làm việc ở Nhật Bản, dù đã chuyển nhiều công ty và công việc khác nhau, nhưng tình trạng bị cô lập...

Bất ngờ tìm được công việc mới nhờ tu tập Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Chuyển hóa nghiệp🞄 26/9/2022

Chị Hà thất nghiệp, chồng thu nhập thấp, phải vay mượn khắp nơi, gồng gánh nuôi ba con ăn học. Thật bế tắc trước những khó khăn đang đeo bám gia đình…

Chuyển hóa nghiệp 🞄 26/9/2022

Chị Hà thất nghiệp, chồng thu nhập thấp, phải vay mượn khắp nơi, gồng gánh nuôi ba con ăn học. Thật bế tắc trước những khó khăn đang đeo bám gia đình…

Thoái hóa khớp gối chuyển biến không ngờ sau 3 ngày 3 đêm

Chuyển hóa nghiệp🞄 17/9/2022

Căn bệnh thoái hóa khớp gối khỏi hoàn toàn nhờ phương pháp này...!

Chuyển hóa nghiệp 🞄 17/9/2022

Căn bệnh thoái hóa khớp gối khỏi hoàn toàn nhờ phương pháp này...!

Hết sạch virus viêm gan B sau khi tích cực tu tập theo Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Chuyển hóa nghiệp🞄 12/9/2022

Hàng chục năm mang trong mình virus viêm gan B là một nỗi ám ảnh đáng sợ với chị Đỗ Thị Ánh Hằng...

Chuyển hóa nghiệp 🞄 12/9/2022

Hàng chục năm mang trong mình virus viêm gan B là một nỗi ám ảnh đáng sợ với chị Đỗ Thị Ánh Hằng...

Chỉ số ung thư giảm nhờ những điều dưới đây!

Chuyển hóa nghiệp🞄 31/8/2022

Ung thư vú (UTV) là bệnh ung thư phổ biến nhất ở nữ giới. Trên thế giới có khoảng hơn 2 triệu ca ung thư vú mới mắc ở nữ...

Chuyển hóa nghiệp 🞄 31/8/2022

Ung thư vú (UTV) là bệnh ung thư phổ biến nhất ở nữ giới. Trên thế giới có khoảng hơn 2 triệu ca ung thư vú mới mắc ở nữ...

'Đốt' nửa tỷ vào đỏ đen, chàng trai 20 tuổi đã thay đổi vì điều này...

Videos🞄 19/8/2022

Mời quý Phật tử và các bạn cùng theo dõi video.

Videos 🞄 19/8/2022

Mời quý Phật tử và các bạn cùng theo dõi video.