trực tuyến
Sám hối chuyển hóa | Ngày 06/3/Giáp Thìn

Thứ Sáu, 19/4/2024

tức 11/3 Giáp Thìn

Chùa Ba Vàng: Nơi “cứu sống” chàng trai “mặt ngựa” và cũng là nơi “chứng kiến” anh xây dựng hạnh phúc lứa đôi

Chàng trai “mặt ngựa” Lê Trung Tuấn thoát khỏi ranh giới sinh tử nhờ tu tập tại chùa Ba Vàng có lẽ là câu chuyện được nhiều người biết đến và quan tâm

-
aa
+

Chàng trai “mặt ngựa” Lê Trung Tuấn thoát khỏi ranh giới sinh tử nhờ tu tập tại chùa Ba Vàng có lẽ là câu chuyện được nhiều người biết đến và quan tâm. Cuộc sống của chàng trai ấy 13 năm về trước như một bầu trời u ám, đen tối bởi căn bệnh quái ác vô phương cứu chữa. Nhưng… bóng tối dần lui, chàng trai ấy đã cảm nhận được tia hy vọng sống từng chút một, để rồi giờ đây có được một cuộc sống trọn vẹn, hạnh phúc.

Vậy cuộc sống bây giờ của chàng trai “mặt ngựa” ấy ra sao? Nhờ đâu mà cậu ấy có được thành quả như ngày hôm nay? Kính mời quý vị cùng đón đọc bài viết dưới đây.

Thời điểm hiện tại, hạnh phúc khi có được cuộc sống bình yên

Lê Trung Tuấn - một Phật tử tu tập trong đạo tràng Minh Hiển Bến Sung Thanh Hóa được mọi người biết đến với cái tên Tuấn “mặt ngựa” thật vô cùng hạnh phúc khi được tổ chức lễ Hằng thuận tại chùa Ba Vàng - nơi từng “cứu sống” anh khỏi “lưỡi hái tử thần”.

Trải qua 9 tháng yêu nhau, nay đủ duyên để tiến tới hôn nhân dưới mái chùa Ba Vàng thân thương, Tuấn bày tỏ: “Thứ nhất là bây giờ cả hai vợ chồng đều là Phật tử chùa Ba Vàng. Thứ hai, mình đã nương tựa vào Thầy và đại Tăng chùa Ba Vàng, vào Cô Chủ nhiệm từ những ngày đầu cận kề cửa tử, nên mình muốn nương tựa trong cả việc xây dựng hạnh phúc gia đình. Điều mình mong muốn khi tổ chức Hằng thuận tại chùa là được Sư Phụ và mọi người chúc phúc cũng như cuộc sống hôn nhân, việc tu tập của hai đứa được viên mãn, tốt đẹp”.

Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh trong buổi lễ Hằng thuận tại chùa Ba Vàng

Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh trong buổi lễ Hằng thuận tại chùa Ba Vàng

Vào ngày 10/3 Nhâm Dần, lễ Hằng thuận của cặp tân lang Lê Trung Tuấn và tân nương Khuất Thị Sen đã diễn ra trong niềm hoan hỷ, hạnh phúc, vui mừng của hai bên gia đình cùng những người tham dự.

Tại buổi lễ, cặp đôi Lê Trung Tuấn - Khuất Thị Sen và các cặp đôi khác đã lắng nghe những lời căn dặn của Sư Phụ đối với việc xây dựng hạnh phúc gia đình lâu dài. Bên cạnh đó, tân lang tân nương được lễ lạy tạ ơn cha mẹ để bày tỏ lòng hiếu kính. Vâng lời chỉ dạy của Sư Phụ, cặp đôi phát nguyện luôn là người bạn đời thủy chung, là những người con có hiếu với ông bà, cha mẹ, là người bạn đạo tinh tấn tu tập và hộ trì cho Phật Pháp.

Vợ chồng Lê Trung Tuấn - Khuất Thị Sen trong buổi lễ Hằng thuận tại chùa Ba Vàng

Vợ chồng Lê Trung Tuấn - Khuất Thị Sen trong buổi lễ Hằng thuận tại chùa Ba Vàng

Lê Trung Tuấn cũng mong rằng câu chuyện chuyển hóa của bản thân sẽ là nhân duyên để chuyển tải Phật Pháp tới đông đảo mọi người, giúp họ thoát khỏi cảnh khổ đau, tìm lại hạnh phúc.

Lê Trung Tuấn chia sẻ và gửi lời tri ân tới Sư Phụ, chư Tăng, Cô Chủ nhiệm cùng các đạo hữu trong buổi lễ Hằng thuận

Lê Trung Tuấn chia sẻ và gửi lời tri ân tới Sư Phụ, chư Tăng, Cô Chủ nhiệm cùng các đạo hữu trong buổi lễ Hằng thuận

Đặc biệt, sau buổi lễ Hằng thuận, được sự đồng ý của Sư Phụ, tân lang Lê Trung Tuấn cùng tân nương Khuất Thị Sen được Cô chủ nhiệm hướng dẫn bạch lễ trước tượng Đức Quan Âm tại chùa Một Cột nằm trong khuôn viên bổn tự Ba Vàng - nơi linh thiêng để cầu nguyện con cái, tướng mạo, bình an trong cuộc sống, anh xúc động chia sẻ: “Hôm nay vợ chồng tôi có nhân duyên đến trước tượng Ngài Quan Thế Âm để hướng tâm tới Ngài thì vợ chồng tôi mong cầu con cái trong tương lai sẽ mạnh khỏe, ngoan ngoãn hiếu thảo với bố mẹ và sau này được tham gia CLB La Hầu La, CLB Tuổi Trẻ Ba Vàng. Nếu như đầy đủ nhân duyên thì sẽ được đi xuất gia để đoạn trừ các khổ. Còn nếu chưa đủ duyên thì sẽ trở thành người Phật tử thuận thành hộ trì cho Tam Bảo, chính Pháp.

Vì trước đó tôi từng có nhân duyên với Đức Quan Thế Âm đã giúp mình vượt qua ác nạn năm xưa nên giờ tôi tiếp tục có niềm tin rằng những mong cầu ước nguyện của mình sẽ thành hiện thực”.

co-pham-thi-yen-dan-vo-chong-tuan-mat-ngua-toi-lau-quan-am-cau-con-1

Để có được hạnh phúc, viên mãn trọn vẹn như ngày hôm nay, chắc có lẽ ít ai biết được quá khứ không mấy may mắn, khổ đau của chàng thanh niên Lê Trung Tuấn khi chiến đấu với căn bệnh quái ác.

Ngược dòng 13 năm về trước: Sự mở đầu cho nỗi tuyệt vọng mang tên “cậu bé với khối u mặt ngựa”

Chàng thanh niên Lê Trung Tuấn của 13 năm về trước: đột nhiên xuất hiện khối u to bằng quả bưởi, các bác sĩ phải bó tay, bệnh viện lớn nhỏ đều trả về trong sự bất lực, gia đình tuyệt vọng, chỉ chờ đến ngày ra đi…

Đó là vào một ngày bình thường tháng 3 năm 2009, bỗng nhiên Tuấn có hiện tượng ngạt một mũi bên trái. Khi ấy, Tuấn được bố mẹ đưa đến bệnh viện tỉnh Thanh Hóa để khám và bác sĩ chẩn đoán là Tuấn bị viêm xoang, phải đợi đến khi đủ 18 tuổi mới tiến hành phẫu thuật được.

Lúc đó, bố mẹ đưa Tuấn trở về nhà nhưng trong lòng vẫn thấp thỏm, lo lắng không nguôi. Vì thế bố mẹ quyết định đưa Tuấn lên khám tại một số bệnh viện lớn ở Hà Nội: Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương, Bệnh viện K Trung Ương, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba,... Tuy mỗi bệnh viện, các bác sĩ đều kết luận khác nhau, nhưng suy cho cùng thì đều chưa thể làm sinh thiết (một xét nghiệm y khoa thường được thực hiện bằng phẫu thuật) và các bệnh viện đều trả Tuấn về.

Trong đó có bác sĩ McKay McKinnon - người được mệnh danh là “có bàn tay vàng”, chuyên gia ung bướu hàng đầu thế giới cũng phải bó tay và không thể tiến hành ca phẫu thuật.

Chàng trai Lê Trung Tuấn với khối u “mặt ngựa” lúc trước khi tu tập Phật Pháp (nguồn ảnh internet)

Chàng trai Lê Trung Tuấn với khối u “mặt ngựa” lúc trước khi tu tập Phật Pháp (nguồn ảnh internet)

Ròng rã nhiều năm trời điều trị, thuốc thang nhưng bệnh tình của Tuấn không hề thuyên giảm, ngược lại ngày càng nặng hơn. Khối u ban đầu chỉ bằng một ngón tay cái, rồi sau đó thành quả trứng, quả cam, cuối cùng phát triển to bằng quả bưởi. Có lẽ bắt đầu từ khi ấy, Tuấn được mọi người gọi với cái tên là “cậu bé mặt ngựa”.

Bàng hoàng, tuyệt vọng đến đỉnh điểm; nhưng vào năm 2012, một tia hy vọng chợt lóe sáng, Tuấn may mắn được một bác sĩ Việt kiều bên Mỹ liên hệ và mong muốn giúp đỡ, hỗ trợ Tuấn điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung Ương. Sau nhiều tháng điều trị và truyền hóa chất, các bác sĩ kết luận bệnh của Tuấn là ung thư ác tính, thể sắc cơ mô mềm phá hủy xương sọ vùng mặt trán và đành phải trả Tuấn về với gia đình. Hôm ấy lại đúng dịp giáp Tết, nhận tin đó mà cả gia đình suy sụp, hành trình giành lại sự sống không còn hy vọng, xác định đây là cái tết cuối cùng của Tuấn.

Nhớ lại 13 năm về trước, khi đối mặt với “thập tử nhất sinh”, anh Tuấn bộc bạch: “Tôi đã xác định tư tưởng từ trước rồi, chuyện gì đến nó cũng sẽ phải đến, không còn tia hy vọng của sự sống nữa, tôi nghĩ rằng mình sẽ chết thôi. Gia đình cũng rất thương xót nhưng đành phải chấp nhận sự thật là bệnh tình của anh không thể vượt qua nổi. Bởi tất cả các bác sĩ đã cố gắng hết sức rồi nhưng không thể cứu nổi”.

Chùa Ba Vàng - nơi giành lại sự sống cho Lê Trung Tuấn

Cuối năm 2012, gia đình Tuấn nhận được một cuộc điện thoại từ một Phật tử chùa Ba Vàng tại Hạ Long mong muốn được giúp đỡ Tuấn. Và cuộc điện thoại này chính là mở đầu cho lộ trình tìm về biển Phật Pháp linh diệu cũng như thoát khỏi cửa tử của gia đình Lê Trung Tuấn.

Khi ấy, Cô Chủ nhiệm biết về trường hợp của Tuấn thông qua người Phật tử đó thì Cô đã nhanh chóng thu xếp công việc để đến gia đình nhà Tuấn thăm hỏi, động viên và kết duyên Phật Pháp cho gia đình. Sau khi nhận được sự quan tâm, động viên, khuyên nhủ của Cô Chủ nhiệm và các Phật tử rằng gia đình nên về chùa Ba Vàng linh thiêng để được Sư Phụ cùng chư Tôn đức Tăng chỉ dạy và hướng dẫn tu tập để chuyển hóa nghiệp bệnh. Vào ngày 01/02/2013, Tuấn cùng bố lần đầu tiên về với ngôi già lam Ba Vàng và chính Cô Chủ nhiệm là người xin phép cho gia đình Tuấn được gặp Sư Phụ. Ngay đêm đó, Sư Phụ trực tiếp ra gặp Tuấn để trao đổi, dặn dò với gia đình Tuấn: Bằng mọi giá hãy bảo vệ và chăm sóc Tuấn, hãy thử tất cả các phương án để cứu sống Tuấn.

Sau đó, Sư Phụ cùng chư Tăng làm lễ khai thị và biết nguyên nhân trong tiền kiếp khiến kiếp này Tuấn phải chịu quả báo đau khổ.

“Cậu bé mặt ngựa” Lê Trung Tuấn cùng bố đảnh lễ Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh và chư Tôn đức Tăng (ảnh năm 2013)

“Cậu bé mặt ngựa” Lê Trung Tuấn cùng bố đảnh lễ Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh và chư Tôn đức Tăng (ảnh năm 2013)

Và quả thực, Phật Pháp thật nhiệm màu, chứng nghiệm linh ứng ngay tức khắc, sau khi làm lễ xong, cũng trong đêm đó, Sư Phụ được Đức Quan Âm Bồ Tát báo mộng sẽ cứu sống được Tuấn cho nên Sư Phụ đã động viên gia đình để Tuấn ở tại chùa.

Theo sự chỉ dạy của Sư Phụ và sự hướng dẫn của Cô Chủ nhiệm cùng sự giúp đỡ nhiệt tình của các Phật tử trong CLB Cúc Vàng, Tuấn và gia đình tích cực tu tập, tụng kinh, bái sám, tác phước hồi hướng, nhất tâm niệm Phật, làm các việc phúc thiện, nghe Pháp,...

Trong những ngày mùng 8, 14, 30 âm lịch hàng tháng, Tuấn và gia đình về chùa tu học thường kỳ thì đều nhận được sự quan tâm, động viên từ Sư Phụ: “Những ngày về chùa tu tập, Sư Phụ luôn gọi mình tới để trò chuyện, hỏi han tình hình sức khỏe và trực tiếp chỉ dạy, hướng dẫn cho gia đình mình tu tập. Sư Phụ còn kể cho gia đình mình về những câu chuyện trong giấc mơ mà Sư Phụ thấy chư Phật, chư Bồ Tát gia hộ cho mình được tiêu nghiệp và khỏi bệnh”.

Trong thời gian chữa bệnh, hai bố con Tuấn ở nhà của một Phật tử tại thành phố Hạ Long để tu tập hàng ngày. Gia đình Tuấn được Cô Phạm Thị Yến cùng tất cả các Phật tử của các đạo tràng trợ duyên tu tập và tài chính trong bốn tháng liên tục. Tuấn cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Cô Phạm Thị Yến: “Mặc dù Cô bận công việc nhưng vẫn dành rất nhiều thời gian để đến nói chuyện, sách tấn và đích thân Cô khai đàn tụng kinh cho gia đình mình. Cô còn khuyến tấn các Phật tử trong đạo tràng thường xuyên đến trợ duyên cho gia đình tu tập. Mỗi buổi thường có từ 5 – 10 người, đông nhất có những hôm 20 – 30 đạo hữu tới trợ duyên”.

Nhất tâm nương tựa tu tập Phật Pháp, may mắn thay, sau hơn 4 tháng, vào ngày 23/7/2013, một sự thay đổi rất nhiệm màu trong khối u của Tuấn: từ một khối u to bằng quả bưởi mà đã nhỏ lại đáng kể, liên tục chảy mủ máu thì nay không còn,...

Các Phật tử thường xuyên đến trợ duyên cho gia đình tu tập (Ảnh năm 2013)

Các Phật tử thường xuyên đến trợ duyên cho gia đình tu tập (Ảnh năm 2013)

Không thể ngờ, sau khi tái khám và nhận thấy khối u có sự chuyển biến rõ rệt, chính bác sĩ McKay McKinnon - người từng bó tay với căn bệnh của Tuấn giờ đây đã đồng ý tiến hành phẫu thuật miễn phí cho Tuấn. Vậy là nhờ tu tập Phật Pháp mà phúc lành tăng trưởng nên bệnh căn thuyên giảm, nghiệp bệnh chuyển hóa, khối u đã đỡ hơn, tinh thần vững vàng, sức khỏe bảo đảm để chuẩn bị bước vào ca phẫu thuật do bác sĩ nước ngoài trực tiếp tiến hành.

Ngày 23/7/2013, trước khi vào mổ, Tuấn được Sư Phụ cùng chư Tăng và các Phật tử tích cực trợ duyên tâm linh từ xa, sau gần 10 tiếng phẫu thuật, Tuấn đã vượt qua giai giai đoạn nguy hiểm nhất của hành trình tìm lại sự sống; trong khi trước lúc tu tập, các bác sĩ kết luận khối u của Tuấn không thể mổ được và bị trả về.

Hình ảnh Lê Trung Tuấn cùng bố sau khi trải qua thành công ca mổ khối u ác tính

Hình ảnh Lê Trung Tuấn cùng bố sau khi trải qua thành công ca mổ khối u ác tính

Hành trình chiến đấu với cửa tử đã khép lại, mở ra ánh sáng sự sống với tương lai tươi đẹp phía trước, qua sự vi diệu nhiệm màu này mà niềm tin Phật Pháp nơi tâm linh của gia đình Tuấn ngày càng kiên cố. Lê Trung Tuấn hạnh phúc chia sẻ: “Tôi cảm thấy mình quả thực rất may mắn bởi nếu không có sự chỉ dạy của Sư Phụ và sự giúp đỡ của Cô Chủ nhiệm và các Phật tử thì gia đình tôi sẽ không thể biết đến Phật Pháp, không thể tiếp tục sự sống trên cõi đời này. Để rồi đến bây giờ có được một cuộc sống gia đình ấm êm, hạnh phúc.

Con xin tri ân công đức trên Sư Phụ cùng đại Tăng và Cô Chủ nhiệm Phạm Thi Yến và các đạo hữu, kính mong trên Sư Phụ cùng đại Tăng và Cô Chủ nhiệm luôn là bậc soi sáng dẫn đường cho tất cả mọi người”.

Gia đình Lê Trung Tuấn chụp ảnh lưu niệm cùng Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh trong lễ Hằng thuận chùa Ba Vàng

Gia đình Lê Trung Tuấn chụp ảnh lưu niệm cùng Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh trong lễ Hằng thuận chùa Ba Vàng

Câu chuyện nhiệm màu của Lê Trung Tuấn chỉ là đại diện cho một trong vô vàn những câu chuyện chuyển hóa vi diệu tại chùa Ba Vàng, nó được ví như ánh mặt trời xóa tan đi đau khổ, u tối, mở ra một tương lai tươi sáng, tốt đẹp, hạnh phúc đến với tất cả mọi người.

Những câu chuyện chuyển hóa ấy càng khẳng định sự linh ứng nhiệm màu tâm linh khi tu tập Phật Pháp, càng khẳng định giá trị nhân văn của đạo Phật đến với thế gian là cứu khổ ban vui. Kính chúc quý Phật tử thân tâm an lạc, quay về với biển Phật Pháp để mang lại lợi ích chân thật cho bản thân và mọi người.

------

Tùy hỷ các quý Phật tử đã áp dụng lời Đức Phật dạy, tinh tấn tu tập và đã có được kết quả an lành ngay trong hiện tại. Đức Phật dạy: “Pháp của ta, đến để thấy (thực hành), đem lại kết quả thiết thực hạnh phúc ngay trong hiện tại”

Trong Kinh Dược Sư, Đức Phật dạy rằng: Khi gặp các bệnh trên thân, hãy trì trai, giữ giới, tụng kinh, tu tập, phóng sinh để tiêu trừ nghiệp chướng. Khi nghiệp chướng tiêu trừ sẽ gặp được thầy giỏi, thuốc hay khiến chữa bệnh nhanh khỏi.

Chúc quý Phật tử và các bạn luôn tinh tấn thực hành lời Đức Phật dạy để có thật nhiều niềm hạnh phúc an lạc hơn nữa trong hiện tại và các kiếp vị lai!

Bài liên quan
Xem thêm

Bất ngờ kiếm được vài trăm triệu/tháng: Thoát khỏi cảnh khó khăn ở Hàn Quốc!

Chuyển hóa nghiệp🞄 02/11/2023

Công việc buôn bán của chồng mình đã có sự chuyển biến bất ngờ. Chỉ trong hai ngày cuối tuần, chồng chị đã bán được toàn bộ số hàng.

Chuyển hóa nghiệp 🞄 02/11/2023

Công việc buôn bán của chồng mình đã có sự chuyển biến bất ngờ. Chỉ trong hai ngày cuối tuần, chồng chị đã bán được toàn bộ số hàng.

Vượt qua nỗi đau chồng ngoại tình với bạn thân nhờ Phật Pháp | Chùa Ba Vàng

Chuyển hóa nghiệp🞄 24/10/2023

Vượt qua nỗi đau chồng ngoại tình với bạn thân nhờ Phật Pháp

Chuyển hóa nghiệp 🞄 24/10/2023

Vượt qua nỗi đau chồng ngoại tình với bạn thân nhờ Phật Pháp

Hoại tử tới xương - choáng váng khi khỏi hẳn chỉ sau 3 ngày 3 đêm tu tập Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Chuyển hóa nghiệp🞄 22/10/2023

Trải qua 3 ngày 3 đêm tu tập, khi thời khóa cuối cùng của Pháp đàn kết thúc cũng là lúc chị Mai nhận ra vết thương bị hoại tử ở chân đã lành lại và khỏi hẳn

Chuyển hóa nghiệp 🞄 22/10/2023

Trải qua 3 ngày 3 đêm tu tập, khi thời khóa cuối cùng của Pháp đàn kết thúc cũng là lúc chị Mai nhận ra vết thương bị hoại tử ở chân đã lành lại và khỏi hẳn

3 câu chuyện chuyển hóa vi diệu nhờ tu tập Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Chuyển hóa nghiệp🞄 16/10/2023

3 ngày diễn ra Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám, đã có rất nhiều câu chuyện chuyển hóa nhiệm màu mà các Phật tử được chứng nghiệm

Chuyển hóa nghiệp 🞄 16/10/2023

3 ngày diễn ra Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám, đã có rất nhiều câu chuyện chuyển hóa nhiệm màu mà các Phật tử được chứng nghiệm

3 năm khàn tiếng, u xơ dọc hai bên thanh quản và khỏi hoàn toàn chỉ trong 21 ngày

Chuyển hóa nghiệp🞄 25/8/2023

Điều kỳ diệu đã đến. Bác sĩ vô cùng ngạc nhiên, rồi nói: “Thanh quản đã trong và đẹp trở lại bình thường, thời gian vừa rồi em đi chữa ở đâu?

Chuyển hóa nghiệp 🞄 25/8/2023

Điều kỳ diệu đã đến. Bác sĩ vô cùng ngạc nhiên, rồi nói: “Thanh quản đã trong và đẹp trở lại bình thường, thời gian vừa rồi em đi chữa ở đâu?

Hiện tượng đau chướng bụng, khó thở kéo dài và đau tim hoàn toàn biến mất khi tham gia lễ Ngũ Bách Danh

Chuyển hóa nghiệp🞄 10/4/2023

Trước ngày diễn ra đàn lễ Ngũ Bách Danh ở chùa khoảng nửa tháng, chị Hoa bắt đầu bị những cơn đau bụпg hành hạ...

Chuyển hóa nghiệp 🞄 10/4/2023

Trước ngày diễn ra đàn lễ Ngũ Bách Danh ở chùa khoảng nửa tháng, chị Hoa bắt đầu bị những cơn đau bụпg hành hạ...

Thoát khỏi nỗi ám ảnh của bệnh trĩ nhờ đàn lễ Ngũ Bách Danh

Chuyển hóa nghiệp🞄 06/4/2023

Ngồi thoải mái trên ghế sofa, chị Danh chợt nhớ lại những ngày tháng bị mất ngủ và mắc bệnh trĩ trước đây. Chị Danh bị những căn bệnh này hành hạ...

Chuyển hóa nghiệp 🞄 06/4/2023

Ngồi thoải mái trên ghế sofa, chị Danh chợt nhớ lại những ngày tháng bị mất ngủ và mắc bệnh trĩ trước đây. Chị Danh bị những căn bệnh này hành hạ...

Chấm dứt 12 năm khổ sở vì vảy nến - chàng trai khỏi bệnh trước sự ngỡ ngàng của y bác sĩ

Chuyển hóa nghiệp🞄 17/3/2023

12 năm sống trong đau đớn, tự ti vì bệnh vảy nến, các bác sĩ đều bó tay nói gia đình xác định bệnh này phải sống chung cả đời.

Chuyển hóa nghiệp 🞄 17/3/2023

12 năm sống trong đau đớn, tự ti vì bệnh vảy nến, các bác sĩ đều bó tay nói gia đình xác định bệnh này phải sống chung cả đời.

Bệnh thiểu năng tuần hoàn máu não: Hành trình giải thoát khỏi việc đau đớn nằm im bất động

Chuyển hóa nghiệp🞄 15/3/2023

Nằm bất động trên giường, đầu tôi đau dữ dội đến mức các dây thần kinh nổi phồng trên trán.

Chuyển hóa nghiệp 🞄 15/3/2023

Nằm bất động trên giường, đầu tôi đau dữ dội đến mức các dây thần kinh nổi phồng trên trán.

Ly kỳ câu chuyện người phụ nữ đi xuống 'ba tầng địa ngục'

Chuyển hóa nghiệp🞄 12/01/2023

Mời quý Phật tử và các bạn cùng theo dõi video.

Chuyển hóa nghiệp 🞄 12/01/2023

Mời quý Phật tử và các bạn cùng theo dõi video.

1/3 phần tim bị liệt trong 5 năm bất ngờ hoạt động trở lại chỉ sau 3 ngày 3 đêm

Chuyển hóa nghiệp🞄 30/9/2022

Chồng tôi bị bệnh suy tim kéo dài 5 năm, hằng ngày luôn phải đối mặt với tình trạng mệt mỏi, đau tim, khó thở, mất ngủ cả ngày lẫn đêm,...

Chuyển hóa nghiệp 🞄 30/9/2022

Chồng tôi bị bệnh suy tim kéo dài 5 năm, hằng ngày luôn phải đối mặt với tình trạng mệt mỏi, đau tim, khó thở, mất ngủ cả ngày lẫn đêm,...

Kỳ tích: Xuất hiện nhịp tim thai nhi sau bao ngày mong chờ nhờ Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Chuyển hóa nghiệp🞄 30/9/2022

Tuy nhiên, mọi thứ không hề suôn sẻ, chị có hiện tượng mang thai túi ối rỗng. “Nhật ký” về hành trình tìm đến với sinh linh bé bỏng được chị Hiệp ghi lại…

Chuyển hóa nghiệp 🞄 30/9/2022

Tuy nhiên, mọi thứ không hề suôn sẻ, chị có hiện tượng mang thai túi ối rỗng. “Nhật ký” về hành trình tìm đến với sinh linh bé bỏng được chị Hiệp ghi lại…

Con gái chuyển hóa hiện tượng nói lắp đến 95% nhờ mẹ tham gia Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Chuyển hóa nghiệp🞄 28/9/2022

Nếu không có Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám năm nay, con không biết rằng con gái con bao nhiêu lâu nữa mới có thể nói được câu bình thường...

Chuyển hóa nghiệp 🞄 28/9/2022

Nếu không có Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám năm nay, con không biết rằng con gái con bao nhiêu lâu nữa mới có thể nói được câu bình thường...

Thoát khỏi tình trạng bị cô lập, chèn ép trong công việc | Câu chuyện nhân quả nhờ tu tập

Videos🞄 27/9/2022

Suốt 3 năm làm việc ở Việt Nam, gần 4 năm làm việc ở Nhật Bản, dù đã chuyển nhiều công ty và công việc khác nhau, nhưng tình trạng bị cô lập...

Videos 🞄 27/9/2022

Suốt 3 năm làm việc ở Việt Nam, gần 4 năm làm việc ở Nhật Bản, dù đã chuyển nhiều công ty và công việc khác nhau, nhưng tình trạng bị cô lập...

Bất ngờ tìm được công việc mới nhờ tu tập Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Chuyển hóa nghiệp🞄 26/9/2022

Chị Hà thất nghiệp, chồng thu nhập thấp, phải vay mượn khắp nơi, gồng gánh nuôi ba con ăn học. Thật bế tắc trước những khó khăn đang đeo bám gia đình…

Chuyển hóa nghiệp 🞄 26/9/2022

Chị Hà thất nghiệp, chồng thu nhập thấp, phải vay mượn khắp nơi, gồng gánh nuôi ba con ăn học. Thật bế tắc trước những khó khăn đang đeo bám gia đình…

Thoái hóa khớp gối chuyển biến không ngờ sau 3 ngày 3 đêm

Chuyển hóa nghiệp🞄 17/9/2022

Căn bệnh thoái hóa khớp gối khỏi hoàn toàn nhờ phương pháp này...!

Chuyển hóa nghiệp 🞄 17/9/2022

Căn bệnh thoái hóa khớp gối khỏi hoàn toàn nhờ phương pháp này...!

Hết sạch virus viêm gan B sau khi tích cực tu tập theo Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Chuyển hóa nghiệp🞄 12/9/2022

Hàng chục năm mang trong mình virus viêm gan B là một nỗi ám ảnh đáng sợ với chị Đỗ Thị Ánh Hằng...

Chuyển hóa nghiệp 🞄 12/9/2022

Hàng chục năm mang trong mình virus viêm gan B là một nỗi ám ảnh đáng sợ với chị Đỗ Thị Ánh Hằng...

Chỉ số ung thư giảm nhờ những điều dưới đây!

Chuyển hóa nghiệp🞄 31/8/2022

Ung thư vú (UTV) là bệnh ung thư phổ biến nhất ở nữ giới. Trên thế giới có khoảng hơn 2 triệu ca ung thư vú mới mắc ở nữ...

Chuyển hóa nghiệp 🞄 31/8/2022

Ung thư vú (UTV) là bệnh ung thư phổ biến nhất ở nữ giới. Trên thế giới có khoảng hơn 2 triệu ca ung thư vú mới mắc ở nữ...

'Đốt' nửa tỷ vào đỏ đen, chàng trai 20 tuổi đã thay đổi vì điều này...

Videos🞄 19/8/2022

Mời quý Phật tử và các bạn cùng theo dõi video.

Videos 🞄 19/8/2022

Mời quý Phật tử và các bạn cùng theo dõi video.