trực tuyến
Chẩn tế tháng 3/Giáp Thìn

Thứ Sáu, 26/4/2024

tức 18/3 Giáp Thìn

Khởi duyên từ câu chuyện cậu bé “mặt ngựa” - chàng trai xa xứ tìm được ánh sáng nhiệm màu của Phật Pháp

Chàng trai đến Nhật Bản xứ người sinh sống, làm việc và có nhân duyên được biết đến sự chuyển hóa linh diệu không thể ngờ tới của cậu bé mặt ngựa

-
aa
+

Những câu chuyện chuyển hóa từ sự tu tập Phật Pháp luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của đông đảo nhân dân Phật tử và cũng có rất nhiều người đã có thêm động lực, niềm tin tươi sáng vào cuộc sống và từ đó tìm hiểu, tu học Phật Pháp để thay đổi được những quả báo xấu, có được thiện nhân quả, tình yêu đẹp và hạnh phúc an vui.

Trong đó không thể không kể đến câu chuyện chàng trai xa quê đến Nhật Bản xứ người sinh sống, làm việc và có nhân duyên được biết đến sự chuyển hóa linh diệu không thể ngờ tới của cậu bé “mặt ngựa” Lê Trung Tuấn.

Từ đó quyết định tìm hiểu sâu về con đường Phật Pháp, lựa chọn ngôi chùa Ba Vàng là “nhà”, đặt niềm tin kiên cố nơi Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh và chư Tôn đức Tăng để khơi nguồn cho sự thay đổi cuộc sống mới hạnh phúc và an vui.

Để cùng tìm hiểu sâu hơn, kính mời quý vị cùng đón đọc bài viết dưới đây.

Video “Khối U Mặt Ngựa, câu chuyện nhân quả báo ứng” - Mở đầu cho lộ trình người con xa xứ tìm đến Phật Pháp

“Bài Pháp đầu tiên tôi được nghe vào năm 2019 đó là câu chuyện chuyển hóa của bạn Lê Trung Tuấn - cậu bé “mặt ngựa” tưởng như không qua khỏi vì căn bệnh ung thư quái ác mà chỉ nhờ tu học Phật Pháp đã chuyển hóa vi diệu bất ngờ”. - Chia sẻ của anh Phạm Tiến Thức - thành viên trong đạo tràng Phật tử xa xứ Nhật Bản chùa Ba Vàng.

Chàng thanh niên Lê Trung Tuấn của 13 năm về trước từng gặp phải biến cố lớn trong cuộc đời tưởng như không thể qua khỏi, các bác sĩ kết luận Tuấn bị ung thư ác tính, thể sắc cơ mô mềm phá hủy xương sọ vùng mặt trán. Nhưng nhờ nhất tâm tu tập theo sự chỉ dạy của Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh và đại Tăng chùa Ba Vàng; sự trợ giúp của Cô Chủ nhiệm Phạm Thị Yến; sự trợ duyên tu tập của các đạo hữu trong CLB Cúc Vàng mà phúc lành tăng trưởng nên chỉ sau hơn 4 tháng, căn bệnh vô phương cứu chữa dần thuyên giảm, nghiệp bệnh chuyển hóa, khối u đỡ hơn, tinh thần vững vàng, có sức khỏe để đảm bảo tiến hành phẫu thuật.

Đến năm 2013, Tuấn được đưa vào phòng mổ để tiến hành phẫu thuật khối u, vi diệu thay, sau gần 10 tiếng đồng hồ phẫu thuật, Tuấn đã an toàn vượt qua giai đoạn nguy hiểm nhất của hành trình tìm lại sự sống trong khi trước lúc tu tập, các bác sĩ kết luận khối u của Tuấn không thể mổ được và bị trả về.

Kể từ sau khi xem video chuyển hóa hết sức vi diệu, như một sự “chấn động tâm”, anh Thức thấy Phật Pháp thật là nhiệm màu. Từ năm 2019, anh Thức quyết định tìm hiểu sâu về các thông tin, các bài Pháp của Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh trên các phương tiện thông tin truyền thông. Anh thường xuyên nghe Pháp lúc đi làm, lúc rảnh rỗi, hầu như trống thời gian nào anh đều dành thời gian nghe Pháp của Sư Phụ.

Anh Thức hạnh phúc chia sẻ: “Tôi rất thích nghe Pháp của Sư Phụ. Càng nghe càng vỡ ra nhiều điều, mới biết có nhân quả luân hồi, nghiệp báo, không có số phận định sẵn cho mình. Hiện tại mình gặp nghiệp khổ gì là do ác nghiệp mình gây tạo từ kiếp trước hay là vô minh không biết đến Phật Pháp cũng là do quả báo phải chịu. Rồi đến những vấn đề trong cuộc sống, muốn được lợi ích cho kẻ còn người mất thì không nên sát sinh cúng tế, đốt vàng mã,... và còn rất rất nhiều những bài học và lời Phật dạy thiết thực trong cuộc sống. Lúc ấy, tôi cảm thấy thật sự rất may mắn khi mình được biết đến chính Pháp, biết đến Sư Phụ - người Thầy dẫn đường vĩ đại”.

Nghe Pháp thường xuyên trong vòng 2 năm, đến tháng 6 năm 2021, anh Thức thực sự rất muốn về chùa Ba Vàng để Quy y Tam Bảo, nhưng do ở Nhật Bản xa xôi lại thêm tình hình dịch bệnh căng thẳng không thể về được nên lúc ấy anh liền gửi câu hỏi lên trang truyền thông của chùa mong được hướng dẫn. Khi ấy, anh được Ban Quản trị trang hướng dẫn Quy Y Tam Bảo trực tuyến và được giới thiệu trở thành thành viên chính thức trong đạo tràng Phật tử xa xứ Nhật Bản chùa Ba Vàng vào ngày 16/6/2021.

Phật tử Phạm Tiến Thức (áo trắng) chụp ảnh lưu niệm cùng các đạo hữu trong Đạo tràng Phật tử xa xứ Nhật Bản

Phật tử Phạm Tiến Thức (áo trắng) chụp ảnh lưu niệm cùng các đạo hữu trong Đạo tràng Phật tử xa xứ Nhật Bản

Vào đạo tràng tu tập lục hòa - nơi có sự giáo dưỡng của Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh và sự sách tấn của Cô Chủ nhiệm Phạm Thị Yến thì quả thực đây là một nhân duyên phước báu to lớn đối với anh Thức nói riêng và cả gia đình nói chung. Kể từ đây, cuộc sống anh Thức có sự thay đổi, chuyển hóa tích cực mà bản thân anh cũng không ngờ tới khi chân thật tu tập, nương tựa Sư Phụ và Cô Chủ nhiệm.

Thoát khỏi tình cảnh bị chèn ép, cô lập trong công việc ở Nhật Bản

Trước khi sang Nhật Bản, công việc của anh Thức là kỹ sư xây dựng cầu đường, công việc thường xuyên xa nhà và phải làm ở trên các vùng miền núi, đồng lương thì ít ỏi, tầm 5-6 triệu một tháng. Và hơn nữa là trong công việc thì phải uống rượu bia nhưng anh Thức không làm vậy nên bị cô lập và chèn ép trong công việc.Với sức ép và áp lực không thể chịu nổi, tháng 12 năm 2017, anh Thức quyết định sang Nhật để đổi mới cuộc sống, công việc.

Thời gian đầu tại nơi đất khách quê người, anh Thức vô cùng khó khăn, áp lực với công việc tưởng chừng như không thể vực lên được, hàng loạt khó khăn trong công việc cứ ập đến. Trước khi sang Nhật, anh được môi giới giới thiệu công việc đơn giản nhưng khi sang đó, công việc của anh lại là bốc vác hàng hóa, khác hẳn công việc mà anh nghĩ đến.

Công việc nặng nhọc, thể lực yếu kém, tiếng bản địa cũng không vững khiến anh thường bị mọi người bắt nạt, gây khó dễ trong công việc. Điều đó khiến anh cảm thấy tuyệt vọng vô cùng. Lúc ấy anh suy nghĩ: “Sao số mình khổ thế này. Ở Việt Nam công việc cũng bế tắc như vậy, mà sao sang bên này công việc lại còn kinh khủng hơn”.

Sau khi hết hạn thực tập sinh trong ba năm nhưng chưa về nước được thì anh Thức ký thêm hợp đồng làm thêm trong hai năm với đề xuất chuyển sang công ty khác. Nhưng sau đó, công ty không hề giải quyết đề xuất trên của anh Thức và báo với anh rằng phải có thực tập sinh ở Việt Nam sang thay thế vị trí của anh thì mới được chuyển đi công ty khác.

Khi được nghe Sư Phụ giảng thì anh Thức hiểu ra: “Chính vì gieo những nhân bất thiện những ác nghiệp trong tiền kiếp đến hiện tại thì tôi phải gánh chịu những quả nghiệp đó. Cho dù ở Việt Nam hay ở Nhật Bản hay bất kỳ nước nào thì nghiệp đó vẫn cứ theo không thể rời nếu không tu tập và sửa đổi thân tâm”.

Sau bảy ngày kể từ khi tham gia vào đạo tràng, anh Thức may mắn khi được tham gia lễ Phát Bồ Đề tâm nguyện, thọ nhận Bát Quan trai giới và khi ấy anh đã dũng mãnh phát nguyện Bồ Đề học đòi theo chư Phật và tư duy để xả tâm tham cầu cũng như tác phước hồi hướng.

Chính nhờ tu học Phật Pháp, nghe Sư Phụ giảng mà anh Thức không còn oán trách số phận, xoay tâm để tư duy về nhân quả nghiệp báo mà mình đang phải chịu.

Anh Phạm Tiến Thức tinh tấn tu tập để chuyển hóa nghiệp khổ

Anh Phạm Tiến Thức tinh tấn tu tập để chuyển hóa nghiệp khổ

Và vi diệu đã đến, chỉ ba ngày sau lễ Phát tâm Bồ Đề, bỗng nhiên có người ở công ty báo cho anh Thức sắp xếp đồ đạc chuyển sang chỗ làm mới. Anh chia sẻ: “Tôi rất tin vào tu tập Phật Pháp có thể chuyển được nghiệp và thay đổi thân tâm của mình. Hiện tại công việc mới của tôi là đóng gói linh kiện điện tử ở trong nhà xưởng, công việc phù hợp với sức lực, không vất vả như trước. Người Nhật làm cùng thì không chèn ép trong công việc”.

Một điều đặc biệt và cảm động hơn cả là sinh hoạt trong môi trường của đạo tràng, anh Thức chia sẻ: “Từ ngày vào đạo tràng thì thật sự mọi thứ đều rất mới mẻ nhưng được mọi người quan tâm, sách tấn, hỏi han nhau những lúc khó khăn. Những lúc tôi chưa hiểu vấn đề trong tu học Phật Pháp thì mọi người đều giúp đỡ tôi hết mình. Tôi cảm nhận được tâm mọi người đối với tôi là tâm chân thật, không lừa dối. Ngay cả trong đời sống thì đều được chia sẻ giúp đỡ, khi tham gia vào đạo tràng tôi có một nơi để tin tưởng vô điều kiện. Mọi người đến với nhau bằng tâm chân thật từ sự giáo dưỡng trên Sư Phụ”.

Anh Thức chia sẻ thêm khi tu tập ở đạo tràng, trong tâm anh luôn mong muốn được làm lễ Hằng thuận tại chùa Ba Vàng và nay mong ước đó sắp trở thành hiện thực.

>>> Đăng ký thành viên Đạo tràng Phật Tử Xa Xứ

Tổ chức lễ Hằng thuận tại chùa Ba Vàng cùng cậu bé “mặt ngựa” là nhân duyên đặc biệt!

Là thành viên đầu tiên trong đạo tràng Phật tử xa xứ tổ chức lễ Hằng thuận tại chùa Ba Vàng, từ Nhật Bản trở về Việt Nam sau gần ba năm không về nước, anh Thức vô cùng háo hức và hạnh phúc trong buổi lễ Hằng thuận ngày 10/3/Nhâm Dần.

Khi hỏi về cảm xúc khi được làm lễ Hằng thuận tại chùa Ba Vàng, anh Thức hào hứng chia sẻ: “Vượt qua 4000km từ Nhật Bản trở về quê hương, dù mệt mỏi nhưng chỉ cần nghĩ đến việc được Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh và chư Tăng chùa Ba Vàng chứng minh, căn dặn để từ đó chúng tôi có được nền tảng xây dựng gia đình hạnh phúc, có được cuộc sống hôn nhân tuyệt vời là bao mệt mỏi đều tan biến hết”.

Để chuẩn bị cho một ngày vô cùng trọng đại và đặc biệt của cuộc đời mình, anh Tiến Thức đã lên kế hoạch rất chuẩn bị kỹ lưỡng từ khi còn ở Nhật Bản, anh đã hoạch định cho mình thời gian về nước, trang phục đầy đủ để sẵn sàng xuất phát về chùa là vào sáng ngày mùng 09/3/Nhâm Dần.

Càng gần ngày tham gia lễ Hằng thuận, anh càng mong chờ: “Tôi chưa bao giờ về chùa và cũng chưa bao giờ nghĩ sẽ làm lễ Hằng thuận ở chùa nên bây giờ tôi hồi hộp và hạnh phúc lắm! Vì đây là lần đầu tiên tôi được gặp trực tiếp Sư Phụ, được đảnh lễ vị Thầy mà tôi hằng kính yêu. Tôi thực sự không thể diễn tả hết thành lời bởi đối với tôi Thầy là người đã cho tôi được thấy được ánh sáng chân lý mà không nơi nào có được. Vậy nên không chỉ mình tôi mà cả đạo tràng Phật tử xa xứ đều háo hức mong chờ vì tôi là Phật tử xa xứ đầu tiên tổ chức hằng thuận tại chùa Ba Vàng”.

Anh Phạm Tiến Thức chụp ảnh cưới cùng vợ

Anh Phạm Tiến Thức chụp ảnh cưới cùng vợ

Và nhân duyên đặc biệt, buổi lễ Hằng thuận còn được tổ chức cùng với Lê Trung Tuấn - người khởi nguồn nhân duyên để anh được thâm nhập Phật Pháp, anh vui mừng bày tỏ: “Tôi không ngờ rằng từ một con người tưởng chừng như cuộc đời sẽ khép lại mà nhờ biết đến Phật Pháp lại thay đổi hoàn toàn, chuẩn bị vun vén cuộc sống hạnh phúc gia đình, có cuộc sống êm ấm như bao người. Nhờ câu chuyện của Tuấn mà tôi được kết duyên với Phật Pháp và tôi cũng chúc mừng Tuấn vì cũng nhờ đến Phật Pháp mà tôi đã có được cuộc sống hạnh phúc, hôn nhân viên mãn như bao người”.

Hai cặp tân lang, tân nương Phạm Tiến Thức - Nguyễn Thị Nga và Lê Trung Tuấn - Khuất Thị Sen cùng nhau chụp ảnh lưu niệm tại chùa Một Cột

Hai cặp tân lang, tân nương Phạm Tiến Thức - Nguyễn Thị Nga và Lê Trung Tuấn - Khuất Thị Sen cùng nhau chụp ảnh lưu niệm tại chùa Một Cột

Biết về câu chuyện của Tuấn từ lúc bị căn bệnh quái ác, đau khổ, tuyệt vọng tưởng như không qua khỏi, vậy mà giờ đây thấy Tuấn có được cuộc sống hạnh phúc như bao người, lại còn được làm lễ Hằng thuận cùng cặp đôi của Tuấn, anh Thức cảm thấy Phật Pháp thật vi diệu, nhiệm màu và có niềm tin kiên cố nơi chùa Ba Vàng bất thoái chuyển và câu chuyện của Tuấn như khẳng định thêm rằng ai tu tập cũng sẽ được chuyển hóa khổ đau.

Anh Thức cũng chia sẻ thêm rằng khi hai vợ chồng quyết định tổ chức lễ Hằng thuận tại chùa thì đã vấp phải sự phản ứng, ngăn cản của cha ruột và cha mẹ vợ. Nhưng với một lòng tin kính Tam Bảo, nương tựa Sư Phụ, anh Thức vẫn quyết định tổ chức Hằng thuận tại chùa, anh dùng nhiều phương tiện khuyến tấn cha mẹ và đã được sự chấp thuận của đôi bên gia đình.

Cặp tân lang tân nương Phạm Tiến Thức và Nguyễn Thị Nga trong buổi lễ Hằng thuận tại chùa Ba Vàng

Cặp tân lang tân nương Phạm Tiến Thức và Nguyễn Thị Nga trong buổi lễ Hằng thuận tại chùa Ba Vàng

Anh cũng mong mỏi, qua buổi lễ Hằng thuận, mình có thể gieo duyên Phật Pháp cho cha mẹ, để mọi người được thân cận bậc thiện trí thức mà chuyển hóa tâm, hướng thượng hướng thiện. Bởi chính bản thân anh Thức, không chỉ có được người bạn đời là Phật tử - cùng xây dựng gia đình hạnh phúc mà nhờ biết tới Phật Pháp, nhờ tu tập mà anh đã có sự chuyển hóa vi diệu về công danh sự nghiệp mà không thể ngờ tới.

Cảm niệm ân đức vô lượng trê Sư Phụ, anh Thức bày tỏ: “Tôi không thể diễn tả hết những suy nghĩ trong tâm bởi tôi thực sự thấy mình thật may mắn vì gặp được Sư Phụ trong cuộc đời này. Con xin thành kính đảnh lễ tri ân Sư Phụ, nhờ có những bài Pháp quý báu của Sư Phụ thì con mới được quay về với chính Pháp. Con nguyện đời đời kiếp kiếp sinh ra nơi đâu cũng có duyên gặp được Tam Bảo, gặp Sư Phụ và đại Tăng chùa Ba Vàng. Đối với con Sư Phụ như người Cha thứ hai sinh con ra trong cuộc đời này”.

Gia đình anh Phạm Tiến Thức hạnh phúc khi được chụp ảnh lưu niệm với Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh

Gia đình anh Phạm Tiến Thức hạnh phúc khi được chụp ảnh lưu niệm với Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh

Đặc biệt, sau buổi lễ Hằng thuận, được sự đồng ý của Sư Phụ, tân lang Phạm Tiến Thức cùng tân nương Nguyễn Thị Nga được Cô chủ nhiệm hướng dẫn bạch lễ trước tượng Đức Quan Âm tại chùa Một Cột nằm trong khuôn viên bổn tự Ba Vàng - nơi linh thiêng để cầu nguyện con cái, tướng mạo, bình an trong cuộc sống, anh chia sẻ: “Thực sự khi được đến chùa Một Cột cầu con, tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc, hồi hộp bởi đây là mong nguyện từ lâu của tôi. Tôi mong cầu con của mình sẽ sớm biết đến Phật Pháp, sớm Quy y Tam Bảo, mong bé lớn lên được tham gia vào CLB La Hầu La, vào CLB Tuổi Trẻ chùa Ba Vàng để trở thành một Phật tử thuận thành.

Bên cạnh đó, tôi cũng mong gia đình mình sẽ trở thành gia đình Phật tử luôn hộ trì Tam Bảo, chuyển tải Phật Pháp, rộng khắp thế gian. Mong rằng câu chuyện chuyển hóa của bạn Lê Trung Tuấn cũng như bản thân tôi sẽ được lan tỏa tới nhiều người, giúp mọi người được biết đến Phật Pháp, có được hạnh phúc, an vui”.

Cô Phạm Thị Yến hướng dẫn các tân lang tân nương bạch lễ trước tượng Đức Quan Âm tại chùa Một Cột

Cô Phạm Thị Yến hướng dẫn các tân lang tân nương bạch lễ trước tượng Đức Quan Âm tại chùa Một Cột

Chúc quý vị có duyên lành được kết duyên với Tam Bảo, với chính Pháp để chuyển hóa khổ đau, hạnh phúc an lạc ngay trong hiện đời này và nhiều kiếp về sau.

----

Tùy hỷ các quý Phật tử đã áp dụng lời Đức Phật dạy, tinh tấn tu tập và đã có được kết quả an lành ngay trong hiện tại. Đức Phật dạy: “Pháp của ta, đến để thấy (thực hành), đem lại kết quả thiết thực hạnh phúc ngay trong hiện tại”

Trong Kinh Dược Sư, Đức Phật dạy rằng: Khi gặp các bệnh trên thân, hãy trì trai, giữ giới, tụng kinh, tu tập, phóng sinh để tiêu trừ nghiệp chướng. Khi nghiệp chướng tiêu trừ sẽ gặp được thầy giỏi, thuốc hay khiến chữa bệnh nhanh khỏi.

Chúc quý Phật tử và các bạn luôn tinh tấn thực hành lời Đức Phật dạy để có thật nhiều niềm hạnh phúc an lạc hơn nữa trong hiện tại và các kiếp vị lai!

Bài liên quan
Xem thêm

Bất ngờ kiếm được vài trăm triệu/tháng: Thoát khỏi cảnh khó khăn ở Hàn Quốc!

Chuyển hóa nghiệp🞄 02/11/2023

Công việc buôn bán của chồng mình đã có sự chuyển biến bất ngờ. Chỉ trong hai ngày cuối tuần, chồng chị đã bán được toàn bộ số hàng.

Chuyển hóa nghiệp 🞄 02/11/2023

Công việc buôn bán của chồng mình đã có sự chuyển biến bất ngờ. Chỉ trong hai ngày cuối tuần, chồng chị đã bán được toàn bộ số hàng.

Vượt qua nỗi đau chồng ngoại tình với bạn thân nhờ Phật Pháp | Chùa Ba Vàng

Chuyển hóa nghiệp🞄 24/10/2023

Vượt qua nỗi đau chồng ngoại tình với bạn thân nhờ Phật Pháp

Chuyển hóa nghiệp 🞄 24/10/2023

Vượt qua nỗi đau chồng ngoại tình với bạn thân nhờ Phật Pháp

Hoại tử tới xương - choáng váng khi khỏi hẳn chỉ sau 3 ngày 3 đêm tu tập Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Chuyển hóa nghiệp🞄 22/10/2023

Trải qua 3 ngày 3 đêm tu tập, khi thời khóa cuối cùng của Pháp đàn kết thúc cũng là lúc chị Mai nhận ra vết thương bị hoại tử ở chân đã lành lại và khỏi hẳn

Chuyển hóa nghiệp 🞄 22/10/2023

Trải qua 3 ngày 3 đêm tu tập, khi thời khóa cuối cùng của Pháp đàn kết thúc cũng là lúc chị Mai nhận ra vết thương bị hoại tử ở chân đã lành lại và khỏi hẳn

3 câu chuyện chuyển hóa vi diệu nhờ tu tập Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Chuyển hóa nghiệp🞄 16/10/2023

3 ngày diễn ra Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám, đã có rất nhiều câu chuyện chuyển hóa nhiệm màu mà các Phật tử được chứng nghiệm

Chuyển hóa nghiệp 🞄 16/10/2023

3 ngày diễn ra Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám, đã có rất nhiều câu chuyện chuyển hóa nhiệm màu mà các Phật tử được chứng nghiệm

3 năm khàn tiếng, u xơ dọc hai bên thanh quản và khỏi hoàn toàn chỉ trong 21 ngày

Chuyển hóa nghiệp🞄 25/8/2023

Điều kỳ diệu đã đến. Bác sĩ vô cùng ngạc nhiên, rồi nói: “Thanh quản đã trong và đẹp trở lại bình thường, thời gian vừa rồi em đi chữa ở đâu?

Chuyển hóa nghiệp 🞄 25/8/2023

Điều kỳ diệu đã đến. Bác sĩ vô cùng ngạc nhiên, rồi nói: “Thanh quản đã trong và đẹp trở lại bình thường, thời gian vừa rồi em đi chữa ở đâu?

Hiện tượng đau chướng bụng, khó thở kéo dài và đau tim hoàn toàn biến mất khi tham gia lễ Ngũ Bách Danh

Chuyển hóa nghiệp🞄 10/4/2023

Trước ngày diễn ra đàn lễ Ngũ Bách Danh ở chùa khoảng nửa tháng, chị Hoa bắt đầu bị những cơn đau bụпg hành hạ...

Chuyển hóa nghiệp 🞄 10/4/2023

Trước ngày diễn ra đàn lễ Ngũ Bách Danh ở chùa khoảng nửa tháng, chị Hoa bắt đầu bị những cơn đau bụпg hành hạ...

Thoát khỏi nỗi ám ảnh của bệnh trĩ nhờ đàn lễ Ngũ Bách Danh

Chuyển hóa nghiệp🞄 06/4/2023

Ngồi thoải mái trên ghế sofa, chị Danh chợt nhớ lại những ngày tháng bị mất ngủ và mắc bệnh trĩ trước đây. Chị Danh bị những căn bệnh này hành hạ...

Chuyển hóa nghiệp 🞄 06/4/2023

Ngồi thoải mái trên ghế sofa, chị Danh chợt nhớ lại những ngày tháng bị mất ngủ và mắc bệnh trĩ trước đây. Chị Danh bị những căn bệnh này hành hạ...

Chấm dứt 12 năm khổ sở vì vảy nến - chàng trai khỏi bệnh trước sự ngỡ ngàng của y bác sĩ

Chuyển hóa nghiệp🞄 17/3/2023

12 năm sống trong đau đớn, tự ti vì bệnh vảy nến, các bác sĩ đều bó tay nói gia đình xác định bệnh này phải sống chung cả đời.

Chuyển hóa nghiệp 🞄 17/3/2023

12 năm sống trong đau đớn, tự ti vì bệnh vảy nến, các bác sĩ đều bó tay nói gia đình xác định bệnh này phải sống chung cả đời.

Bệnh thiểu năng tuần hoàn máu não: Hành trình giải thoát khỏi việc đau đớn nằm im bất động

Chuyển hóa nghiệp🞄 15/3/2023

Nằm bất động trên giường, đầu tôi đau dữ dội đến mức các dây thần kinh nổi phồng trên trán.

Chuyển hóa nghiệp 🞄 15/3/2023

Nằm bất động trên giường, đầu tôi đau dữ dội đến mức các dây thần kinh nổi phồng trên trán.

Ly kỳ câu chuyện người phụ nữ đi xuống 'ba tầng địa ngục'

Chuyển hóa nghiệp🞄 12/01/2023

Mời quý Phật tử và các bạn cùng theo dõi video.

Chuyển hóa nghiệp 🞄 12/01/2023

Mời quý Phật tử và các bạn cùng theo dõi video.

1/3 phần tim bị liệt trong 5 năm bất ngờ hoạt động trở lại chỉ sau 3 ngày 3 đêm

Chuyển hóa nghiệp🞄 30/9/2022

Chồng tôi bị bệnh suy tim kéo dài 5 năm, hằng ngày luôn phải đối mặt với tình trạng mệt mỏi, đau tim, khó thở, mất ngủ cả ngày lẫn đêm,...

Chuyển hóa nghiệp 🞄 30/9/2022

Chồng tôi bị bệnh suy tim kéo dài 5 năm, hằng ngày luôn phải đối mặt với tình trạng mệt mỏi, đau tim, khó thở, mất ngủ cả ngày lẫn đêm,...

Kỳ tích: Xuất hiện nhịp tim thai nhi sau bao ngày mong chờ nhờ Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Chuyển hóa nghiệp🞄 30/9/2022

Tuy nhiên, mọi thứ không hề suôn sẻ, chị có hiện tượng mang thai túi ối rỗng. “Nhật ký” về hành trình tìm đến với sinh linh bé bỏng được chị Hiệp ghi lại…

Chuyển hóa nghiệp 🞄 30/9/2022

Tuy nhiên, mọi thứ không hề suôn sẻ, chị có hiện tượng mang thai túi ối rỗng. “Nhật ký” về hành trình tìm đến với sinh linh bé bỏng được chị Hiệp ghi lại…

Con gái chuyển hóa hiện tượng nói lắp đến 95% nhờ mẹ tham gia Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Chuyển hóa nghiệp🞄 28/9/2022

Nếu không có Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám năm nay, con không biết rằng con gái con bao nhiêu lâu nữa mới có thể nói được câu bình thường...

Chuyển hóa nghiệp 🞄 28/9/2022

Nếu không có Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám năm nay, con không biết rằng con gái con bao nhiêu lâu nữa mới có thể nói được câu bình thường...

Thoát khỏi tình trạng bị cô lập, chèn ép trong công việc | Câu chuyện nhân quả nhờ tu tập

Videos🞄 27/9/2022

Suốt 3 năm làm việc ở Việt Nam, gần 4 năm làm việc ở Nhật Bản, dù đã chuyển nhiều công ty và công việc khác nhau, nhưng tình trạng bị cô lập...

Videos 🞄 27/9/2022

Suốt 3 năm làm việc ở Việt Nam, gần 4 năm làm việc ở Nhật Bản, dù đã chuyển nhiều công ty và công việc khác nhau, nhưng tình trạng bị cô lập...

Bất ngờ tìm được công việc mới nhờ tu tập Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Chuyển hóa nghiệp🞄 26/9/2022

Chị Hà thất nghiệp, chồng thu nhập thấp, phải vay mượn khắp nơi, gồng gánh nuôi ba con ăn học. Thật bế tắc trước những khó khăn đang đeo bám gia đình…

Chuyển hóa nghiệp 🞄 26/9/2022

Chị Hà thất nghiệp, chồng thu nhập thấp, phải vay mượn khắp nơi, gồng gánh nuôi ba con ăn học. Thật bế tắc trước những khó khăn đang đeo bám gia đình…

Thoái hóa khớp gối chuyển biến không ngờ sau 3 ngày 3 đêm

Chuyển hóa nghiệp🞄 17/9/2022

Căn bệnh thoái hóa khớp gối khỏi hoàn toàn nhờ phương pháp này...!

Chuyển hóa nghiệp 🞄 17/9/2022

Căn bệnh thoái hóa khớp gối khỏi hoàn toàn nhờ phương pháp này...!

Hết sạch virus viêm gan B sau khi tích cực tu tập theo Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Chuyển hóa nghiệp🞄 12/9/2022

Hàng chục năm mang trong mình virus viêm gan B là một nỗi ám ảnh đáng sợ với chị Đỗ Thị Ánh Hằng...

Chuyển hóa nghiệp 🞄 12/9/2022

Hàng chục năm mang trong mình virus viêm gan B là một nỗi ám ảnh đáng sợ với chị Đỗ Thị Ánh Hằng...

Chỉ số ung thư giảm nhờ những điều dưới đây!

Chuyển hóa nghiệp🞄 31/8/2022

Ung thư vú (UTV) là bệnh ung thư phổ biến nhất ở nữ giới. Trên thế giới có khoảng hơn 2 triệu ca ung thư vú mới mắc ở nữ...

Chuyển hóa nghiệp 🞄 31/8/2022

Ung thư vú (UTV) là bệnh ung thư phổ biến nhất ở nữ giới. Trên thế giới có khoảng hơn 2 triệu ca ung thư vú mới mắc ở nữ...

'Đốt' nửa tỷ vào đỏ đen, chàng trai 20 tuổi đã thay đổi vì điều này...

Videos🞄 19/8/2022

Mời quý Phật tử và các bạn cùng theo dõi video.

Videos 🞄 19/8/2022

Mời quý Phật tử và các bạn cùng theo dõi video.