trực tuyến
Chẩn tế tháng 3/Giáp Thìn

Thứ Bảy, 27/4/2024

tức 19/3 Giáp Thìn

Cảm nhận sự chuyển hóa nhiệm màu nhiều nghiệp khổ khi nhất tâm kính tin tu tập nương tựa Phật pháp

Nhờ nhất tâm trong khi tu tập cầu an 15 ngày, con thấy sự chuyển hóa rõ của con trai con tự xin mẹ cho đi học thêm các môn học kém và ít bị thầy, cô giáo nhắc nhở hơn

-
aa
+

Nam Mô Phật Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni!
Con kính bạch Sư Phụ, cùng chư Tăng chùa Ba Vàng!
Con kính bạch Cô Phạm Thị Yến, pháp danh: Tâm Chiếu Hoàn Quán - chủ nhiệm Câu Lạc Bộ Cúc Vàng
Kính thưa các đạo hữu.
Con tên là Nguyễn Thị Lâm - pháp danh: Lâm Phước Nhuần. Hiện nay con đang lao động làm việc tại Tân Trang, Tân Bắc, Đài Loan. Con là thành phần tín chủ mới trong nhóm PTXX Tân Bắc - Đài Loan.

Sau đây, con xin kể về sự chuyển hóa và sự nhiệm mầu trong thời gian ngắn con mới tu tập Phật Pháp.
Đầu năm 2012, con đi lao động làm việc tại Đài Loan, con đi được hơn một năm thì chồng con ở nhà có người phụ nữ khác, nên hết duyên, chúng con đã ly hôn nhưng có với nhau một con chung. Thời gian đó do con vẫn đang lao động bên Đài Loan nên con trai con ở với bố, vì thiếu thốn tình cảm gần gũi của mẹ từ nhỏ và thiếu sự quan tâm sát sao của bố nên con trai con càng lớn học tập càng kém, hay nghịch ngợm, thường xuyên bị thầy cô giáo phê bình và phản ánh khiến con rất buồn và phiền não.

Nhân duyên con hay xem Facebook và xem được các video của chùa Ba Vàng, đăng về các khóa tu mùa hè cho các bạn thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên. Con thấy rất ý nghĩa và xúc động, nên con đã nuôi ý định là khi nào con trai con đủ tuổi, con sẽ đăng ký cho con trai con được tham gia học tập Phật pháp để trở thành người con ngoan, lễ phép và có hiếu. Hè năm 2023, con trai con đã đủ tuổi tham gia khóa tu đầu tiên của chùa tổ chức, nhưng do con không nắm bắt được lịch trình để đăng ký và chắc cũng do chưa đủ duyên nên con lại bị lỡ một mùa tu tập của con trai con ạ.

Sau đó, con vẫn xem nhiều những video khác các trang của chùa của Sư Phụ và câu lạc bộ, thế rồi con thấy dưới phần bình luận hướng dẫn cho những người ở xa muốn tu tập Phật pháp thì đăng ký để lại thông tin cá nhân và số điện thoại liên lạc.

Vậy là con đã đăng ký để lại thông tin liên lạc vì từ lâu con rất muốn tu tập Phật pháp. Trước đây khi qua bên Đài Loan, con cũng đã được một thầy giáo người Đài Loan dẫn con đến Phật đường tu học đạo, học có nhân quả báo ứng, học sửa đổi thói hư, tật xấu, bỏ ác làm lành để trở thành người tốt nên con cũng đã hiểu được phần nào những phiền não, những việc bất như ý mà con gặp phải ở kiếp này là do kiếp trước và nhiều kiếp trước con gây tạo ra nên kiếp này con phải gánh chịu.

Mặc dù, con hiểu được những điều ấy nhưng con không biết phải tu tập thế nào để sửa đổi, chuyển các nghiệp xấu đó vì khi con tu học ở Phật đường một phần vì ngôn ngữ bất đồng, phần vì con cảm thấy nhiều cái họ giảng dạy không đúng. Đôi khi, con lại cảm thấy họ tự bịa ra chứ không phải là thật, nên trong thời gian con tu học ở đó con không hoàn toàn tín tâm tin tưởng, mà nhiều khi chỉ là rảnh rỗi thì đến chứ không hiểu gì. Thế nhưng tâm con vẫn luôn làm và hướng đến những điều thiện lành. Ví dụ như trong cuộc sống có ai cần giúp đỡ mà con có thể giúp trong khả năng của mình con đều nhiệt tình giúp mà không mong báo đáp, hoặc như thỉnh thoảng xem trên Facebook có bạn lao động nào gặp tai nạn hay ở đâu có thiên tai, hỏa hoạn cần cộng đồng giúp đỡ ủng hộ thì con đều sẵn lòng gửi ủng hộ chút ít và tâm con luôn mong muốn có một đoàn từ thiện hay ngôi chùa nào luôn làm và hướng dạy những điều thiện để con được tu học làm theo.

Thế rồi những mong cầu của con đã được thành sự thật, con đã đủ duyên được biết đến chùa Ba Vàng và thông tin con để lại trong trang của chùa đã được ban thông tin gửi cho bạn trưởng nhóm Phật tử xa xứ Tân Bắc là Đoàn Văn Viễn đã liên lạc với con và phân công cho các ban cán sự hướng dẫn con quy y Tam Bảo, tu tập Phật Pháp.

sgkng

Ngày 13/8/Quý Mão, con làm lễ quy y qua lời truyền giảng của Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh trên hệ thống Internet và sau đó ngày mùng 08/9/Quý Mão, con khai đàn tu cầu an, con phát tâm tu tập cầu an 15 ngày. Từ khi con mới có ý định xin tu tập Phật Pháp theo chùa Ba Vàng để hồi hướng cho nghiệp lười học và học kém của con trai con, thì trong thời gian đó con đã cảm thấy con trai con có chuyển biến tốt lên. Cũng nhờ nhất tâm trong khi tu tập cầu an 15 ngày và phát tâm cúng dường mà con thấy sự chuyển hóa càng rõ hơn là con trai con đã biết tự xin mẹ cho đi học thêm các môn học kém và ít bị thầy, cô giáo nhắc nhở hơn rất nhiều so với năm trước ạ. Con ngoan ngoãn nghe lời mẹ, không hư như trước nữa.

Cảm nhận được sự chuyển hóa nhiệm màu nhờ nhất tâm tin tưởng tu tập Phật Pháp mà con càng cố gắng tinh tấn tu tập, chăm chỉ nghe các bài pháp của Sư Phụ và Cô chủ nhiệm giảng dạy hơn.

Sự nhiệm mầu lần thứ hai là ở Việt Nam, con có nhờ em trai con tìm giúp con mảnh đất phù hợp với khả năng tài chính của con để con mua. Em trai con đã tìm được một mảnh đất phù hợp với khả năng của con nhưng vì không có nhà và không có kinh nghiệm trong việc đất cát nên con đã hỏi ý kiến mấy chị em con, người thì bảo mua được, người thì lại bảo không nên mua. Tuy nhiên, con vẫn quyết định mua vì trong tâm con luôn nghĩ đến sẽ có Đức Phật gia hộ cho con và nhớ lời Sư Phụ dạy là khi chuẩn bị làm một việc lớn gì đó thì trước tiên phải biết làm phúc, tích phước báu thì mọi việc sẽ được thuận lợi, may mắn. Thế rồi con đã phát tâm cúng dường Tam Bảo, bạch Phật gia hộ cho theo như lời Cô chủ nhiệm giảng bài "cách hướng tâm khi cúng dường Tam Bảo để được nhiều phước báu nhất". Con thật không ngờ Phật Pháp lại nhiệm mầu nhanh đến thế, ngày 25/9/Qúy mão, em trai con giúp con đi đặt cọc tiền để mua mảnh đất đó thì ngày hôm sau 26/9/Qúy Mão, em trai con báo với con mảnh đất con mới đặt cọc đã tăng giá lên lãi được 60 triệu. Thật sự cảm giác con không thể diễn tả nổi, đó chỉ là những chuyển hóa nhỏ thôi nhưng con thấy thật hạnh phúc và may mắn đã con đã tìm được nơi nương tựa, để tu tập giúp chuyển hóa, giải thoát các nghiệp khổ.

Và trong thời gian con tu tập cầu an, cầu siêu và hàng ngày đều hát 4 bài hát tán dương Phật Pháp để tăng trưởng tâm biết ơn. Con đều hồi hướng thêm cho bố mẹ con sớm biết nhất tâm tin tưởng Phật Pháp, đủ duyên được quy y Tam Bảo để tu tập Phật Pháp cầu chuyển hóa nghiệp khổ. Đến ngày mùng 02/10/Qúy Mão, mẹ con đã chủ động hỏi con làm thế nào để được tu tập Phật Pháp và bố con vốn là con của gia đình thầy cúng (ông nội con mất rồi nhưng khi còn sống ông làm thầy cúng, thầy phong thủy). Vậy mà bây giờ bố con đã biết thích nghe các bài Pháp của Sư Phụ giảng rồi ạ. Con đã tìm cách liên lạc với các Phật tử ở đạo tràng khu vực gần nhà con ở Việt Nam để hướng dẫn cho bố mẹ con tu tập và cô Phật tử ở đạo tràng gần nhà con đã hướng dẫn cho mẹ con làm lễ quy y tại nhà vào ngày 05/10/Quý Mão theo lời truyền giảng của Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh qua hệ thống Internet. Ngày 07/10/Quý Mão, bố mẹ con đã đủ duyên về chùa tu Bát quan trai giới.

Con cảm thấy thật hạnh phúc và may mắn vì đã được biết đến chùa Ba Vàng, nơi có chính Pháp Phật, có chư Tăng tu hành thanh tịnh. Con thấy Phật Pháp thật nhiệm mầu ạ.

Chỉ trong thời gian ngắn con nhất tâm, thành tín, tu tập mà đã chuyển hóa rất nhiều nghiệp. Con xin nguyện sẽ cố gắng tinh tấn, tu tập hơn nữa để trước tiên cho bản thân và gia đình bớt nghiệp khổ, sau là để không phụ công tâm huyết, giáo dưỡng của Sư Phụ, của chư Tăng, Ni và Cô chủ nhiệm ạ.
Con xin nguyện các kiếp vị lai dù sinh về nơi đâu cũng đều được theo Sư Phụ, Tăng đoàn và Cô chủ nhiệm để con được nương tựa tu hành cầu Vô Thượng Bồ Đề.
Con xin thành kính tri ân Tam Bảo. Con xin thành kính tri ân Sư Phụ cùng đại Đức Tăng Ni chùa Ba Vàng. Con xin tri ân cô Phạm Thị Yến - chủ nhiệm Câu Lạc Bộ Cúc Vàng.
Xin tùy hỷ công đức các ban cán sự nhóm Phật tử xa xứ Tân Bắc - Đài Loan, nhất là chị Nguyễn Thị Hương đã nhiệt tình hướng dẫn cho em tu tập ạ.
Nam mô Phật Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni!

Bài liên quan
Xem thêm

Chuyến hoằng Pháp của Thầy Thích Trúc Thái Minh tại Đài Loan đã đến rất gần

Phật tử xa xứ🞄 19/01/2024

Dù điều kiện không ở gần nhau, chỉ gặp qua zoom nhưng các công tác chuẩn bị vẫn đang được gấp rút hoàn thiện. Các Phật tử rất hào hứng và mong ngóng đến ngày được đón Sư Phụ

Phật tử xa xứ 🞄 19/01/2024

Dù điều kiện không ở gần nhau, chỉ gặp qua zoom nhưng các công tác chuẩn bị vẫn đang được gấp rút hoàn thiện. Các Phật tử rất hào hứng và mong ngóng đến ngày được đón Sư Phụ

Niềm hạnh phúc khi được nghe Sư Phụ chỉ dạy làm sao để vượt qua áp lực trong cuộc sống

Phật tử xa xứ🞄 18/01/2024

Bài giảng của Sư Phụ giúp cho con cải thiện được bản thân và tư duy được những việc bất như ý xảy ra chỉ như giọt sương mai.

Phật tử xa xứ 🞄 18/01/2024

Bài giảng của Sư Phụ giúp cho con cải thiện được bản thân và tư duy được những việc bất như ý xảy ra chỉ như giọt sương mai.

Thầy tôi

Phật tử xa xứ🞄 18/01/2024

Phật tử Đặng Thị Hải sinh hoạt tại đạo tràng Phật tử xa xứ Seoul Hàn Quốc Chùa Ba Vàng kính tri ân gửi tặng Thầy.

Phật tử xa xứ 🞄 18/01/2024

Phật tử Đặng Thị Hải sinh hoạt tại đạo tràng Phật tử xa xứ Seoul Hàn Quốc Chùa Ba Vàng kính tri ân gửi tặng Thầy.

|Busan, Hàn Quốc| Làm phận sự tích lũy phước báu

Phật tử xa xứ🞄 17/01/2024

Tại chùa Tam Quang, Busan Hàn Quốc, các Phật tử xa xứ Busan đã đến chùa để chuẩn bị cho buổi đặt bát cúng dường lên Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh cùng chư Tăng tại chùa Tam Quang.

Phật tử xa xứ 🞄 17/01/2024

Tại chùa Tam Quang, Busan Hàn Quốc, các Phật tử xa xứ Busan đã đến chùa để chuẩn bị cho buổi đặt bát cúng dường lên Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh cùng chư Tăng tại chùa Tam Quang.

|Busan, Hàn Quốc| Lan tỏa niềm hạnh phúc

Phật tử xa xứ🞄 17/01/2024

Chúng mình đã có mặt tại chùa Tam Quang, Busan Hàn Quốc, để chuẩn bị tham gia chương trình đặt bát cúng dường lên Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh cùng chư Tăng chùa Ba Vàng và nghe giảng pháp.

Phật tử xa xứ 🞄 17/01/2024

Chúng mình đã có mặt tại chùa Tam Quang, Busan Hàn Quốc, để chuẩn bị tham gia chương trình đặt bát cúng dường lên Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh cùng chư Tăng chùa Ba Vàng và nghe giảng pháp.

Cảm nhận hạnh phúc khi tham gia phận sự 7 ngày trong chuyến hoằng pháp của Sư Phụ

Phật tử xa xứ🞄 16/01/2024

Con may mắn được đi theo đoàn Sư Phụ, chư Tăng và Cô chủ nhiệm trong chuyến hoằng Pháp của Sư Phụ tại đất nước Hàn Quốc, con không biết diễn tả sao cho hết sự ngưỡng mộ, lòng biết ơn, sự kính trọng sâu sắc

Phật tử xa xứ 🞄 16/01/2024

Con may mắn được đi theo đoàn Sư Phụ, chư Tăng và Cô chủ nhiệm trong chuyến hoằng Pháp của Sư Phụ tại đất nước Hàn Quốc, con không biết diễn tả sao cho hết sự ngưỡng mộ, lòng biết ơn, sự kính trọng sâu sắc

Đạo tràng Minh Chân Đại Xuân, Bắc Ninh trợ duyên thăm hỏi mẹ của Phật tử Đài Loan

Phật tử xa xứ🞄 16/01/2024

Ngày 15/07/Quý Mão, đạo tràng Minh Chân Đại Xuân, Bắc Ninh đã đến thăm hỏi, động viên mẹ của Phật tử Nguyễn Thị Quyên hiện đang sinh hoạt tại nhóm PTXX Đào Viên, Đài Loan

Phật tử xa xứ 🞄 16/01/2024

Ngày 15/07/Quý Mão, đạo tràng Minh Chân Đại Xuân, Bắc Ninh đã đến thăm hỏi, động viên mẹ của Phật tử Nguyễn Thị Quyên hiện đang sinh hoạt tại nhóm PTXX Đào Viên, Đài Loan

Phóng sinh tạo phước nhân mùa Vu Lan

Phật tử xa xứ🞄 16/01/2024

Thực hành lời Phật dạy, các phật tử trong đạo tràng PTXX Seoul và đạo tràng PTXX Busan Hàn Quốc thuộc CLB Cúc Vàng - Tập Tu Lục Hòa đã tùy duyên mua con vật và tác lễ phóng sinh nhân mùa Vu Lan báo hiếu.

Phật tử xa xứ 🞄 16/01/2024

Thực hành lời Phật dạy, các phật tử trong đạo tràng PTXX Seoul và đạo tràng PTXX Busan Hàn Quốc thuộc CLB Cúc Vàng - Tập Tu Lục Hòa đã tùy duyên mua con vật và tác lễ phóng sinh nhân mùa Vu Lan báo hiếu.

Chuyển hóa vi diệu bệnh ho lâu ngày nhờ tham gia làm phận sự đạo tràng

Phật tử xa xứ🞄 16/01/2024

Con bị ho mấy tháng liền, đi khám và uống thuốc liên tục nhưng bệnh ho vẫn không khỏi, mà thậm chí ngày càng nặng hơn. Nhờ hồi hướng công đức tham gia phận sự trong lục hòa mà bệnh ho của con đã giảm dần và dứt hẳn.

Phật tử xa xứ 🞄 16/01/2024

Con bị ho mấy tháng liền, đi khám và uống thuốc liên tục nhưng bệnh ho vẫn không khỏi, mà thậm chí ngày càng nặng hơn. Nhờ hồi hướng công đức tham gia phận sự trong lục hòa mà bệnh ho của con đã giảm dần và dứt hẳn.

Phật tử xa xứ hạnh phúc đảnh lễ Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh

Phật tử xa xứ🞄 16/01/2024

Một số Phật tử xa xứ đã cố gắng sắp xếp các công việc, việc cá nhân để được trở về Nhà Lớn Ba Vàng tu học chính Pháp, đồng thời đảnh lễ Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh với tâm thành kính trong sự hạnh phúc hoan hỷ vô cùng.

Phật tử xa xứ 🞄 16/01/2024

Một số Phật tử xa xứ đã cố gắng sắp xếp các công việc, việc cá nhân để được trở về Nhà Lớn Ba Vàng tu học chính Pháp, đồng thời đảnh lễ Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh với tâm thành kính trong sự hạnh phúc hoan hỷ vô cùng.

Phật tử xa xứ Đức cúng dường trường hạ tại chùa Linh Thứu, Berlin Đức

Phật tử xa xứ🞄 15/01/2024

Thực hành theo lời Đức Phật dạy, đạo tràng Phật tử xa xứ Berlin Đức đã sắm sửa vật thực, tịnh tài cúng dường chư tôn đức Tăng đang an cư tại chùa Linh Thứu, số nhà 30 đường Hai-đờ-roi-tờ, mã bưu điện 13597 thành phố Berlin, nước Đức.

Phật tử xa xứ 🞄 15/01/2024

Thực hành theo lời Đức Phật dạy, đạo tràng Phật tử xa xứ Berlin Đức đã sắm sửa vật thực, tịnh tài cúng dường chư tôn đức Tăng đang an cư tại chùa Linh Thứu, số nhà 30 đường Hai-đờ-roi-tờ, mã bưu điện 13597 thành phố Berlin, nước Đức.

Niềm hạnh phúc của Phật tử xa xứ Mỹ vượt nửa vòng trái đất đảnh lễ Sư Phụ

Phật tử xa xứ🞄 15/01/2024

Chị Lê Thắm hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ, sau hơn hai năm tu tập từ xa chưa một lần được về chùa, lần này chị đã vượt nửa vòng trái đất, để cùng gia đình về chùa đảnh lễ Sư Phụ.

Phật tử xa xứ 🞄 15/01/2024

Chị Lê Thắm hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ, sau hơn hai năm tu tập từ xa chưa một lần được về chùa, lần này chị đã vượt nửa vòng trái đất, để cùng gia đình về chùa đảnh lễ Sư Phụ.

|Chùa Đại Tinh, Daegu, Hàn Quốc| Ngập tràn hạnh phúc khi được chuẩn bị đặt bát cúng dường chư Tăng

Phật tử xa xứ🞄 10/11/2023

Sáng ngày 25/10/2023, Phật tử xa xứ Hàn Quốc chúng mình vô cùng hạnh phúc khi được làm phận sự chuẩn bị đồ đặt bát cúng dường lên Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh cùng chư Tăng chùa Ba Vàng.

Phật tử xa xứ 🞄 10/11/2023

Sáng ngày 25/10/2023, Phật tử xa xứ Hàn Quốc chúng mình vô cùng hạnh phúc khi được làm phận sự chuẩn bị đồ đặt bát cúng dường lên Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh cùng chư Tăng chùa Ba Vàng.

Chuyển hóa con quấy khóc nhờ tu học Phật Pháp

Phật tử xa xứ🞄 08/11/2023

Hành trình vất vả và gục ngã khi ngay lần đầu con đã bị sảy thai, cứ ngỡ sẽ không còn tia hy vọng nào với gia đình con...

Phật tử xa xứ 🞄 08/11/2023

Hành trình vất vả và gục ngã khi ngay lần đầu con đã bị sảy thai, cứ ngỡ sẽ không còn tia hy vọng nào với gia đình con...

Hạnh phúc vỡ òa khi lần đầu về Nhà Lớn được đảnh lễ Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh

Phật tử xa xứ🞄 08/11/2023

Chúng con cảm thấy mình thật may mắn, hạnh phúc khi được là một trong số ít Phật tử xa xứ về thăm chùa. Chúng con được tận tay sớt bát cúng dường cho Chư Tăng.

Phật tử xa xứ 🞄 08/11/2023

Chúng con cảm thấy mình thật may mắn, hạnh phúc khi được là một trong số ít Phật tử xa xứ về thăm chùa. Chúng con được tận tay sớt bát cúng dường cho Chư Tăng.

Cảm nhận hạnh phúc khi được tham gia Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám chuyển hóa được nhiều nghiệp

Câu chuyện chuyển hóa🞄 25/10/2023

Sau Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám, gia đình con có sự thay đổi 180 độ. Bố con rất hoan hỷ cùng em trai con về chùa. Trong lòng con hạnh phúc vô bờ bến.

Câu chuyện chuyển hóa 🞄 25/10/2023

Sau Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám, gia đình con có sự thay đổi 180 độ. Bố con rất hoan hỷ cùng em trai con về chùa. Trong lòng con hạnh phúc vô bờ bến.

Bệnh mất ngủ nhiều năm bỗng “biến mất” sau khi tu tập chương trình Ngũ Bách Danh

Phật tử xa xứ🞄 20/10/2023

Sau khi con tham gia tu tập đàn lễ Ngũ Bách Danh, bệnh khó ngủ của con đã tự khỏi từ bao giờ mà con không biết. Con ngủ rất sâu giấc, tỉnh dậy không còn cảm thấy mệt mỏi

Phật tử xa xứ 🞄 20/10/2023

Sau khi con tham gia tu tập đàn lễ Ngũ Bách Danh, bệnh khó ngủ của con đã tự khỏi từ bao giờ mà con không biết. Con ngủ rất sâu giấc, tỉnh dậy không còn cảm thấy mệt mỏi

Chuyển hóa bệnh đau đầu chỉ sau vài phút khi tham gia lễ khai đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Phật tử xa xứ🞄 12/10/2023

Vào ngày 23/8/Quý Mão, là ngày tu Bát Quan Trai Giới nhân duyên giỗ Tổ thiền sư Ma Ha Sa Môn Tuệ Bích Phổ Giác và cũng là ngày khai đàn Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám, các đạo hữu trong nhóm có về nhà con để tham gia tu nhóm.

Phật tử xa xứ 🞄 12/10/2023

Vào ngày 23/8/Quý Mão, là ngày tu Bát Quan Trai Giới nhân duyên giỗ Tổ thiền sư Ma Ha Sa Môn Tuệ Bích Phổ Giác và cũng là ngày khai đàn Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám, các đạo hữu trong nhóm có về nhà con để tham gia tu nhóm.

Vu Lan - mùa tri ân, mùa hiếu hạnh

Phật tử xa xứ🞄 10/10/2023

Học theo lời Đức Phật dạy và noi gương của Đại hiếu Mục Kiều Liên Bồ tát, được sự cho phép trên Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh, các Phật tử trong CLB Cúc vàng đã thực hành hạnh Hiếu - tặng quà tri ân tới cha mẹ của các Phật tử.

Phật tử xa xứ 🞄 10/10/2023

Học theo lời Đức Phật dạy và noi gương của Đại hiếu Mục Kiều Liên Bồ tát, được sự cho phép trên Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh, các Phật tử trong CLB Cúc vàng đã thực hành hạnh Hiếu - tặng quà tri ân tới cha mẹ của các Phật tử.